Vợ nghiện mua hàng online, có thuốc chữa không?

Chứng nghiện mua sắm không chỉ là “nỗi khổ” của riêng các chị em phụ nữ mà còn là nỗi ám ảnh đối với các… anh chồng.

Hai vợ chồng tôi cưới nhau được hơn 1 năm. Vì lo làm kinh tế kiếm cái nhà Thủ đô và chưa chuẩn bị sẵn sàng có em bé nên hiện nhà tôi đang “hoãn binh”. Tuy nhiên, có một điều tôi luôn trăn trở và đã góp ý khá nhiều mà vợ không thay đổi, đó là cô ấy có bệnh nghiện mua sắm online. Cái gì thích là mua, nhiều khi mua không dùng, rồi lại bỏ đi. Tôi thì cày cật những mong kiếm tiền tích góp lo đủ chuyện, còn vợ thì chi tiêu thẳng tay. Nhiều tháng chẳng tiết kiệm được đồng nào.

Vợ là tay hòm chìa khóa của gia đình mà cứ chi tiêu vô tội vạ như thế này thì làm bao nhiêu cho đủ.

Tôi phải làm gì để thay đổi và cai được chứng bệnh này của vợ?

Sếp muốn nghe thì làm sao cấm nhân viên nịnh nọt?

Chủ nhật, 12/05/2019 | 09:00
Nghe nói mới có dự thảo luật gì đó quy định cấm nhân viên không được nịnh nọt sếp. Đặt giả thiết, nếu sếp thích nghe nịnh thì sao nhỉ? Có cấm được không?

Cách xử lý khôn ngoan khi bị chồng “cắm sừng”?

Thứ 3, 30/04/2019 | 09:00
Thông thường khi bị chồng phản bội các chị em ai cũng như rơi vào vực thẳm, sốc nặng, đau đớn tột cùng, và trong lúc đó, mấy ai đủ tỉnh táo để khôn ngoan xử lý vấn đề này.

Bây giờ còn tồn tại ông chồng không rượu chè – gái gú – yêu thương vợ con không nhỉ?

Thứ 2, 18/03/2019 | 22:00
Tôi đã từng đọc được câu nói: “Chẳng có gì làm người đàn ông tự hào hơn sự hạnh phúc của vợ anh ta”. Nếu như người đàn ông nào cũng ý thức được việc cố gắng mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người đàn bà của đời mình thì chắc có lẽ sẽ không có những bà vợ u sầu vì chồng và cũng sẽ không có những Single mom.