Vợ cũ Việt Anh nói gì trước thông tin lấy chuyện ly hôn để PR cho phim mới?

Vợ cũ Việt Anh nói gì trước thông tin lấy chuyện ly hôn để PR cho phim mới?

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 19/06/2019 | 07:00
0
Trần Hương - vợ cũ của diễn viên Việt Anh chia sẻ, cả hai quyết định ly hôn vì đã hết yêu thương nhau. Khi bị nói là lấy chuyện tình cảm để PR cho phim mới, chị cũng thẳng thắn chia sẻ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Trần Hương - vợ cũ của diễn viên Việt Anh cho hay: "Chuyện gì đến cũng phải đến thôi, chuyện ly hôn này đã xong cách đây 1 tháng rồi. Tôi đã lấy được cân bằng để chăm sóc con. Người đã muốn ra đi, thì để họ đi thôi. Chỉ có điều con trai tôi còn quá nhỏ, cháu chưa biết gì cả. Tôi cũng không nhắc đến cái tên Việt Anh thêm một lần nào nữa.

Bố mẹ tôi cũng động viên tôi nhiều. Tôi xác định mình sẽ là một người mẹ đơn thân mạnh mẽ, hạnh phúc ".

Sự kiện - Vợ cũ Việt Anh nói gì trước thông tin lấy chuyện ly hôn để PR cho phim mới?

Vợ chồng Việt Anh và con trai ngày còn hạnh phúc.

Trần Hương cũng cho biết chính Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Trước đó, nam diễn viên nhiều lần muốn ly hôn với cô. “Khi đã hết yêu rồi ly hôn, người ta sẽ đổ lỗi cho số phận. Việt Anh luôn muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này”, Trần Hương buồn bã cho biết.

Khi được hỏi, có thông tin cho rằng, anh chị nói về chuyện ly hôn để PR cho bộ phim sắp tới, điều đó đúng không? Trần Hương thẳng thắn: "Tôi không phải là người như vậy, chuyện ly hôn có phải trò đùa đâu? Mong khán giả nhìn nhận chuyện này là bình thường, hết duyên thì chia tay thôi. Giờ tôi sẽ mạnh mẽ hơn để nuôi con".

Sự kiện - Vợ cũ Việt Anh nói gì trước thông tin lấy chuyện ly hôn để PR cho phim mới? (Hình 2).

Trần Hương là vợ thứ 2 của Việt Anh.

Cùng thời điểm, Việt Anh cũng đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp bên đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đạo diễn Bùi Tiến Huy cùng dòng chữ: "Tiệc độc thân, chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón hành trình mới an toàn, may mắn hơn".

Hương Trần là vợ thứ hai của Việt Anh sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ. Năm 2014, nam diễn viên Người phán xử công khai quan hệ với hot girl này. Được biết cả hai hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa có đám cưới chính thức. 

Sau nhiều năm chung sống, bà xã hạ sinh con trai Đậu Đậu cho "Phan Hải" vào năm 2017. Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin cách đây không lâu, Việt Anh cho biết sự ra đời của con trai là niềm hạnh phúc khiến cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn.

Bên cạnh đó, mỹ nam sinh năm 1981 cũng áy náy vì không được gần gũi con gái lớn Dâu Tây, nên anh muốn dành sự chăm sóc, bù đắp cho Đậu Đậu nhiều hơn. 

Vợ Việt Anh xác nhận đã ly hôn, úp mở có kẻ thứ 3 cướp đi hạnh phúc

Thứ 3, 18/06/2019 | 19:04
Nam diễn viên Việt Anh và Hương Trần vướng tin đồn ly hôn từ nhiều tháng nay. Cặp đôi cũng đề trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân thế nhưng, họ từ chối trả lời mọi câu hỏi về chuyện tình cảm.

Diễn viên Việt Anh nói gì trước thông tin rạn nứt hôn nhân?

Thứ 5, 06/06/2019 | 20:11
Mới đây, Diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần tiếp tục vướng tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt" khi để chế độ "độc thân" trên trang cá nhân.

Diễn viên Việt Anh kể chuyện suýt bị vợ ly hôn khi đóng MV của Quang Hà

Chủ nhật, 23/09/2018 | 17:58
Mới đây, diễn viên Việt Anh đã vào vai trong MV Không thể thay thế của Quang Hà. Anh cũng hài hước chia sẻ rằng, vì đóng quá đạt tại MV này mà anh đã bị vợ giận và đòi... ly hôn khiến anh lo lắng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.