Võ Hoàng Yến nói thật về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau 5 năm bị đồn

Võ Hoàng Yến nói thật về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau 5 năm bị đồn "cạch mặt" nhau

Hà Thị Linh
Thứ 3, 28/04/2020 | 14:57
0
Màn tương tác hiếm hoi của Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà sau những ồn ào trong quá khứ ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận.

Lâu nay, mối quan hệ của Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mới đây, hai chân dài này bất ngờ tương tác qua lại trên mạng xã hội. Cụ thể, Võ Hoàng Yến hào hứng khoe sản phẩm làm đẹp do “đàn chị” gửi tặng và không quên nói lời cảm ơn: "Cảm ơn chị gái Hồ Ngọc Hà đã tặng em. Yêu chị lắm luôn". Ngay khi được đàn em nhắc tên, Hà Hồ đã chụp màn hình và đăng tải trên trang cá nhân, như một lời cảm ơn đầy thân thiện.

Giải trí - Võ Hoàng Yến nói thật về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau 5 năm bị đồn 'cạch mặt' nhau

Màn tương tác hiếm hoi trên mạng xã hội của Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà.

Đây là lần hiếm hoi cả hai người đẹp này tương tác qua mạng xã hội. Sở dĩ điều này gây ngạc nhiên cho công chúng là vì cách đây 5 năm, Võ Hoàng Yến từng bị đồn là “người thứ ba” chen chân vào hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Dù siêu mẫu sinh năm 1988 đã nhiều lần phủ nhận điều này, nhưng đến nay vẫn còn nhiều người bán tín bán nghi.

Chia sẻ với PV về màn tương tác gây chú ý này, Võ Hoàng Yến cho hay: “Mọi người thấy trên mạng như thế nào, thì mối quan hệ của tôi và chị Hà như thế đấy. Với tôi, chị Hà rất đẹp và rất giỏi. Tôi rất thích chị ấy”.

Nhắc về chuyện từng bị đồn là “người thứ 3”, xen vào chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la nhiều năm trước, Võ Hoàng Yến khẳng định, đây là thông tin không đúng sự thật, và không hề liên quan đến cô. “Khán giả làm ơn đừng xuyên tạc, áp đặt suy nghĩ của mọi người vào vấn đề cá nhân của tôi”, chân dài sinh năm 1988 bày tỏ.

Giải trí - Võ Hoàng Yến nói thật về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau 5 năm bị đồn 'cạch mặt' nhau (Hình 2).

Võ Hoàng Yến phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà.

Về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà và mâu thuẫn "cạch mặt" nhau, Võ Hoàng Yến cho hay, cô vẫn luôn ngưỡng mộ đàn chị, và cả hai vẫn chào nhau khi gặp mặt tại sự kiện. Nữ siêu mẫu cho biết: “Nó chỉ là tin đồn thôi mà, vì chúng tôi là người nổi tiếng nên được chú ý hơn thôi. Tôi khẳng định bản thân và chị Hồ Ngọc Hà không mâu thuẫn. Tôi thích chị Hà từ ngày chị ấy còn sải bước trên sàn catwalk. Sau này chị Hà thành ca sĩ, tôi vẫn thích. Mọi người cứ nói chúng tôi mâu thuẫn nhưng thực ra, tôi vẫn luôn quý và thần tượng chị ấy. Mối quan hệ hiện tại của chúng tôi bình thường. Gặp chị Hà bên ngoài, tôi vẫn chào hỏi. Chị cũng chào lại tôi. Nói chung không căng thẳng như mọi người đồn đoán đâu”.

Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến được khán giả yêu mến khi liên tục truyền cảm hứng cho mọi người khi cách ly tập trung vì dịch Covid-19. Sau thời gian phải hạn chế các hoạt động vì dịch bệnh, “bà trùm cách ly” tiết lộ: “Tôi có nhiều “chiêu lắm”! Sắp tới mọi người nhớ đón xem màn “bung lụa” rực rỡ của Võ Hoàng Yến trên mọi mặt trận nhé”.

Giải trí - Võ Hoàng Yến nói thật về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau 5 năm bị đồn 'cạch mặt' nhau (Hình 3).

Một Võ Hoàng Yến đời thường vô cùng giản dị và gần gũi.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại TP.HCM và là một nghệ sĩ đa năng, ghi dấu ấn trong nhiều lĩnh vực như: Á hậu, người mẫu, ca sĩ, diễn viên và DJ. Dù từng vướng phải nhiều ồn ào, thị phi, song không thể phủ nhận sức hút và tầm ảnh hưởng của Võ Hoàng Yến trong làng mẫu Việt. Ở độ tuổi ngoài 30, chân dài họ Võ đã có vị trí nhất định trong làng giải trí. Về đời tư, dù sống khá kín tiếng nhưng cô cũng sở hữu những khối tài sản nhiều người mơ ước.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và chuyện "sang chấn tâm lý" sau khi rời khu cách ly

Thứ 4, 08/04/2020 | 09:00
“Bà trùm khu cách ly” Võ Hoàng Yến đã và đang là cái tên cực kì nổi bật với những thông điệp truyền cảm hứng đầy lạc quan, tích cực về cuộc sống trong khu cách ly. Khác xa với hình ảnh kiêu kỳ, lạnh lùng trên sàn diễn, chân dài sinh năm 1988 liên tục “ghi điểm” với những hành động đẹp.

Võ Hoàng Yến bày tỏ quan điểm về tình trạng người nhà đổ xô tiếp tế cho người cách ly: “Cái gì thật sự cần hãy gửi, sức người cũng có giới hạn”

Thứ 4, 25/03/2020 | 07:00
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã bày tỏ quan điểm của mình trước hành động tiếp tế cho người thân ở khu cách ly tránh dịch Covid-19.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

“Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:00
“Bi Béo” nhà Xuân Bắc đã tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều, cao lớn và chững chạc hơn so với khi tham gia gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”.

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.