Vỏ sạc AirPods bị tố ngốn nhiều pin

Vỏ sạc AirPods bị tố ngốn nhiều pin

Thứ 2, 02/01/2017 | 10:53
0
Theo một số người dùng AirPod, vỏ sạc của bộ tai nghe này ngốn nhiều pin bất thường dù trước đó đã được sạc đầy.
Đánh giá - Vỏ sạc AirPods bị tố ngốn nhiều pin

 Bộ tai nghe AirPod.

AirPod là một bộ tai nghe sành điệu, nhưng như bất kỳ sản phẩm thế hệ đầu tiên nào, nó cũng có những lỗi nhỏ. Theo cập nhật mới nhất, vài người dùng AirPod liên tục phàn nàn trên Reddit rằng những bộ sạc pin cho tai nghe mà họ dùng hao pin một cách bất thường.

Apple nói rằng thời lượng dùng pin của AirPod là 5 tiếng, và viên pin trong hộp chứa tai nghe cũng cho phép sạc giúp tổng thời gian sử dụng của AirPods sẽ tăng lên 24 giờ, nhưng theo một số người dùng, pin sạc bên trong những bộ sạc này chỉ sau vài giờ đã mất gần 40% mức dung lượng, bất chấp trước đó AirPod đã được sạc đầy và các hoạt động Bluetooth đã ở mức nhỏ nhất.

Apple đang có chương trình thay thế tai nghe cho các khách hàng bị ảnh hưởng. Một khách hàng cho biết bộ tai nghe AirPod mới không bị hao hụt pin khi để qua đêm. Dường như vấn đề về pin này không phải là một vấn đề phổ biến và nó chỉ bao gồm những bộ tai nghe ở các mẻ sản xuất đầu tiên. Tuy nhiên, ở thời điểm này chưa rõ là có bao nhiêu người dùng bị ảnh hưởng.

Nếu bạn may mắn đã có một bộ tai nghe AirPod và phát hiện vấn đề hao pin với vỏ sạc của nó, tốt nhất bạn nên đến cửa hàng Apple Store gần nhất để thay thế.

Anh Thư theo Phonearena 

Tag: Apple Airpod bộ tai nghe vỏ sạc AirPod