Vợ “đại gia” của Bình Minh tiết lộ

Vợ “đại gia” của Bình Minh tiết lộ "chiêu" giữ gia đình trước sóng gió

Hà Thị Linh
Thứ 3, 12/06/2018 | 19:41
0
Anh Thơ – bà xã của MC Bình Minh được biết đến là một doanh nhân giàu có, quyền lực. Hơn thế nữa, cách “giữ lửa” hạnh phúc gia đình của cô hẳn khiến nhiều chị em phải học hỏi.

Khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, siêu mẫu Bình Minh bất ngờ lên xe hoa với Anh Thơ – khi đó đang là Giám đốc marketing một khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn. Dù Anh Thơ hơn Bình Minh tới 4 tuổi, nhưng điều đó chưa bao giờ là trở ngại đối với cả hai. Thậm chí, dù bị dư luận công kích khá nhiều về sự chênh lệch tuổi tác cũng như tài sản nhưng cặp đôi đã minh chứng bằng tình yêu chân thành mà hai người dành cho nhau.

Vợ “đại gia” của Bình Minh tiết lộ 'chiêu' giữ gia đình trước sóng gió

Bình Minh - Anh Thơ là một trong những cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt.

Trong cuộc sống về sau này, khi nhiều biến cố xảy đến, không thể phủ nhận chính Anh Thơ là hậu phương giúp Bình Minh có được thành công như ngày hôm nay. Đã không ít lần nam MC vướng phải tin đồn tình ái, thế nhưng sau những sóng gió về đời tư của chồng, người phụ nữ này đều tự mình đứng ra lo liệu mọi thứ.

Chị hoặc giữ im lặng hoặc phớt lờ mọi tin đồn, chính điều đó là sức mạnh giúp chị giữ gìn hạnh phúc gia đình. Để rồi sau tất cả, người ta thấy Bình Minh – Anh Thơ càng nắm chặt tay nhau cùng bước qua những sóng gió cuộc đời.

Vợ “đại gia” của Bình Minh tiết lộ 'chiêu' giữ gia đình trước sóng gió (Hình 2).

Anh Thơ là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Đối diện với những thử thách của cuộc sống, Anh Thơ luôn chọn suy nghĩ tích cực bên cạnh việc tin tưởng vào người đàn ông của mình. Tuy nhiên, khi được hỏi quan điểm về vấn đề phụ nữ nên “hy sinh hay không?”, bà mẹ hai con chia sẻ: “Trong cuộc sống của mình, tôi không có khái niệm hy sinh, mà tôi sẽ nhắc về chữ Cân Bằng. Trong cuộc sống của mình, gia đình và người thân, ai cũng cần có sự cân bằng và một khoảng trời riêng của từng cá nhân".

Chính Bình Minh cũng từng phải thừa nhận, việc kết hôn với Anh Thơ là bước ngoặt lớn nhất cuộc đời anh. Cuộc hôn nhân này đã đưa anh đến một ngã rẽ khác tốt đẹp hơn. Nhờ có sự đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu nên hai vợ chồng luôn biết cách vượt qua mọi giông tố, tin đồn. Cũng không thể phủ nhận, nhờ có sự hỗ trợ và ủng hộ của bà xã Anh Thơ mà sự nghiệp của Bình Minh ngày càng thăng tiến.

Vợ “đại gia” của Bình Minh tiết lộ 'chiêu' giữ gia đình trước sóng gió (Hình 3).

 

Vợ “đại gia” của Bình Minh tiết lộ 'chiêu' giữ gia đình trước sóng gió (Hình 4).
Vợ Bình Minh có mối quan hệ khá thân thiết với các ngôi sao trong showbiz Việt.

Giờ đây, khi nhắc đến Anh Thơ - bà xã diễn viên Bình Minh, công chúng sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một người phụ nữ thành công, sở hữu gia đình hạnh phúc cùng ngoại hình ngày càng xinh đẹp. Cô trở thành hình mẫu đại diện cho người phụ nữ hiện đại, độc lập và biết cách cân bằng cuộc sống.

Ngoài ra, với năng lực giỏi giang và tài ngoại giao khéo léo của mình, Anh Thơ cũng có nhiều mối quan hệ trong giới showbiz. Cô được biết đến là bạn thân của diễn viên Trương Ngọc Ánh và siêu mẫu Thanh Hằng.

Vợ “đại gia” của Bình Minh tiết lộ 'chiêu' giữ gia đình trước sóng gió (Hình 5).
 
Vợ “đại gia” của Bình Minh tiết lộ 'chiêu' giữ gia đình trước sóng gió (Hình 6).
Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ.

Mặc dù có cuộc sống khá giả nhưng Anh Thơ lại chiếm được cảm tình của mọi người nhờ lối sống giản dị, khiêm tốn, không thích những nơi xa hoa, đắt tiền… Bà xã Bình Minh cũng rất khéo léo trong cách ứng xử ở ngoài và các mối quan hệ gia đình. Hiện hai vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh đã có với nhau 2 cô công chúa nhỏ là An Nhiên và An Như. Cặp đôi nổi tiếng cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân khiến người hâm mộ trầm trồ, xuýt xoa.

Sau ồn ào với Trương Quỳnh Anh, Bình Minh hôn vợ trước nhiều đồng nghiệp

Thứ 3, 01/05/2018 | 10:43
Nam diễn viên, MC điển trai dành cho vợ Anh Thơ nụ hôn nồng cháy trong bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới diễn ra vào cuối tuần qua.

MC Bình Minh và hai lần gây "sốc" về lùm xùm tình ái

Thứ 2, 04/12/2017 | 15:20
Dù Bình Minh đã kết hôn với Anh Thơ và có 2 công chúa đáng yêu, nhưng anh đã hơn một lần vướng tin đồn tình ái với các mỹ nhân showbiz Việt. Lùm xùm gần đây nhất của Bình Minh liên quan đến Trương Quỳnh Anh.

Hình ảnh con gái thứ hai nhà Bình Minh - Anh Thơ

Thứ 6, 27/12/2013 | 08:23
Vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ đã hân hoan trong niềm hạnh phúc khi được đón cô con gái thứ 2 chào đời bằng phương pháp sinh mổ cách đây khoảng một năm rưỡi vào ngày Nhà báo Việt Nam 21/6/2012.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.