Vợ ơi, em cứ vô tư mà… mập

Vợ ơi, em cứ vô tư mà… mập

Thứ 2, 11/09/2017 | 13:00
0
Người ta bảo, vợ chồng mới cưới như đôi sam, lúc nào cũng quấn quýt chẳng muốn rời. Anh cũng vậy, nhưng cái sự gầy quá mức của vợ làm anh bao phen… vất vả lẫn hoảng hốt.

Vợ ơi, vợ giận anh có lẽ cũng 2-3 hôm rồi đấy nhỉ. Tất cả là lỗi của anh, bởi anh đã cáu khi ngày nào cũng bị hành hạ bởi cùng một câu hỏi: “Chồng ơi, em béo nhỉ?". Dù câu nói: “Vợ cứ tròn tròn vậy đáng yêu lắm, chồng thích” được thốt lên cả trăm lần thì em vẫn rơm rớm nước mắt, rồi ngúng nguẩy: “Đàn ông các anh, nói một đằng làm một nẻo, ra đường thấy mấy em mình hạc xương mai chẳng dán mắt vào”.

Vợ à! Em còn nhớ, khi mình mới cưới, thân hình em như thế nào không? Em cao 1,64m mà nặng 39kg. Mỗi lần nhìn em, anh lại tưởng tượng chỉ cần một cái búng tay nhẹ của mình cũng có thể làm em bay từ Hà Nội vào tận… Cà Mau. Lần đầu tiên gặp em, cái dáng liêu xiêu trước gió của em chẳng để lại cho anh chút ấn tượng đẹp nào, nhưng chính vẻ đẹp nội tâm của em đã hạ gục một chàng trai có tiếng đào hoa như anh.

Đời sống - Vợ ơi, em cứ vô tư mà… mập

Vợ à, xin em đấy, cứ vô tư mà mập, đừng cố ép cân mà khiến anh lo sợ đến hao gầy. (Ảnh minh họa).

Chắc em chẳng thể hình dung nổi tháng đầu sau tuần trăng mật với anh nó “cực” thế nào đâu nhỉ, vì anh chưa một lần nói ra, nên vợ không biết cũng phải thôi.

Người ta bảo, vợ chồng mới cưới như đôi sam, lúc nào cũng quấn quýt chẳng muốn rời. Anh cũng vậy, nhưng cái sự gầy quá mức của vợ làm anh bao phen… vất vả lẫn hoảng hốt.

Đã bao đêm, trong giấc ngủ say, anh ôm vợ vào lòng mà ấm ức bởi thân hình chẳng khác gì cành củi khô mà vợ cứ ngày đêm ăn đúng chế độ vì sợ tăng cân. Anh chẳng biết vợ thấy cái dáng như que củi đẹp chỗ nào? Nói thật, anh thấy vợ người ta thì có chỗ mềm, chỗ cứng, đằng này vợ mình sờ đâu cũng thấy cứng đơ đơ như gỗ.

Lại còn cả chuyện… "yêu" nữa chứ, sao mà quá đỗi gian nan. Vợ người ta không được núi thì ít ra cũng phải gò đằng này vợ mình toàn… thảo nguyên xanh bao la. Hì hụi vun mãi mới được một tí, lỡ tay bỏ ra là coi như … mất công toi!

Một thằng đàn ông 1m82 nặng 75kg, thân hình chuẩn 6 múi mà đêm đêm cảm thấy mình thật ác khi “quá béo”, thế này khác gì củ khoai đè lên con kiến, lúc “lâm trận” cứ phải “nhẹ như gió” và cẩn thận để tránh đụng phải mấy cái xương của vợ. Ấy thế mà sáng hôm sau nhìn lại mình vẫn thấy hốt hoảng vì vài chỗ thâm tím.

Đấy, chính cái sự “mình hạc xương mai” của vợ mà chuyện “yêu” của chúng ta cứ thưa dần. Chẳng phải anh không còn yêu vợ, mà chỉ vì mỗi lần chúng ta bên nhau, anh có cảm giác như đang gần một bộ xương vừa đội mồ sống dậy. Thực sự rất hãi hùng.

Thấy vợ người ta phốp pháp, tròn tròn anh đâm ao ước, giá có thuốc tăng trọng nhanh để vợ mình cũng được như vậy.

Rồi vợ có bầu, may mắn thay, vợ không sợ đồ ăn như nhiều bà bầu khác mà bỗng dưng thay tính đổi nết, bữa sáng của vợ lúc nào cũng phải mươi nghìn xôi, 1 tô bún có ngọn cộng thêm vài ba cái bánh rán. Tối về thì “đánh vèo vèo” 4-5 bát cơm kèm nửa con gà hay 5-6 lạng thịt lợn.

Trước khi đi ngủ tranh thủ “tráng miệng” thêm nửa quả dưa hấu. Nhờ thế cân nặng của vợ cũng tăng theo… cấp số nhân. Suốt ngày vợ ủ ê lo lắng chuyện sau sinh sẽ giảm béo thế nào, tập tành ra sao, ăn gì để “vào con mà không vào mẹ”. Nhưng xin thề là anh thích vợ cứ múp míp như vậy, đêm đêm, cảm giác sờ vào bắp tay núc ních thịt, cái đùi bóp mãi chả thấy xương của vợ, cảm giác thật là đã.

Rồi em sinh con, vì phải ăn nhiều để có sữa cho con nên cân nặng cũng không giảm được là bao, nhìn thân hình tròn trịa chạy tới chạy lui khắp nhà anh thấy thật thích mắt. Cảm giác được ôm một khối thịt tròn tròn, mát mát khiến giấc ngủ của anh cũng dễ dàng hơn.

Con được gần 2 tuổi, vợ tuyên bố cai sữa cho con để ăn kiêng, lấy lại “phom” chuẩn hồi con gái. Anh như người từ thiên đường rơi xuống địa ngục, nhớ lại cảnh đêm đêm ôm bộ xương khô, chẳng biết đâu là lưng, đâu là bụng khiến anh buồn ơi là sầu. Chả hiểu phụ nữ các em, rồi những ông chồng khác quan niệm cái đẹp là như thế nào, nhưng với anh, vợ cứ phải tròn tròn mới xinh.

Hôm trước, xem chương trình Vietnam's Next Top model 2017, anh tá hỏa vì nhìn cô người mẫu Cao Ngân cao 1,78 m nhưng chỉ nặng 40 kg. Hình ảnh của cô ấy làm anh nhớ tới vợ của ngày xưa. Ôi, thật là ác mộng. Cô ấy lướt trên sàn diễn giống y như cây đào thế Nhật Tân rũ cành vào cuối tháng Giêng âm lịch.

Nhiều chị em cho rằng cứ phải khẳng khiu là đẹp nhưng xin thưa nhiều anh em, trong đó có chồng luôn thích phom "có xôi, có thịt". Người phụ nữ Anh quốc luôn có một phom chuẩn đó là dáng người đậm đậm, đùi mập mập nhưng eo vẫn thon, khúc nào ra khúc nấy... anh nào nhìn cũng nhỏ hết cả...nước miếng.

Vậy nên vợ à, xin em đấy, cứ vô tư mà mập, đừng cố ép cân mà khiến anh lo sợ đến hao gầy...

Thanh Quý

Cao Ngân trải lòng khi bị dư luận gọi là bộ xương di động

Thứ 2, 11/09/2017 | 09:24
Cao Ngân từng suy nghĩ có nên tham gia đêm chung kết hay không vì bị giảm cân nghiêm trọng. Cô cũng không dám đứng lên bàn cân, đo 3 vòng của mình.

Clip: Cao Ngân gầy trơ xương trong đêm chung kết Next Top Model 2017

Chủ nhật, 10/09/2017 | 16:21
Xuất hiện với hình ảnh gầy trơ xương trong đêm chung kết, Cao Ngân đã khiến không ít khán giả phải hốt hoảng vì thân hình của mình.

Cao Ngân Next Top "gầy trơ xương": Chuẩn nào cho người mẫu VN?

Chủ nhật, 10/09/2017 | 14:29
Người mẫu Cao Ngân khiến khán giả của "Vietnam's Next Top Model" choáng váng vì gầy guộc đến mức đáng sợ.
Cùng tác giả

Xin chào tháng 10!

Thứ 6, 01/10/2021 | 10:58
Có câu: “Bao giờ cho đến tháng Mười” mà người ta hay nói với nhau đầy vẻ ngậm ngùi, có chút rất ít hy vọng thật mong manh.

Nếu yêu vợ, 8/3 hãy tặng vợ những điều này

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:23
Thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi.

Chúng ta có thể chết bởi cả những người… “tốt bụng”

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Tại sao tôi lại để “tốt bụng” trong ngoặc kép bởi vì ý định của họ thì tốt, động cơ ban đầu tốt nhưng vì thiếu hiểu biết nên thành tồi tệ?

Từ chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên, chúng ta nên làm gì với cuộc hôn nhân của mình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:26
Chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên vốn là chuyện riêng nhà họ nhưng sẽ thật hữu ích nếu chúng ta cùng nhìn lại chính cuộc hôn nhân của mình, về giá trị của nó trong cuộc đời mình.

Nói với con về vụ cô gái giao gà bị sát hại

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:06
Vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên chúng ta ai nấy đều đang vô cùng phẫn nộ. Muốn băm vằm xác 5 kẻ khốn nạn kia. Nhưng phẫn nộ không thôi chưa đủ đâu...
Cùng chuyên mục

Trên ổ khóa thường có 1 cái lỗ siêu nhỏ, hóa ra nó có công dụng này

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Nếu thường xuyên sử dụng khóa, bạn sẽ thấy ổ khóa có một cái lỗ siêu nhỏ. Vậy chiếc lỗ này có công dụng gì?

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tin tức Đời sống 28/3: Điều bất ngờ nếu bạn uống 4 tách cà phê hoặc 2 tách trà mỗi ngày

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 28/3: 4 tách cà phê hoặc 2 tách trà, giảm mạnh nguy cơ đột quỵ, ung thư; Suy gan do uống thuốc nam theo lời hàng xóm...
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.