Vợ Đan Trường:' Cô D làm giấy tờ giả cho chồng 70.000 USD'

Vợ Đan Trường:' Cô D làm giấy tờ giả cho chồng 70.000 USD'

Chủ nhật, 14/07/2013 | 13:34
0
Vợ Đan Trường - Thủy Tiên đã bản lĩnh và dũng cảm khi chia sẻ những tình tiết mới trong scandal của vợ chồng cô với D.

Sự kiện - Vợ Đan Trường:' Cô D làm giấy tờ giả cho chồng 70.000 USD'

Vợ chồng Đan Trường trong ngày cưới cách đây 1 vài ngày 

Mới nhất, Thủy Tiên - vợ ca sĩ Đan Trường đã tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân những tình tiết mới trong vụ scandal làm rúng động showbiz Việt những ngày vừa qua. Theo Thủy Tiên thì cô D đã tống tiền vợ chồng Đan Trường bởi có những lý do riêng để cần tiền.

Trước thông tin fan nữ cho rằng Đan Trường là "bắt cá hai tay", Thủy Tiên cười nhẹ và nói: "Việc một người tìm hiểu một lúc hai, ba người là chuyện bình thường. Ngay cả tôi khi ở Mỹ cũng tìm hiểu nhiều người để lựa chọn cho mình người ưng ý nhất. Hôn nhân là một chuyện khác, đó chính là sự lựa chọn cuối cùng của một con người cho cuộc sống sau này. Tôi luôn tin tưởng chồng tôi và tôi đã lựa chọn đúng".  Ngoài ra, nhiều người bắt đầu nghi ngại cho chuyện gia đình Đan Trường. Thủy Tiên đáp trả:'Nếu một cuộc hôn nhân mà phải đổi bằng 40.000 USD thì có đáng không?'.

Mời độc giả cùng xem những chia sẻ của Thủy Tiên trên FB của cô: 

Sự kiện - Vợ Đan Trường:' Cô D làm giấy tờ giả cho chồng 70.000 USD' (Hình 2).

"Chính tôi là người đề nghị chồng tôi phải chia sẻ sự việc này cùng báo chí để có thể nhắn nhủ với Drằng chúng tôi chưa từng sợ mang ra báo chí cả. Thậm chí, đã từ lâu tôi mong muốn mang việc này ra pháp luật nhưng vì chồng tôi quá hiền lành và không muốn dính vào một scandal nào. Vì dù sao, chuyện này cũng là chuyện cá nhân. Ngay cả khi gặp gỡ báo chí, chồng tôi cũng đã xin phép được giữ danh tính của D vì D còn trẻ, còn một tương lai rất dài và cũng không muốn mang chuyện này ra phơi bày lớn làm gì...

Việc tôi kể ra như thế này để mọi người hiểu sự việc, sự phức tạp của nó. Nếu mình ngồi tính từng ly từng tí thì làm sao cho hết. Khi mình tình nguyện muốn giúp đỡ một ai đó thì lúc đó đối với mình không phải người đó rất đáng để mình giúp đỡ sao? Nhưng nếu đã không còn sự cảm thông hay tình bạn đó nữa thì ít ra mình phải tôn trọng lẫn nhau..." - Thủy Tiên chia sẻ. 

Sự kiện - Vợ Đan Trường:' Cô D làm giấy tờ giả cho chồng 70.000 USD' (Hình 3).

Vợ chồng Đan Trường- Thuỷ Tiên trong buổi họp báo

Sự kiện - Vợ Đan Trường:' Cô D làm giấy tờ giả cho chồng 70.000 USD' (Hình 4).

"Song song đó, chuyện nhượng bộ hoặc im lặng của chúng tôi trong những tháng ngày qua là vì sợ ảnh hưởng tới những người xung quanh, đặc biệt những người thân thương. Tuy nhiên, tới mức này, tôi muốn D suy nghĩ về những việc sau đây. Đây là những việc mà chính D đã nhắn cho vợ chồng tôi mà chúng tôi chưa bao giờ mang ra pháp luật vì sợ ảnh hưởng tới D:

1. Tin nhắn hăm dọa: Chúng tôi đã bị hăm dọa và ảnh hưởng tinh thần trong thời gian gần 3 tháng vừa qua. Việc này tôi đã cố vấn cùng với luật sư bên Mỹ và họ sẵn sàng gửi đơn kiện nếu tôi đồng ý. (theo điều luật NIED của U.S States).

2. Việc D làm giấy tờ giả để kết hôn giả: D muốn làm giấy tờ giả cho một người con trai để ở lại Úc với giá tiền 70.000 USD (việc này song song với việc đòi tiền chúng tôi một cách vô lý).

3. Những tố cáo sai sự thật: Bao gồm cho fan đi dọa giết gia đình D, lợi dụng D, bắt D phải mua quà đều sai hoàn toàn."

Lê Minh

Ông bầu Hoàng Tuấn có dẹp yên được 'bão' cho Đan Trường?

Chủ nhật, 14/07/2013 | 11:19
Mối "lương duyên" gần 20 năm của "cặp đôi" thủy chung nhất showbiz sẽ là câu trả lời.

Vợ Đan Trường lên tiếng bênh vực chồng mới cưới

Thứ 7, 13/07/2013 | 09:06
Trước thông tin fan nữ tố Đan Trường lấy vợ là để trả nợ, doanh nhân Thủy Tiên phủ nhận và cho biết chị không đánh đổi hôn nhân với 40.000 USD.

Ông bầu Hoàng Tuấn vào cuộc 'vạch tội' fan nữ của Đan Trường

Thứ 7, 13/07/2013 | 11:18
"Riêng tôi, nếu cô này kê khai không đũ số tiền, dưới 40,000$ , thì phải trả lại cho tôi số tiền đã đưa thừa, xem như là “mệt phí“ mà tôi đã bỏ ra mấy ngày nay"- Hoàng Tuấn viết.