Vỡ nợ tại Nam Định: Cán bộ lừa cả gia đình người bị thần kinh

Vỡ nợ tại Nam Định: Cán bộ lừa cả gia đình người bị thần kinh

Thứ 7, 03/09/2016 | 07:31
0
Số người mà ông Tiên vay mượn ở hầu hết các xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Trung…, trong số đó, có những hộ gia đình thuộc diện chính sách, nghèo và thậm chí có hộ gia đình bị thần kinh.

>> Nam Định: Vợ chồng cán bộ ôm tiền tỷ bỏ trốn, dân kêu trời oán thán

Tin tức vợ chồng ông Phạm Duy Tiên, cán bộ xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định ôm tiền bỏ trốn khiến gần trăm người như ngồi trên đống lửa. Họ bức xúc khi bị vợ chồng ông Tiên "ẵm" số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng.

Số người mà ông Tiên vay mượn ở hầu hết các xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Trung…, trong số đó, có những hộ gia đình thuộc diện chính sách, nghèo và thậm chí có hộ gia đình bị thần kinh.

Không những thế, vay mượn anh em bạn bè xong, ông Tiên con nhờ họ vay mượn bên ngoài cho. Giờ ông Tiên bỏ trốn, nhiều người có nguy cơ mất trắng số tiền cho vay, thậm chí nhiều người trở thành con nợ của người khác.

Bức xúc với việc ông Tiên ôm tiền bỏ trốn, nhiều người đã đứng ra làm đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo vợ chồng ông Tiên mong sẽ được giúp đỡ.

Pháp luật - Vỡ nợ tại Nam Định: Cán bộ lừa cả gia đình người bị thần kinh

Sau khi ông Tiên bỏ trốn, những người dân đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV, bà Trần Ngọc B. trú tại xã Nghĩa Trung, cho ông Tiên vay hơn 1 tỷ đồng bức xúc cho biết, gia đình chị với chỗ ông Tiên là thân thiết nên mới tin tưởng như vậy.

“Chúng tôi chơi với nhau nên ông Tiên nói là mượn, không những thế, ông Tiên còn là người yêu cũ của tôi nên càng không nghĩ người yêu cũ đi lừa nhau nên mới bị như vậy”, bà B. cho hay.

Theo người dân nơi đây cho biết, ông Tiên vay không từ một ai, từ người giàu cho đến người nghèo. Có người không quen biết thì ông Tiên lại nhờ người khác vay hộ. Đáng nói, trong số những người cho vay thì có gia đình bị thần kinh, nghèo khó.

Ông Phạm Văn Đ. xã Nghĩa Trung gia đình nghèo khó, con cái bị thần kinh giờ ông Tiên vay tiền xong rồi bỏ trốn khiến gia đình bà lâm vào cảnh lao đao, không biết lấy gì mà trả nợ.

“Gia

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.