Vợ trẻ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh

Vợ trẻ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh "đáp trả" tin đồn ăn bám chồng

Hà Thị Linh
Thứ 4, 12/08/2020 | 09:40
0
Nữ ca sĩ trẻ Sara Lưu từng chịu nhiều điều tiếng, thị phi khi yêu và quyết định về chung một nhà với ông xã hơn 13 tuổi - nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Nhưng, ít ai biết cô đã phải trải qua nhiều thăng trầm khi tuổi đời còn rất trẻ.

Chính thức về chung một nhà từ hồi tháng 6/2019, ca sĩ 9X Sara Lưu (Lưu Ngọc Duyên) đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã hơn 13 tuổi - nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Lấy chồng hơn tuổi, Sara Lưu khiến nhiều người ghen tỵ, ngưỡng mộ khi được “nửa kia” cưng như trứng mỏng, nhất là trong giai đoạn thai kỳ. Nhưng, đâu đó vẫn có những đàm tiếu cho rằng, nữ ca sĩ lấy nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ vì tiền tài và địa vị.

Giải trí - Vợ trẻ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh 'đáp trả' tin đồn ăn bám chồng

Sara Lưu đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Dương Khắc Linh.

Nhưng, ít ai biết trước khi trở thành “vợ người ta”, Sara Lưu đã trải qua rất nhiều thăng trầm và phải sớm tự lập. Nữ ca sĩ 9X nhớ lại, năm 19 tuổi đã tự quyết định đi du học mà không nhận được sự đồng ý của gia đình, sau đó trải qua nhiều công việc khác nhau.

“Ngày này 8 năm trước có cô gái 19 tuổi xách vali đi du học 1 mình mặc dù trước đó cả bố mẹ đều không đồng ý. Dù chả biết chữ nào mà thi hát được học bổng nên cứ đòi đi mãi.

Học tới cấp 5 trong hai năm rồi về Việt Nam, bỏ cả hát hò, bỏ cả tiếng Hàn đi làm văn phòng. Xong lại nhảy ra kinh doanh rồi buôn đất với bố mẹ, cả đi làm phiên dịch viên cho đoàn phim Hàn Quốc", Sara Lưu trải lòng.

Nữ ca sĩ thừa nhận, từng tính “dạo chơi” qua các cuộc thi hát để mọi người biết đến một chút, rồi mở tiệm kinh doanh, nhưng cái định mệnh sắp đặt cô gặp “nửa kia” của đời mình ở chương trình Giai điệu chung đôi. “Thi xong, mấy việc kinh doanh nghỉ hết, vì gặp trúng một nửa cuộc đời, nên dính vào yêu đương. May mà bản tính không muốn bon chen nổi tiếng, nên thấy cuộc sống đầy đủ, yên bình. 

Giải trí - Vợ trẻ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh 'đáp trả' tin đồn ăn bám chồng (Hình 2).

Bà xã Dương Khắc Linh vẫn rất xinh đẹp dù đang ở những tháng cuối thai kỳ.

Giọng ca “Duy nhất cho em” cũng không ngại tiết lộ thu nhập của bản thân từ khi lấy chồng. Vợ trẻ của Dương Khắc Linh khẳng định, cô không quản lý tiền của chồng, càng không ăn bám chồng, ngược lại còn được anh nhà trả lương. 

“Tiền mở tiệm đưa hết cho chồng đầu tư, tiền của chồng cũng không quản lý. May sao gặp nhau đã hợp mọi thứ! Làm nhạc cùng nhau, rồi chồng còn làm việc với nhiều người Hàn, nên cũng gọi là giúp được chút chút. Làm việc cho chồng thì được chồng trả lương, không bị ai nghĩ ăn bám là tốt rồi. Tự cảm thấy mình không có tham vọng và không phải gồng lên để hơn ai, nên lúc nào cũng thấy mình vô tư, ổn và cuộc sống vui vẻ”, Sara Lưu chia sẻ.

Trong một lần trò chuyện với PV, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng thừa nhận, dù chênh lệch tuổi tác nhưng anh và vợ trẻ rất hợp nhau. “Tôi thấy rất may mắn khi ông trời se duyên cho tôi gặp được Sara Lưu. Cô ấy ít hơn tôi 13 tuổi và có tính cách lầy lội, hài hước, nên tôi có “cạ” để cùng làm những “trò khùng” suốt ngày. Tôi thấy mình trẻ ra nhiều tuổi từ khi gặp cô ấy”.

Anh cũng cảm thấy thương Sara Lưu vì chịu hy sinh sự nghiệp để lấy anh làm chồng. "Rất ít nữ ca sĩ chịu cưới vì sợ gia đình, chồng con làm vướng bận công việc của mình, để tìm được người trẻ chịu kết hôn sớm, chịu lui về phía sau lưng chồng như Sara là điều mà không phải ai cũng làm được", nam nhạc sĩ bày tỏ.

Hôn nhân của vợ chồng Dương Khắc Linh thêm vẹn tròn khi Sara Lưu hiện đang mang song thai con trai đầu lòng. Suốt quãng thời gian vợ trẻ mang thai, nhạc sĩ “Cánh hồng phai” cưng chiều bà xã hết mực. Anh tự tay vào bếp nấu những món ăn bổ dưỡng tốt cho ba mẹ con, thường xuyên đưa vợ bầu đi du lịch khắp nơi. Nhìn vào cuộc sống hiện tại của Sara Lưu, ai nấy đều xuýt xoa, cô là một trong những mẹ bầu số hưởng nhất nhì Vbiz.

Giải trí - Vợ trẻ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh 'đáp trả' tin đồn ăn bám chồng (Hình 3).

Dương Khắc Linh cũng là một trong những ông chồng cưng chiều vợ nhất nhì Vbiz.

Dương Khắc Linh và bà xã – ca sĩ Sara Lưu gặp gỡ và nên duyên khi cùng tham gia một gameshow về âm nhạc. Trong đó, anh làm giám khảo, còn Sara Lưu là thí sinh. Thời điểm cuộc thi này đang diễn ra đã có tin đồn cả hai “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, nhất là khi Dương Khắc Linh nhiệt tình hỗ trợ Sara Lưu về chuyên môn. 

Nhắc lại điều này, Dương Khắc Linh khẳng định, trong suốt quãng thời gian Sara Lưu thi, anh với tư cách giám khảo chỉ thấy tò mò một chút trước một cô gái xinh đẹp và hát hay chứ không hề tìm hiểu thêm hay nảy sinh tình cảm gì như tin đồn. Về phần mình, Sara Lưu cũng chia sẻ, chính bởi tin đồn cả hai yêu nhau nên cô và Dương Khắc Linh mới để ý tới nhau và bắt đầu tìm hiểu về nhau. Vượt qua nhiều thử thách và những lờigièm ph a của dư luận, tình yêu Dương Khắc Linh và vợ trẻ kém 13 tuổi ngày càng thăng hoa, bền chặt.

Dương Khắc Linh: "Tôi chiều vợ hết nấc"

Thứ 3, 16/06/2020 | 09:49
Dương Khắc Linh cho biết, anh hạnh phúc khi sắp được làm cha ở tuổi 40. Nhạc sĩ chia sẻ: "Từ lúc vợ có thai, tôi làm mọi việc trong nhà như dọn dẹp, bếp núc. Bà xã chỉ cần ăn uống, nghỉ ngơi".

Dương Khắc Linh tiết lộ về hôn nhân với bà xã kém 13 tuổi

Thứ 5, 13/02/2020 | 09:32
Dương Khắc Linh cho biết anh và bà xã 9X có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc sau một năm kết hôn. Cặp đôi khẳng định chưa từng to tiếng với nhau.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.