Vợ mới cưới bắt gặp chồng ngoại tình và lời khuyên bất ngờ từ dân mạng

Vợ mới cưới bắt gặp chồng ngoại tình và lời khuyên bất ngờ từ dân mạng

Hoàng Thị Bích
Chủ nhật, 26/08/2018 | 19:12
0
Lên mạng hỏi các chị em nên xử lý thế nào với chồng ngoại tình trong khi vợ đang mang thai, nickname Hồng Hà nhận được câu trả lời bất ngờ từ cộng đồng mạng.

Chuyện ngoại tình, hay có người thứ 3 xen vào cuộc sống vợ chồng một khi được chia sẻ thường gây ồn ào trên mạng xã hội. Hầu hết, mọi người đều phản đối với hành động này và cho rằng kẻ phản bội không thể tha thứ.

Mới đây, trên một diễn đàn tâm sự của các chị em, nickname Hồng Hà có chia sẻ câu chuyện buồn của mình rằng:

“Mọi người ạ, em buồn quá . Em đang mang thai ở tháng thứ 2 và mới lấy chồng được 5 tháng. Khi yêu, chúng em cũng rất yêu thương nhau nên mới quyết định tiến tới hôn nhân.

Thế nhưng, cách đây 5 hôm, em phát hiện chồng em vào khách sạn cùng với một cô gái khác. Khi phát hiện ra em như điên như dại, vì em đang mang thai con của anh ta mà anh ta nỡ lòng nào đối xử với em như vậy?

Em làm ầm lên và anh ấy nhận lỗi sai, xin lỗi em. Còn về phía mẹ chồng (vợ chồng em sống chung với mẹ chồng), thì cũng khóc và nói em tha thứ cho chồng lần này vì là vợ chồng mới cưới.

Vì mang thai quá kích động, em đã làm ầm lên và bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Cách đây hai hôm, mẹ chồng em và chồng có sang nhà bố mẹ em xin lỗi và xin tha thứ. Em nên giải quyết thế nào?”.

Cộng đồng mạng - Vợ mới cưới bắt gặp chồng ngoại tình và lời khuyên bất ngờ từ dân mạng

Vợ trẻ đau đớn phát hiện chồng ngoại tình khi mình đang mang thai (Ảnh minh họa).

Trước tình huống này, rất nhiều chị em tỏ rõ sự bức xúc thay người vợ trẻ. Thậm chí, họ cũng “vắt óc” đưa ra lời khuyên cho người vợ.

Nickname Hoài Thanh chia sẻ: “Đọc câu chuyện của bạn mà tôi cảm thấy bức xúc thay, nhưng chuyện đàn ông có tính lăng nhăng nhất là khi bạn đang mang bầu khó mà tránh khỏi. Chỉ có điều mình biết hay không và họ “ăn vụng có biết chùi mép” hay không. Theo tôi thì bạn nên cân nhắc chuyện tình cảm của hai người”.

Cũng tương tự như Hoài Thanh, Nguyễn Huyền thì đưa ra lời khuyên: “Có hai tình huống có thể xảy ra. Tình huống thứ nhất là bạn chấp nhận tha thứ cho anh ta, nhưng kèm theo điều kiện thử thách. Tình huống thứ 2, không thể chấp nhận được thì bạn nên buông tay, thà đau một lần rồi thôi”.

Liên hệ với Hồng Hà, người vợ trẻ này cho hay cô cảm thấy rất buồn và hiện tại chưa có quyết định cụ thể nào. Cô vẫn đang trong quá trình suy nghĩ xem nên giải quyết chuyện gia đình của mình làm sao cho phù hợp nhất.

Cũng trao đổi thêm với PV báo Người Đưa Tin, chuyên gia tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình Hoài Anh (Hà Nội) đưa ra lời khuyên: “Tôi rất hiểu cho hoàn cảnh của bạn và cũng mong bạn sớm giải quyết được chuyện gia đình mình. Để muốn biết chồng có thật sự hối lỗi bạn cần phải vừa mềm mỏng, vừa cứng rắn nếu thương con và thật sự muốn cho chồng một cơ hội.

Bạn có thể đưa ra thử thách với chồng như dùng sim điện thoại khác tán tỉnh lại anh ta… Nếu chồng bạn là người lăng nhăng, khó thay đổi thì tôi nghĩ bạn nên suy nghĩ lại cuộc hôn nhân này.

Còn nếu, bản thân bạn không thể chấp nhận được nữa thì cũng nên dứt khoát, tránh việc ảnh hưởng đến thai nhi. Biết là sẽ rất đau, nhưng nếu sống với nhau không còn tình yêu thì cũng chẳng thể làm gì. Chúc bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn”.

Lý do lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc

Thứ 7, 25/08/2018 | 10:21
Một tình yêu đẹp và chung thuỷ là điều chị em luôn mong ước. Thế nhưng, có rất nhiều người không may mắn gặp phải những anh chàng “bắt cá nhiều tay”. Vậy chị em nghĩ gì về việc yêu và cưới một chàng trăng hoa?

Phụ nữ có nên lấy người đàn ông trăng hoa?

Thứ 6, 24/08/2018 | 06:39
Có nên yêu và lấy một người đàn ông trăng hoa? Đó là câu hỏi lớn trên nhiều diễn đàn khi gần đây xuất hiện những anh chàng trăng hoa, luôn bắt cá hai tay.

Có nên tăng nặng hình phạt với hành vi ngoại tình?

Thứ 6, 10/08/2018 | 08:00
Trước tình trạng ngoại tình hiện nay, chuyên gia pháp lý cho rằng, tùy thuộc vào mức độ và hậu quả, người vi phạm chế độ một vợ một chồng sẽ bị xử lý bằng quy phạm pháp luật hoặc bị xử lý bằng quy phạm xã hội.
Cùng tác giả

Tập trung thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:22
UBTVQH đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành liên quan theo dõi sát biến động cung cầu, giá cả thị trường các mặt hàng quan trọng, thiết yếu.

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Ủy ban đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:06
Ngày 12/4, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gặp gỡ, làm việc với Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga Kalganov Vyacheslav Gennadievich.

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Điều chỉnh 4 nội dung liên quan đến Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:50
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết thông qua điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, với 100% ý kiến tán thành.

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:33
Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến với 18 nội dung và 3 nội dung cho ý kiến bằng văn bản.
Cùng chuyên mục

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.

Kinh hoàng người lướt ván chạm trán cá đuối khổng lồ tại vịnh Cá Mập

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:50
Một vận động viên lướt ván diều suýt va chạm với một con cá đuối khổng lồ khi nó nhảy lên khỏi mặt nước ngay cạnh anh ta ở vịnh Shark, Tây Úc.

Ngư dân dùng cờ lê làm mồi nhử câu được cá “khủng”

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:54
Tại Destin, Florida, Hoa Kỳ, một ngư dân đã gây sốc khi câu được một con cá lớn chỉ với mồi câu bằng một chiếc cờ lê.

Đại gia trả 864 tỷ đồng cho cây gỗ 11 mét, cụ ông quyết không bán

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Dù có người trả tới 864 tỷ đồng cho cây gỗ quý dài 11m này nhưng chủ nhân của nó vẫn quyết không bán.

Đào đường, phát hiện ra ngôi mộ cổ 6.000 năm chứa đầy vàng

Thứ 7, 13/04/2024 | 15:00
Trong lúc xây dựng con đường mới nối thành phố với đường cao tốc, các nhà khảo cổ Romania đã phát hiện ra một ngôi mộ cổ 6.000 năm chứa đầy vàng.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.