Vợ lén lút đi xét nghiệm tìm bố cho con

Vợ lén lút đi xét nghiệm tìm bố cho con

Thứ 5, 26/12/2013 | 11:56
0
Để khỏi đoán già đoán non, chị Bình quyết định đi xét nghiệm AND cho con, xem kết quả ra sao rồi tính. Chị khéo léo lấy tóc của chồng và con, lén mang đến trung tâm xét nghiệm.

Hoang mang đoán “tác giả” bào thai trong bụng

Anh Minh đưa cho vợ cái que thử thai, bảo: “Sáng mai ngủ dậy em thử xem, anh đoán em có bầu đấy, chứ em có bao giờ ốm kiểu này đâu”. Hương nhìn sững chồng, cô chưa từng nghĩ đến khả năng này. Quả thật, cả tuần này cô bỗng nhiên “khó ở” một cách khó hiểu, nhưng vẫn chỉ nghĩ mình mệt mỏi do cơ quan nhiều việc căng thẳng mà thôi. Khi chồng nói chuyện có thể mang thai, trong cô đã bật ra câu hỏi: “Nếu thế thì đứa bé là con ai?”.

Hương lúi húi thử trong nhà tắm, Minh đợi ở ngoài, giục hỏi liên hồi. Không đủ kiên nhẫn chờ thêm, anh xông vào, giật lấy cái que mà vợ đang nhìn trân trân: “Ôi hai vạch rồi đây này. Vợ anh giỏi quá”.

Hương đờ đẫn mặc cho chồng ôm chặt lấy mình mà hôn hít, còn Minh cho rằng đó chẳng qua vì vợ quá xúc động mà thôi. Hai người cưới nhau đã 8 tháng mà chưa thấy gì, bố mẹ anh đã bóng gió giục giã rồi, nên sự kiện hai vạch này là một tin mừng lớn, và dĩ nhiên được Minh loan báo lập tức cho bố mẹ hai bên.

Sự vui mừng của chồng cùng sự săn đón, vồ cập của bố mẹ chồng khiến Hương không dám nghĩ đến chuyện phá thai, dù với cô đó là cách duy nhất để loại trừ hậu họa. Cô không ngờ mình bị trời phạt nhanh như vậy, chỉ một lần duy nhất phản bội chồng đã bị quả báo. Hai người yêu nhau 4 năm trời mới làm đám cưới, đến nay vẫn yêu thương mặn nồng, nếu vì sự ngu xuẩn nhất thời của cô mà tổ ấm này tan nát thì cô không thể cam lòng được.

Đêm đó, chỉ vì giận chồng mà không làm gì anh được, cô đã “trả thù” bằng cách để cho người bạn cũ vốn lâu nay vẫn à ơi tán tỉnh mình “lấn tới”, để rồi ngay lập tức hối hận và cắt liên lạc hoàn toàn với anh ta. Nhưng sự xuất hiện của cái thai này cho thấy, hối hận như thế vẫn là quá muộn. Liệu đứa bé cô đang mang là con của chồng hay của người bạn kia? Nếu người tình một đêm là bố của con Hương, liệu có ai nghi ngờ mà tìm hiểu rồi phát hiện ra không? Điều gì sẽ xảy ra với hạnh phúc của cô?

Nỗi dằn vặt, hoang mang khiến Hương luôn rầu rĩ, hoảng hốt, kém ăn kém ngủ. Cả gia đình lại tưởng cô ốm nghén nên càng quan tâm chăm sóc, khiến cô lại càng sợ hãi…

Chị Anh Thư, người mẹ hai con, cũng đang ở trong tâm trạng tương tự. Chị không biết chắc đứa con trai út, nay đã 2 tuổi, là con của chồng hay người tình mà chị đã chia tay. Hồi chồng còn hay đi công tác xa, vì cô đơn và vì nhu cầu thể xác, chị đã “qua lại” với một người đàn ông. Đến khi chồng chuyển hẳn công tác về gần nhà, chị vẫn phải mất một thời gian kha khá mới cắt đứt với tình nhân được. Và khi vừa chia tay người tình thì chị phát hiện có thai, không rõ “tác giả”.

Vì đang khát cháu đích tôn nối dõi nên bố mẹ chồng Thư xem đứa cháu nhỏ là cục vàng, cưng như trứng mỏng. Họ càng cưng cháu, Thư càng nơm nớp lo sợ cái tai họa khủng khiếp đổ lên đầu mình và con nếu một ngày nào đó, có người nghi ngờ, lấy mẫu đi xét nghiệm AND và kết quả thằng bé không phải con chồng chị. Vì vậy, cho dù cuộc sống gia đình ấm êm, con cái khỏe mạnh, chị vẫn không có một ngày bình yên.

Gia đình - Vợ lén lút đi xét nghiệm tìm bố cho con

Nhìn chồng lúc nào cũng quấn quít với con, chị càng cảm thấy mình có lỗi

Không biết có thai với chồng hay với bồ

Con trai ra đời, chị Bình càng ngắm nó càng hoang mang. Cho dù tất cả khách đến mừng đều khen thằng bé giống bố như lột, và chồng chị mặt mày nở nang sung sướng, chị vẫn thấy rõ ràng con chỉ giống chị chứ không giống anh. “Thế này thì nó là con của thằng cha kia rồi”, chị kêu thầm. “Thằng cha” ấy là gã đàn ông từng bồ bịch với chị, sau gã bỏ chị để cặp với một em trẻ đẹp hơn.

Trẻ con mới đẻ thì có thể bảo chưa rõ nét, chứ khi đã lớn dần lên thì giống hay không giống bố nó rõ ràng ra ngay. Con trai chị Bình không có bất kỳ một nét nào của chồng chị, trừ dáng người cao gầy, nhưng khổ nỗi gã bồ kia cũng có vóc dáng tương tự. Cũng may là mặt mũi nó thừa hưởng hầu hết các đặc điểm của mẹ, chứ không giống gã kia. 

Chồng chị Bình là một ông bố quá tuyệt, từ hai con gái đầu đến đứa con trai sau, anh đều nâng niu chăm chút hết lòng. Khác với đa số đàn ông Việt, anh chẳng ham nhậu, làm việc xong chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng về để chơi với con. Anh chẳng nề hà việc tắm rửa cho con, nịnh con ăn, kèm con học, khiến lũ trẻ bám bố gấp mấy lần bám mẹ. Riêng cậu út đối với anh lại càng là kho báu. Anh “tôn thờ”, cung phụng nó, chẳng bao giờ phàn nàn sao nó không giống mình…

Đứa con trai càng khiến chồng mê mẩn thì chị Bình càng khổ tâm, nỗi ân hận mỗi lúc một lớn. Chị thấy mình là mụ đàn bà khốn nạn, độc ác khi bắt chồng mình chịu nỗi nhục nuôi con tu hú, điều tối kỵ với lòng tự trọng đàn ông. Thà anh là ông bố vô tâm, ích kỷ như bao đàn ông Việt khác, chị còn đỡ dằn vặt, đằng này…

Vừa cắn rứt lương tâm, vừa sợ một ngày sự thật bị lột trần bởi không thể có chuyện cả họ nhà chồng đều “đui mù”, ngu ngốc, nhiều lúc chị Bình đã định nói hết sự thật rồi ra sao thì ra, để chấm dứt chuỗi ngày ác mộng, thấp thỏm chờ tai họa rớt xuống đầu. Rồi chị lại hy vọng, biết đâu chồng mình đúng là bố thằng bé thật?

Để khỏi đoán già đoán non, chị Bình quyết định đi xét nghiệm AND cho con, xem kết quả ra sao rồi tính. Chị khéo léo lấy tóc của chồng và con, lén mang đến trung tâm xét nghiệm. Chị mừng như chết đi sống lại khi nhận kết quả xác định chủ nhân hai mẫu tóc có quan hệ cha con. Qua trận hú hồn, chị đốt hết mọi giấy tờ liên quan đến cuộc thử AND rồi tự thề từ giờ trở đi một lòng một dạ với chồng, không dám lăng nhăng nữa.

Cùng chung nỗi dằn vặt nhưng không may mắn như Bình, chị Mai Anh đã tự làm mình “lộ tẩy” và đánh mất cả gia đình. Tuy không biết chắc con trai mình mang dòng máu của ai, chồng hay người tình một thuở, nhưng chị cho rằng, có đến 80% khả năng chồng chị đang nuôi con của người khác.

Từ hồi thằng bé 3 – 4 tuổi, nhiều người quen và họ hàng bên nhà chồng cũng nhận thấy thằng bé không giống cha, rồi nói điều đấy ra miệng. Họ chỉ nhận xét một cách vô tư, nhưng Mai Anh có tật giật mình. Mỗi lần như vậy, chị giãy nảy lên, phản đối dữ dội, rằng con không giống cha thì giống ai.

Và chị luôn luôn nói, thằng bé giống bố cái miệng, cái lông mày, giống bố tính tình, giống bố dáng đi… Chị nói kiên quyết quá nên chẳng ai dám cãi, cho dù những cái chị kể, người ta thấy chẳng đúng lắm. Có điều, con không giống cha cũng là chuyện thường, nên có người vô tâm nói đùa mà chẳng biết rằng điều này với Mai Anh lại to chuyện đến vậy: “Chả giống bố tí nào, chắc giống ông hàng xóm rồi”.

Mai Anh đỏ mặt tía tai, mắng người đó là ăn nói vô trách nhiệm, vớ vẩn, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình chị, xúc phạm đến danh dự của chị. Chị nói gay gắt đến mức khách sợ quá phải bỏ về, còn bố mẹ chồng thì cảm thấy khó hiểu, không biết tại sao con dâu lại phản ứng thái quá về một chuyện bình thường như vậy.

Lúc thằng bé lên 6 tuổi, có lần bà nội thấy móng tay cháu dài, bèn nắm lấy cháu bảo lại đây bà cắt móng tay cho. Thằng bé liền giật khỏi tay bà, bảo không, để mẹ cháu cắt. Bà cứ nắm lấy cháu, thằng bé lại giật ra. Bà hỏi tại sao, nó bảo mẹ dặn không cho ai cắt móng tay ngoài mẹ. Cả ông nội lẫn bà nội đều ngờ ngợ. Họ cùng nhớ lại rằng, con dâu cũng không thích ai xoa đầu, vuốt tóc cháu nội họ.

“Liệu có chuyện, con Mai Anh nó lừa dối con mình, và mình đang phải nuôi cháu nhà khác không ông?”, bà nội hỏi ông nội. Họ bàn nhau tìm cách lấy tóc của cháu để thử AND. Với trẻ con, cho dù có cẩn thận nghe lời mẹ dặn thì cũng không khó khăn để ông bà thực hiện được điều mình muốn. Nhưng kết quả xét nghiệm lại là điều họ không muốn: thằng bé là máu mủ nhà khác. Họ công bố sự thật, và con trai họ lập tức đòi ly hôn.

Mai Anh oán thán rằng số phận mình đen đủi, bởi bao nhiêu người đàn bà khác cũng từng lừa dối chồng nhưng vẫn sống yên ổn cả đời, hoặc được chuộc lỗi. Quả đúng vậy, cơ hội chuộc lỗi vẫn thường được dành cho những người từng phạm sai lầm, nhưng có một điều cần biết, rằng không phải ai cũng có cơ hội ấy.

Theo Xzone

Xét nghiệm để chuẩn bị sinh con mới biết là anh em ruột

Thứ 5, 05/12/2013 | 11:18
Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc đã phát hiện ra là anh em ruột sau khi đi kiểm tra AND cho kế hoạch có con. Tin sốc được Trung tâm Furong Forensic, bệnh viện Nhân dân số 2 tỉnh Hồ Nam, tiết lộ.

Gái có chồng 'lặn lội' tìm bố 'chính chủ' cho con

Thứ 2, 28/10/2013 | 10:52
Cứ tưởng đây là nỗi lo của những cô gái trẻ chưa chồng quen sống bừa bãi, nhưng thực tế nhiều người là gái có chồng vẫn lao vào những cuộc tình không đầu không cuối, để rồi bụng to lùm lùm mới sốt sắng tìm bố cho con.

Mang nội y của vợ đi... xét nghiệm

Thứ 6, 20/09/2013 | 10:20
Một lần, tôi quyết mang chiếc quần lót mới thay ra của vợ cho vào túi ni lông và đem tới cho người cô họ làm ở bệnh viện phụ sản nhờ xét nghiệm hộ. Cô ấy xác nhận, chút dịch nhầy còn sót lại trên quần lót có lẫn tinh dịch.

Vợ giả điên để có cớ bỏ chồng

Thứ 4, 25/12/2013 | 21:44
Anh đắn đo, suy nghĩ mãi cũng phải đưa ra quyết định đồng ý ly hôn để vợ về nhà đẻ vì theo như lời ông thầy bói "hai vợ chồng xung khắc khiến cho chị ấy tâm thần không ổn. Anh phải tránh xa chị ấy...".

Vợ chồng cãi nhau vì... phim Hàn

Thứ 4, 25/12/2013 | 11:09
Nhiều ông chồng “phát sốt, phát rét” chỉ vì có một người vợ mê điện ảnh, đặc biệt là những bộ phim truyền hình dài tập.

Nỗi khổ vì vợ có 'nhu cầu' cao hơn chồng

Thứ 3, 24/12/2013 | 16:06
Nhiều đêm Thành ôm bà xã ngủ nhưng không hề “tức cảnh sinh tình”, “thằng nhỏ” chẳng còn động đậy liên hồi kỳ trận như trước khiến bà xã thắc mắc

Xét nghiệm để chuẩn bị sinh con mới biết là anh em ruột

Thứ 5, 05/12/2013 | 11:18
Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc đã phát hiện ra là anh em ruột sau khi đi kiểm tra AND cho kế hoạch có con. Tin sốc được Trung tâm Furong Forensic, bệnh viện Nhân dân số 2 tỉnh Hồ Nam, tiết lộ.

Gái có chồng 'lặn lội' tìm bố 'chính chủ' cho con

Thứ 2, 28/10/2013 | 10:52
Cứ tưởng đây là nỗi lo của những cô gái trẻ chưa chồng quen sống bừa bãi, nhưng thực tế nhiều người là gái có chồng vẫn lao vào những cuộc tình không đầu không cuối, để rồi bụng to lùm lùm mới sốt sắng tìm bố cho con.

Mang nội y của vợ đi... xét nghiệm

Thứ 6, 20/09/2013 | 10:20
Một lần, tôi quyết mang chiếc quần lót mới thay ra của vợ cho vào túi ni lông và đem tới cho người cô họ làm ở bệnh viện phụ sản nhờ xét nghiệm hộ. Cô ấy xác nhận, chút dịch nhầy còn sót lại trên quần lót có lẫn tinh dịch.

Vợ giả điên để có cớ bỏ chồng

Thứ 4, 25/12/2013 | 21:44
Anh đắn đo, suy nghĩ mãi cũng phải đưa ra quyết định đồng ý ly hôn để vợ về nhà đẻ vì theo như lời ông thầy bói "hai vợ chồng xung khắc khiến cho chị ấy tâm thần không ổn. Anh phải tránh xa chị ấy...".

Vợ chồng cãi nhau vì... phim Hàn

Thứ 4, 25/12/2013 | 11:09
Nhiều ông chồng “phát sốt, phát rét” chỉ vì có một người vợ mê điện ảnh, đặc biệt là những bộ phim truyền hình dài tập.

Nỗi khổ vì vợ có 'nhu cầu' cao hơn chồng

Thứ 3, 24/12/2013 | 16:06
Nhiều đêm Thành ôm bà xã ngủ nhưng không hề “tức cảnh sinh tình”, “thằng nhỏ” chẳng còn động đậy liên hồi kỳ trận như trước khiến bà xã thắc mắc
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.