Vợ thản nhiên nói với chồng: 'Tôi ném con xuống ao rồi'

Vợ thản nhiên nói với chồng: 'Tôi ném con xuống ao rồi'

Thứ 6, 06/09/2013 | 11:45
0
Anh Dương thấy vợ mình là chị Đổng đang từ từ đi về liền hỏi: “Con đâu rồi, sao em không bế con?”. Vợ anh thản nhiên trả lời: “Vứt xuống ao rồi”.

Ngày 4/9, tại Thường Châu tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, một bé gái 6 ngày tuổi bị chính mẹ ruột của em vứt xuống ao. Sự việc xảy ra vào lúc 8 giờ sáng. Sau khi biết chuyện, bố của em đã vội vàng nhảy xuống ao cứu con. Em bé được đưa vào bệnh viện cấp cứu lúc 9 giờ sáng.

Bé gái tên là Bình Bình, sinh ngày 30/8.  Anh Dương - bố của Bình Bình khóc suốt từ lúc đưa con vào cấp cứu. Ông bà nội của Bình Bình xót xa kể lại: “Cháu nó mới được có 6 ngày tuổi, nhỏ xíu, vậy mà… Mong sao các bác sĩ cứu được cháu”. 

Lạ & Cười - Vợ thản nhiên nói với chồng: 'Tôi ném con xuống ao rồi'

Bé Bình Bình được cấp cứu tại nhà thương.

Các bác sĩ cho biết: “Trước mắt nhịp tim và huyết áp của em đã ổn định, nhưng không tự mình thở được do não thiếu oxy, nếu có cứu sống được thì sợ sau này cũng sẽ có di chứng, gia đình nên chuẩn bị tinh thần…”.

Lạ & Cười - Vợ thản nhiên nói với chồng: 'Tôi ném con xuống ao rồi' (Hình 2).

Bố Bình Bình ngất đi tại bệnh viện

Truyền thông Trung Quốc dẫn lời bà nội Bình Bình kể lại, sáng hôm đó, bà ra ngoài có chút việc, về đến nhà không thấy cháu nội và con dâu đâu cả. Bà ra cổng nhà hỏi chồng và con trai thì cả hai người đều không biết. Cả ba vội đổ đi tìm. Khi ra phía sau nhà, anh Dương thấy vợ mình là chị Đổng đang từ từ đi về liền hỏi: “Con đâu rồi, sao em không bế con?” Lúc này chị Đổng trả lời thản nhiên: “Vứt xuống ao rồi”.

Lạ & Cười - Vợ thản nhiên nói với chồng: 'Tôi ném con xuống ao rồi' (Hình 3).

Người dân địa phương chỉ nơi bé gái 6 ngày tuổi bị mẹ đẻ vứt xuống

Cảnh sát đã bắt giữ mẹ của Bình Bình để điều tra nguyên nhân sự việc. 

Hồng Hoa

Phát hiện cà phê trộn lẫn phụ gia Trung Quốc

Thứ 3, 25/06/2013 | 15:24
Cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa vừa kiểm tra phát hiện và thu giữ một số lượng cà phê kém chất lượng, kèm phụ gia đường phèn Trung Quốc...

Thiếu nữ điên loạn sau khi bị lừa bán sang Trung Quốc

Thứ 5, 18/04/2013 | 13:35
Chỉ vì quá tin tưởng ông bà chủ trọ, Nguyễn Thị L. (SN 1992) trú ở xã Đại Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã bị lừa bán sang Trung Quốc.

Dép mang nhãn hiệu Trung Quốc gây ngứa, nhức chân

Thứ 7, 30/03/2013 | 08:57
Nhiều ngày qua, người dân xã An Mỹ, huyện Tuy An (Phú Yên) lo ngại vì mang phải một loại dép nhựa có chữ Trung Quốc gây ngứa nhức chân.

Tàu cá Quảng Ngãi bị Trung Quốc bắn tan hoang

Thứ 3, 26/03/2013 | 15:14
Những gói mì tôm, quần áo, ngư cụ... tơi tả, cháy xém sau khi tàu cá của ông Phải bị tàu của Trung Quốc nổ súng. Các ngư dân bảo vẫn còn may khi giữ được tính mạng bởi nhiều bình gas chưa phát nổ.

Chỉ vì nói đùa, bố ném con mới sinh xuống sàn

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:06
Chỉ vì câu nói đùa của vợ, người chồng nhẫn tâm 2 lần ném đứa con gái mới sinh xuống đất.

Trung Quốc: Thân cây cổ thụ 800 tuổi nằm dưới đất 500 năm

Thứ 5, 05/09/2013 | 15:29
Thân cây này dài 20 mét, đường kính thân cây 1,6 mét. Theo các chuyên gia lâm nghiệp địa phương, cây gỗ này có tuổi đời từ 700 đến 800 năm, theo phán đoán ban đầu thì đây là một cây phong dương, nặng khoảng 80 tấn và đã bị chôn vùi trong lòng đất khoảng 500 năm.