Vô địch nhờ lệnh cấm sex 3 tháng

Vô địch nhờ lệnh cấm sex 3 tháng

Thứ 4, 29/05/2013 | 20:43
0
Võ sĩ Carl Froch ví việc không được gần gũi cô bạn gái quyến rũ Rachael Cordingley giống như việc huấn luyện ngựa đua.

Hậu trường - Vô địch nhờ lệnh cấm sex 3 tháng

Vì sự nghiệp, Carl Froch tuân thủ việc không gần gũi cô bạn gái xinh đẹp quyến rũ Rachael Cordingley suốt 3 tháng. 

Để bảo đảm sức khỏe và độ tập trung cần thiết cho trận đấu quan trọng với Mikkel Kessler tại London hôm 25/5, Carl Froch không gần gũi cô người yêu xinh đẹp và gợi cảm Rachael Cordingley suốt 3 tháng. Sau khi bảo vệ đai vô địch hạng siêu trung IBF, võ sĩ 35 tuổi đùa rằng sẽ có màn "pháo hoa" tưng bừng trong phòng ngủ của họ.

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên sau khi vô địch, Carl chia sẻ: "Tôi cảm thấy thật tuyệt khi có thể trở lại với việc mà các cặp đôi bình thường khác vẫn làm. Rachel rất đẹp và tôi hoàn toàn bị cô ấy hút hồn. Không được gần gũi cô ấy với tôi thật khó nhưng đó chỉ là một trong những hy sinh mà tôi phải chịu. Khi mọi chuyện kết thúc, nó giống như là lần đầu tiên của cả hai, giống như chúng tôi yêu lại từ đầu. Tôi khiến Rachael bất ngờ khi nấu bữa tối cho cô ấy và mở champagne. Cả hai nâng cốc chúc mừng thành công của tôi và cho tương lai của gia đình. Rachael rưng rưng khi tôi nói lời cảm ơn cô ấy. Chúng tôi đã có một đêm đầy đam mê, bù đắp cho ba tháng đằng đẵng không được âu yếm nhau. Một đêm ngập tràn cảm xúc hơn bất kỳ trận đấu nào trong ngày".

Bạn gái xinh đẹp của Carl Froch chia sẻ, cô còn cảm thấy khó khăn hơn bạn trai cho dù chính cô đưa ra gợi ý về lệnh cấm sex này. "Carl cần phải như thế nhưng tôi thấy không dễ dàng gì. Tôi rất vui khi mọi việc đã trở lại bình thường. Anh ấy giống như chàng Spartacus thời hiện đại, một người đàn ông thực sự", người đẹp 26 tuổi cho biết.

Hậu trường - Vô địch nhờ lệnh cấm sex 3 tháng (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của nhà vô địch hạng siêu trung.  

Để chuẩn bị cho trận đấu với Mikkel Kessler hôm 25/5 vừa qua, Carl miệt mài trong phòng tập 5 lần một tuần và 4 giờ mỗi ngày. "Tôi đã phải khổ luyện, mọi năng lượng của tôi dồn hết vào các bài tập. Khi trở về nhà, nhìn thấy Rachael hấp dẫn xinh đẹp, tôi chỉ muốn đốt cháy năng lượng của mình trên giường ngủ. Tuy nhiên, sau lệnh cấm ấy, mọi chuyện thật phi thường", nhà vô địch siêu trung tâm sự.

Carl Froch liên tưởng việc kiêng sex của mình giống như việc huấn luyện các chú ngựa đua: "Họ không cho ngựa đực ở gần ngựa cái trước các cuộc đua lớn vì nó sẽ làm tiêu hao sức lực của chúng. Con người cũng vậy, nếu biết tiết chế, bạn sẽ giữ được sức mạnh. Tôi cảm thấy mạnh mẽ và khỏe hơn rất nhiều bởi cơ thể tích tụ nhiều testosterone".

Võ sĩ 35 tuổi xa vợ con các ngày trong tuần vì bận tập luyện. Vào ngày cuối tuần, khi trở về nhà, anh ngủ ở một gian khác để đảm bảo rằng lệnh cấm sex vẫn sẽ được đảm bảo. "Chúng tôi không ngủ chung giường trong thời gian tôi tập luyện. Tôi ngủ ở phía đông của ngôi nhà còn Rachael ngủ trên tầng ở phòng ngủ chính", Carl cho biết.

Trong thời gian này, người đẹp Racchael lại đang mang thai em bé thứ hai nên chuyện hai vợ chồng không được gần gũi nhau trở nên dễ chấp nhận hơn. Ba tuần trước, người mẫu đồ lót kiêm cựu Miss Maxim hạ sinh cô con gái Natalia. Cặp đôi có với nhau một bé trai 2 tuổi, Rocco.

Hậu trường - Vô địch nhờ lệnh cấm sex 3 tháng (Hình 3).

Rachael Cordingley là người mẫu đồ lót và từng đăng quang cuộc thi Miss Maxim 2007.

Trong suốt 4 năm hẹn hò, Carl và Rachael không ít lần hy sinh chuyện chăn gối cho sự nghiệp của võ sĩ người Anh. "Từ khi chúng tôi bên nhau, có khoảng 5 hoặc 6 trận đấu lớn. Thời gian đó lại rất lý tưởng cho việc kiêng cữ vì Rachel đang mang thai", Carl tủm tỉm nói. Tình dục có thể không nhưng nhà vô địch quyền Anh lại rất khổ sở khi bỏ thói quen ăn vặt.

Sau khi bảo vệ ngôi vô địch siêu trung IBF, Carl Froch lên kế hoạch cho cả gia đình đi nghỉ xả hơi tại Majorca mùa hè này. Võ sĩ 35 tuổi và bạn gái quyến rũ chưa đính hôn nhưng hai người gắn bó suốt 4 năm nay. "Nếu tôi cưới ai đó thì người ấy phải là Racheal. Tôi quá bận rộn với sự nghiệp và sinh em bé nữa", Carl hài hước phát biểu.

Theo Ngôi sao

Top 5 nàng WAGs nóng bỏng nhất nước Anh

Thứ 6, 24/05/2013 | 16:02
Trong một cuộc bầu chọn mới nhất được đăng tải trên tờ Dailymail thì Abbey Crouch đã trở thành nàng WAGs nóng bỏng nhất nước Anh.

Chân dung nữ DJ xinh đẹp mới gia nhập làng WAGs Việt Nam

Thứ 6, 24/05/2013 | 14:14
Được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc” của Việt Nam, nữ DJ Myno đã làm “tan chảy” trái tim của cầu thủ Danny Van Bakel bằng vẻ xinh đẹp cũng như những bản nhạc cực hay.

Cộng đồng Facebook: Thủy Tiên là WAGs số 1 Đông Nam Á

Thứ 3, 21/05/2013 | 14:53
Theo ý kiến của số đông cộng đồng fan trên mạng xã hội facebook. Thủy Tiên bất ngờ vượt qua cô vợ nóng bỏng Jennifer Jasmin Kurniawan của tiền đạo Irfan Haarys Bachdim để trở thành nàng WAGs nóng bỏng “nhất” Đông Nam Á.

Ba nàng WAGs 'siêu vòng 1' bị Balotelli cắm sừng

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:40
Xinh đẹp, bốc lửa và có số đo vòng một vô cùng đáng nể thế nhưng cả ba cô nàng Sophie Reade, Raffaella Fico và Fanny Neguesha dù có vòng một khủng vẫn bị anh chàng xấu trai Balotelli “cắm sừng”.

Yêu nhầm nàng WAGs... phản bội

Thứ 7, 23/03/2013 | 20:51
Theo trang elbalonrosa.com, trong trận đấu giữa Doxa và Olympiakos Nicosia tại giải vô địch Síp vừa qua, cầu thủ chạy cánh Carlos Andre của Doxa bị CĐV Olympiakos la ó rất dữ. Trước đây, Carlos Andre thi đấu cho Olympiakos và nguyên nhân chính khiến anh bị phản ứng là cầu thủ này vừa quyết định cầu hôn với nàng WAGs Sara Santos.

Nội chiến WAGs Real vì bồ Ramos mê CR7

Thứ 5, 14/03/2013 | 09:40
Lửa nội chiến ở Real có nguy cơ cháy lan từ phòng thay đồ ra giới WAGs tại sân Bernabeu vì “máy bay bà già” Pilar Rubio của Ramos vừa công khai thổi Ronaldo lên mây xanh.

WAGs đang 'tàn phá' nước Anh: Hãy học bà Becks

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:22
Theo thông kê của báo chí, hiện tại có tới 4 triệu người dân Anh “chưa bao giờ thực sự biết làm việc” để góp phần tăng GDP cho xã hội. WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) chiếm phần lớn trong số đó.
Cùng chuyên mục

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.