Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng bảo vệ chồng giữa ồn ào gạ tình học trò

Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng bảo vệ chồng giữa ồn ào gạ tình học trò

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 02/05/2018 | 07:23
2
Mới đây, chị Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa đã lên tiếng bênh vực chồng giữa scandal gạ tình vũ công Phạm Lịch đang gây xôn xao dư luận.

Tối 1/5, chị Thùy Trang đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân, liên quan đến scandal của ông xã với vũ công Phạm Lịch. Dù không chỉ đích danh ai nhưng bạn bè, khán giả đều cho rằng chị Thùy Trang đang ngầm đứng ra bảo vệ Phạm Anh Khoa. 

Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng bảo vệ chồng giữa ồn ào gạ tình học trò

Vợ chồng ca sĩ Phạm Anh Khoa.

“Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. 

Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế. Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ”, chị Thùy Trang viết.

Ngay sau chia sẻ này, nữ diễn viên Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà - bạn thân của chị Thùy Trang cũng gửi lời động viên, mong cô cố gắng vượt qua mọi chuyện. “Em cứ làm điểm tựa để chồng an tâm, rồi cùng nhau giải quyết theo cách ổn thỏa và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này”, diễn viên Thân Thúy Hà nhắn nhủ chị Thùy Trang.

Về phía Phạm Anh Khoa, sau nhiều ngày im lặng, vào trưa 1/5, anh cũng có những phát ngôn chính thức về ồn ào gạ tình vũ công Phạm Lịch. Theo chia sẻ của Phạm Anh Khoa, do đang bận rộn với các dự án riêng, đồng thời không muốn người khác lợi dụng hình ảnh tạo scandal nên anh mới quyết định im lặng. 

Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng bảo vệ chồng giữa ồn ào gạ tình học trò (Hình 2).

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trên sân khấu.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cho rằng, anh đang bị Phạm Lịch vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình riêng của anh. Vì vậy, Phạm Anh Khoa quyết định nhờ đến pháp luật can thiệp giải quyết sự việc, đồng thời tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

Về phần Phạm Lịch, sau khi lên tiếng trên trang cá nhân và truyền thông về việc bị Phạm Anh Khoa gạ tình, cô khẳng định tất cả mọi chuyện đều đã nói với vợ nam ca sĩ - chị Thùy Trang. Cô cho biết vợ Phạm Anh Khoa tỏ ra thông cảm với mình và ghi nhận điều cô phản ánh. 

Không những thế, Phạm Lịch còn tiết lộ có thêm ba người trong showbiz Việt cũng là nạn nhân của Phạm Anh Khoa. Cô khẳng định đang có trong tay những tin nhắn, bằng chứng, đặc biệt là một người có thể đứng ra bảo vệ cô. 

Sau khi bị nam ca sĩ Phạm Anh Khoa cho rằng mọi hành động Phạm Lịch đang làm là vu khống, nữ vũ công tiếp tục đăng đàn đáp trả, cho rằng cô hoàn toàn nói sự thật. 

Phạm Anh Khoa lên tiếng vụ bị "tố" gạ tình: "Phạm Lịch vu khống, cố tình bôi nhọ tôi"!

Thứ 3, 01/05/2018 | 18:31
Mới đây, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng việc anh bị Phạm Lịch "tố" gạ tình. Nam ca sĩ cho biết, anh sẵn sàng đưa vụ việc ra cơ quan điều tra để giành lại quyền lợi cho mình và gia đình.

BTC gameshow Trời sinh một cặp im lặng giữa ồn ào gạ tình của Phạm Anh Khoa

Chủ nhật, 29/04/2018 | 15:58
Mới đây, việc ồn ào giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa khiến nhiều người bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, Phạm Anh Khoa là một ca sĩ "sạch", chưa từng có scandal gì về nghề nghiệp. Vậy BTC gameshow Trời sinh một cặp nói gì về việc Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình?

Tiết lộ sốc sau vụ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình tục tĩu với học trò nữ

Thứ 7, 28/04/2018 | 20:48
Anh Khoa không chỉ bị Phạm Lịch tố gạ tình tục tĩu mà còn bị những người từng làm việc cùng phàn nàn về thái độ làm việc thiếu trách nhiệm.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.