Vợ siêu mẫu của Alves rớt nước mắt khi chồng lần thứ 2 chia tay Barca

Thứ 5, 16/06/2022 | 12:12
0
Cô vợ siêu mẫu Joana Sanz của Dani Alves đã có những phản ứng đầy cảm xúc sau khi hậu vệ phải này xác nhận chia tay Barca lần thứ hai.
Hậu trường - Vợ siêu mẫu của Alves rớt nước mắt khi chồng lần thứ 2 chia tay Barca

Cầu thủ 39 tuổi đã trở lại Nou Camp mùa trước sau khi Xavi Hernandez tiếp quản câu lạc bộ, nhưng hợp đồng ngắn hạn của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng.

Alves đã hy vọng sẽ được gia hạn cho đến cuối năm để tăng cơ hội góp mặt trong đội tuyển Brazil tham dự World Cup. Tuy nhiên, lần thứ hai khoác áo của anh tại câu lạc bộ đã đột ngột kết thúc.

Một báo cáo mới từ SPORT tuyên bố rằng Alves đã được thông báo rằng anh sẽ không được đề nghị một hợp đồng mới khi cầu thủ này đang đi nghỉ. Điều này có nghĩa là cựu binh người Brazil sẽ phải tìm một câu lạc bộ khác để tiếp tục giấc mơ World Cup của anh.

Alves đã xác nhận việc rời khỏi Barcelona trong một bài đăng trên Instagram đầy cảm xúc - và Sanz đã phản ứng lại tin buồn của chồng bằng một biểu tượng cảm xúc khuôn mặt đang khóc.

Alves nói: "Bây giờ là lúc chúng tôi chia tay. Tôi đã có hơn 8 năm cống hiến cho câu lạc bộ, cho những màu sắc đó và ngôi nhà đó ... nhưng giống như mọi thứ trong cuộc sống, năm tháng trôi qua, những con đường chệch hướng và những câu chuyện cũng đến hồi kết. Và đúng như vậy".

"Tôi đã cố gắng nói lời chia tay một cách kiên cường nhất nhưng vẫn không giấu được sự xúc động. Tôi rất biết ơn những người tôn trọng mình, đã quyết định để tôi có cơ hội quay lại đây để nói lời từ biệt".

"Nhưng đây sẽ không phải là một lời tạm biệt nếu không cảm ơn tất cả những người đứng sau ánh đèn sân khấu, tất cả những người làm được điều đó của chúng tôi là hoàn hảo, với tất cả họ; CẢM ƠN".

"Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả các nhân viên vì họ đã cho tôi cơ hội để trở lại câu lạc bộ này và có thể mặc lại chiếc áo tuyệt vời đó, họ không biết tôi hạnh phúc như thế nào đâu... Tôi hy vọng họ không bỏ lỡ sự điên rồ của tôi và hạnh phúc của tôi mỗi ngày".

"Hy vọng rằng những người ở lại có thể thay đổi câu chuyện của câu lạc bộ tuyệt vời này, tôi ước điều đó từ trái tim mình. Đã có 23 danh hiệu đạt được: 2 cú ăn ba, 1 cú ăn 6 và một cuốn sách vàng tuyệt vời đã được viết! Một chu kỳ rất tốt đẹp đã kết thúc và một thử thách khác sẽ mở ra . Hãy để thế giới không bao giờ quên: một con sư tử đã 39 tuổi tiếp tục là một SƯ TỬ ĐIÊN CUỒNG".

Alves đã có 2 đời vợ. Anh và người vợ đầu Dinora Santana bắt đầu hẹn hò đúng ngày đầu năm mới 2005 sau vài năm làm bạn. Năm 2008, hai người kết hôn nhưng ba năm sau ly dị khi có hai bé Daniel và Victoria. Nguyên nhân vợ chồng Alves chia tay không được tiết lộ.

Mùa hè năm 2017, Dani Alves tái hôn với người mẫu Tây Ban Nha Joana Sanz sau hai năm hẹn hò. Người đẹp kém anh chín tuổi. Dù trang cá nhân luôn ngập tràn những bức ảnh tình tứ từ ngày hẹn hò, cặp sao lại giữ bí mật về đám cưới ở Ibiza. Theo tờ La Vanguardia, Joana Sanz đã hai lần khước từ lời cầu hôn của cựu hậu vệ Barca trước khi đồng ý ở lần ngỏ lời thứ ba.

Joana Sanz cho biết, bí quyết giữ tình yêu của hai vợ chồng cô là nụ cười và đồng điệu, suy nghĩ giống nhau. Người đẹp có quan điểm, hai người sẽ không ở bên nhau lâu nếu thiếu sự hài hước. Trên trang cá nhân, vợ chồng Alves thường chia sẻ những khoảnh khắc vui đùa bên nhau. Cặp sao vẫn chưa có con chung, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son suốt bốn năm qua. Dani Alves cũng trở nên trẻ trung hơn bên người vợ thứ hai.

Những hình ảnh nóng bỏng của Joana Sanz:

Hậu trường - Vợ siêu mẫu của Alves rớt nước mắt khi chồng lần thứ 2 chia tay Barca (Hình 2).
Hậu trường - Vợ siêu mẫu của Alves rớt nước mắt khi chồng lần thứ 2 chia tay Barca (Hình 3).
Hậu trường - Vợ siêu mẫu của Alves rớt nước mắt khi chồng lần thứ 2 chia tay Barca (Hình 4).
Hậu trường - Vợ siêu mẫu của Alves rớt nước mắt khi chồng lần thứ 2 chia tay Barca (Hình 5).
Hậu trường - Vợ siêu mẫu của Alves rớt nước mắt khi chồng lần thứ 2 chia tay Barca (Hình 6).
Hậu trường - Vợ siêu mẫu của Alves rớt nước mắt khi chồng lần thứ 2 chia tay Barca (Hình 7).
Hậu trường - Vợ siêu mẫu của Alves rớt nước mắt khi chồng lần thứ 2 chia tay Barca (Hình 8).

Đăng Nguyên

Tag: Dani Alves

Giả gái an ủi fan, Dani Alves bị HLV Enrique dằn mặt [VIDEO]

Thứ 4, 20/04/2016 | 10:11
Thông tin này được trang Mirror phanh phui.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.