Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến "bánh bèo" ở tuổi 32: "Tôi không cần diễn xuất để minh chứng sự đàn bà của mình"

Hà Thị Linh
Thứ 2, 10/08/2020 | 20:00
0
Từ “chị đại thét ra lửa” của làng thời trang, Võ Hoàng Yến bỗng “lột xác” thành một cô công chúa dịu dàng, “bánh bèo” đến ngỡ ngàng.

Nhắc tới Võ Hoàng Yến, khán giả sẽ nhớ tới ngay hình ảnh một “chị đại thét ra lửa” với sắc thái lạnh lùng, mạnh mẽ cùng phong cách “hầm hố”, menly. Thế nhưng, mới đây, chân dài đình đám của làng mẫu Việt bất ngờ “lột xác” 180 độ với hình ảnh “bánh bèo” đến khó tin. Nhiều fan không khỏi tò mò, vì sao "đang yên đang lành" cô lại dịu dàng đến thế.

Dạo gần đây, ai cũng thấy sự thay đổi rõ rệt trong tính cách lẫn gu thời trang của nàng siêu mẫu sinh năm 1988. Không ít người phải thốt lên rằng, có một Võ Hoàng Yến thật khác! “Rũ bỏ” vẻ cá tính, mạnh mẽ thường thấy, chân dài khiến nhiều người trầm trồ với những khoảnh khắc đầy ngọt ngào, nữ tính.

Giải trí - Võ Hoàng Yến 'bánh bèo' ở tuổi 32: 'Tôi không cần diễn xuất để minh chứng sự đàn bà của mình'

Một Võ Hoàng Yến dịu dàng, đằm thắm đến ngỡ ngàng.

Trải lòng với PV Người Đưa Tin Pháp luật về sự thay đổi khác lạ này, Võ Hoàng Yến nói: “Có lẽ đây là độ tuổi mà tôi cảm nhận sự đàn bà trong mình. Tôi không cần diễn xuất để chứng minh, mà nó là cảm xúc thật toát ra từ bên trong. Sự thay đổi hiện tại cho thấy độ chín và sự mặn mà của một người đàn bà với nhiều trải nghiệm của cuộc sống”.

Chân dài thừa nhận, chính nhờ những trải nghiệm thực tế trong đợt cách ly tập trung vì dịch Covid-19 vừa rồi, cô nhận ra đã đến lúc phải thay đổi bản thân mình. Võ Hoàng Yến tâm niệm: “Cứ thử đi, ngại gì”.

“Tôi muốn thay đổi để trở thành một Võ Hoàng Yến gần gũi, nhẹ nhàng hơn. Trước đây, chưa bao giờ mọi người thấy Võ Hoàng Yến “bánh bèo” đâu. Nhưng, giờ đây tôi muốn thử thay đổi theo phong cách dịu dàng, đằm thắm hơn xem thế nào. Và, rõ ràng con người và tính cách của tôi hiện tại cũng đằm lại, nhẹ nhàng hơn. Tôi thấy mình sống chậm lại, trưởng thành và chín chắn hơn. Tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi hình ảnh hiện tại của mình được khán giả đón nhận tích cực. So với trước đây, tôi cảm giác dễ sống, thoải mái và vui hơn rất nhiều”.

Giải trí - Võ Hoàng Yến 'bánh bèo' ở tuổi 32: 'Tôi không cần diễn xuất để minh chứng sự đàn bà của mình' (Hình 2).

"Đây là độ tuổi mà tôi cảm nhận sự đàn bà trong mình", Võ Hoàng Yến tâm sự.

Không chỉ “lột xác” về mặt hình ảnh, thời gian gần đây Võ Hoàng Yến cũng cởi mở hơn khi nhắc đến chuyện tình yêu và hé lộ về “nửa kia” của mình. Người đẹp cũng thừa nhận, vì bạn trai yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, nên cô muốn thay đổi hình ảnh cho phù hợp.

“Cả tôi và bạn trai chưa bao giờ nghĩ, một ngày nào đó lại yêu một người ở xa tận nửa vòng trái đất, vài tháng mới gặp nhau một lần. Thế nhưng, duyên số đẩy đưa chúng tôi “va” vào nhau, rồi thành một cặp. Anh ấy tuy không phải là người yêu đầu tiên, nhưng lại là người đầu tiên khiến một người “khó trị” như tôi bị khuất phục hoàn toàn, từ tính cách, lối sống, cách làm việc… Có thể, tôi mạnh mẽ, quyết liệt trong công việc, nhưng khi yêu tôi lại khá tưng tửng và thích nhõng nhẽo. Ở bên anh, tôi thấy mình rất nhỏ bé, thích được quan tâm, chăm sóc”.

Được biết, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều dự định sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 7 năm nay. Nhưng, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên kế hoạch của cặp đôi phải dời lại sang năm sau. "Thật ra, đợt vừa rồi khi về Việt Nam, tôi dự định ở vài tháng, rồi lại sang Mỹ để cùng anh chuẩn bị kế hoạch cho đám cưới. Nhưng, tình hình dịch Covid-19 hiện tại vẫn đang rất phức tạp, nên chúng tôi đành phải hoãn cưới, và lùi kế hoạch sang năm sau”, chân dài chia sẻ.

Giải trí - Võ Hoàng Yến 'bánh bèo' ở tuổi 32: 'Tôi không cần diễn xuất để minh chứng sự đàn bà của mình' (Hình 3).

Võ Hoàng Yến đang có tình yêu đẹp với bạn trai Việt kiều.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại TP.HCM. Cô được biết đến là một nghệ sĩ đa năng, ghi dấu ấn trong nhiều lĩnh vực như: Á hậu, người mẫu, ca sĩ, diễn viên và DJ. Dù từng vướng phải nhiều ồn ào, thị phi, song không thể phủ nhận sức hút và tầm ảnh hưởng của Võ Hoàng Yến trong làng mẫu Việt. Ở độ tuổi ngoài 30, chân dài họ Võ đã có vị trí nhất định trong làng giải trí. Về đời tư, dù sống khá kín tiếng, nhưng cô cũng sở hữu những khối tài sản nhiều người mơ ước.

Giải trí - Võ Hoàng Yến 'bánh bèo' ở tuổi 32: 'Tôi không cần diễn xuất để minh chứng sự đàn bà của mình' (Hình 4).
Giải trí - Võ Hoàng Yến 'bánh bèo' ở tuổi 32: 'Tôi không cần diễn xuất để minh chứng sự đàn bà của mình' (Hình 5).
Giải trí - Võ Hoàng Yến 'bánh bèo' ở tuổi 32: 'Tôi không cần diễn xuất để minh chứng sự đàn bà của mình' (Hình 6).
Giải trí - Võ Hoàng Yến 'bánh bèo' ở tuổi 32: 'Tôi không cần diễn xuất để minh chứng sự đàn bà của mình' (Hình 7).
Giải trí - Võ Hoàng Yến 'bánh bèo' ở tuổi 32: 'Tôi không cần diễn xuất để minh chứng sự đàn bà của mình' (Hình 8).

Võ Hoàng Yến dịu dàng, mong manh nhưng không kém phần cá tính.

[E] Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: Hé lộ cuộc tình với Việt kiều Mỹ và hành trình “bước qua bóng tối”

Thứ 4, 15/07/2020 | 09:39
Nhắc đến Võ Hoàng Yến, người ta nhớ ngay đến những bước catwalk “thần sầu”, đầy ma lực trên sàn diễn thời trang. 15 năm vùng vẫy trong nghề, hào quang – tủi nhục chân dài họ Võ đều nếm đủ. Thậm chí, cô từng phải “trả giá” cho những bước đi sai lầm của thời tuổi trẻ và bắt đầu lại từ con số 0. Để giờ đây khi “lội ngược dòng” thành công và nhìn về quá khứ, Võ Hoàng Yến không cho phép mình đi vào “vết xe đổ” thêm một lần nào nữa.

Võ Hoàng Yến “đụng độ” Hồ Ngọc Hà: “Tôi thần tượng chị Hà từ lúc chưa vào nghề”

Thứ 4, 08/07/2020 | 19:45
Cách đây 5 năm, Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà từng vướng nghi án “cạch mặt” nhau vì scandal “người thứ ba”, nhưng động thái mới nhất của cả hai đã nói lên tất cả.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.