Vóc dáng thon gọn bất chấp độ tuổi U50 của nghệ sỹ Thanh Thủy

Vóc dáng thon gọn bất chấp độ tuổi U50 của nghệ sỹ Thanh Thủy

Thứ 6, 06/09/2019 | 11:34
0
Để sống và thành công trong nghề, ngoài đam mê ra người nghệ sĩ phải có một thân hình chuẩn, một sức khỏe tốt để cống hiến, để sống với nghề…

Cuộc đời và sự nghiệp nghệ sĩ Thanh Thủy

Nghệ sĩ Thanh Thủy sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 4 chị em gái. Chị tin mình được hưởng gen làm nghệ thuật từ ông nội - một họa sĩ điêu khắc, giảng viên trường mỹ thuật ở Biên Hòa, Đồng Nai.

Bản thân nghệ sĩ Thanh Thủy và gia đình đều muốn chị sau này sẽ theo nghề dạy học nhưng có lẽ định mệnh đã sắp đặt chị phải làm nghệ thuật, phải là nghệ sĩ. Bởi ở thế hệ của nghệ sĩ Thanh Thủy, nghệ thuật là một thứ mà người ta hay gọi “sướng ca vô loài”. Không một người cha, người mẹ nào muốn con gái mình bước chân vào nghề đó.

Cần biết - Vóc dáng thon gọn bất chấp độ tuổi U50 của nghệ sỹ Thanh Thủy

Nghệ sĩ Thanh Thủy được mệnh danh là nghệ sĩ “muôn mặt” với khả năng diễn xuất và hóa thân tài tình của mình

Nghệ sĩ Thanh Thủy từng chia sẻ rằng: "Cha ông ngày xưa quan niệm, người nghệ sĩ sống cảm tính nên khó có được sự ổn định về gia đình, hạnh phúc riêng tư. Vì phóng khoáng nên họ dễ có những cách nghĩ không đúng về đạo đức. Nhưng tôi nghĩ nghề không có tội, chỉ con người có tội.

Chính tôi cũng không muốn các con theo nghề mẹ bởi vì nghề này rất khắc nghiệt. Không phải cứ phấn đấu, bỏ thời gian, công sức thậm chí là nước mắt và tuổi trẻ nghĩa là mình sẽ thành công. Ngoài yếu tố năng khiếu còn đòi hỏi người làm nghề phải được Tổ và định mệnh chọn mới được".

Cần biết - Vóc dáng thon gọn bất chấp độ tuổi U50 của nghệ sỹ Thanh Thủy (Hình 2).

Nghệ sĩ Thanh Thủy cũng như bao phụ nữ trung niên khác: Tích mỡ toàn thân và tăng cân khó kiểm soát

Thanh Thủy nhớ lại, hồi mới ra trường, chị cũng hừng hực lửa đam mê nghề như bao người khác. Chị vừa diễn kịch, đóng phim vừa trợ giảng ở trường Nghệ thuật Sân khấu 2 nhưng cũng chỉ được vài năm bởi có vô vàn khó khăn trong nghề những năm sau giải phóng. 

Chị đã từng nghĩ rằng bản thân không có khiếu nghệ thuật. Đó là thời điểm èo uột của sân khấu, diễn viên đông nên không có đất để nghệ sĩ Thanh Thủy thể hiện mình. 

Sau bao đêm trăn trở, chị quyết định bỏ nghề, mở tiệm bán quần áo giày dép và… lấy chồng

Trốn chồng trở lại nghề vì đam mê chảy trong máu thịt

Quyết định bỏ nghề, lập gia đình để ổn định cuộc sống nhưng cũng không được bao lâu. Vì đam mê ngấm vào trong máu thịt, khi cô con gái đầu lòng được 1 tuổi, nghệ sĩ Thanh Thủy đã trốn chồng quay trở lại sân khấu.

Cần biết - Vóc dáng thon gọn bất chấp độ tuổi U50 của nghệ sỹ Thanh Thủy (Hình 3).

Nghệ sĩ Thanh Thủy cho hay: Để theo đuổi đam mê với nghề, chị cũng phải chuẩn bị có mình một sức khỏe tốt, một thân hình cân đối

Để có được thành công như ngày hôm nay, nghệ sĩ Thanh Thủy cho biết, chị phải phấn đấu rất nhiều để cân bằng được tổ ấm của mình, chu toàn toàn cho chồng và các con. Đồng thời vẫn hết mình trên sân khấu.

Nghệ sĩ Thủy không biết mình có phải là người phụ nữ mạnh mẽ, kiên trì hay không nhưng chị tin việc mình trở lại với nghệ thuật là vì đam mê và muốn nó thành công. Chị chỉ biết, để hết mình vào các vai diễn, những đêm thức xuyên đêm đọc kịch bản thì chị luôn phải có một sức khỏe tốt và thân hình gọn gàng. Bởi ngoại hình đẹp cũng là một cách để chị tôn trọng khán giả và tôn trọng công việc của mình.

Cần biết - Vóc dáng thon gọn bất chấp độ tuổi U50 của nghệ sỹ Thanh Thủy (Hình 4).

Sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng, nghệ sĩ Thanh Thủy đã quyết định đến Thẩm mỹ Quốc tế Khaan làm liệu trình giảm béo

“Khi bước vào độ tuổi trung niên, tôi bị tăng cân khá nhiều. Điều này làm ảnh hưởng nhiều đến công việc và đặt biệt là sức khỏe của tôi. Việc tăng cân khiến ghi hình khó hơn và mất nhiều thời gian lựa chọn trang phục để che đi được lớp mỡ bụng. Ngoài ra tăng cân như vậy khiến sức khỏe kém đi, di chuyển nặng nề mệt nhọc hơn. Sau một thời gian bỏ công sức tìm kiếm thì tôi thấy phương pháp giảm mỡ tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan khá phù hợp với mình: Không xâm lấn, làm 1 lần duy nhất, không ảnh hưởng công việc mà sau khi giảm béo xong có thể cải thiện sức khỏe nên quyết định đặt tin tưởng để làm liệu trình”, Nghệ sĩ Thanh thủy chia sẻ

Thân hình thon gọn tuổi U50 để ôm trọn đam mê

Nghệ sĩ Thanh Thủy đã giảm được tới 6kg mỡ vừa và 37cm vòng bụng sau khi kết thúc liệu trình tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan. Nghệ sĩ Thanh Thủy cảm thấy rất hài lòng và ưng ý khi tìm được một địa chỉ làm đẹp tin cậy như vậy.

Cần biết - Vóc dáng thon gọn bất chấp độ tuổi U50 của nghệ sỹ Thanh Thủy (Hình 5).

Nghệ sĩ Thanh Thủy lấy lại vóc dáng thon gọn sau duy nhất 1 liệu trình giảm béo tại Khaan

“Trước khi đến Thẩm mỹ Quốc tế Khaan, Thanh Thủy cũng lo lắng và run sợ, không biết mình có thể thực hiện liệu trình hay không. Nhưng thực tế Thanh Thủy đến Khaan đã được chuyên gia thăm khám, giúp Thanh Thủy biết được chỉ số cân nặng cũng như lượng mỡ thừa của mình. Sau khi kết thúc liệu trình, Thanh Thủy cũng giảm được số cân nhưng mong muốn mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe”, nghệ sĩ Thanh Thủy cho hay.

Cần biết - Vóc dáng thon gọn bất chấp độ tuổi U50 của nghệ sỹ Thanh Thủy (Hình 6).

Không những cải thiện được cân nặng, sức khỏe của nghệ sĩ Thanh Thủy cũng được cải thiện rất nhiều

Thực tế, việc tăng cân ở tuổi trung niên là không thể tránh được, vì phụ nữ ở tuổi này các chức năng đào thải, chuyển hóa đã không còn như thời trẻ. Nên để có thể duy trì được vóc dáng như mong muốn, nghệ sĩ Thanh Thủy cũng khuyên chị em phụ nữ nên có một chế độ ăn uống hợp lý.

Đặc biệt, nếu chị em phụ nữ nào muốn giảm béo mà không ảnh hưởng sức khỏe, tiết kiệm thời gian thì có thể nhờ đến các phương pháp giảm béo bằng công nghệ cao. Tuy nhiên phải tìm hiểu kĩ dịch vụ và chất lượng nơi mình sẽ đặt niềm tin để làm, đừng để mỡ thừa tích tụ trong cơ thể quá lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra nhiều bệnh lý khác.  

CN giảm béo Lipotropic Ultra Fit – CN giảm béo được chuyển giao độc quyền tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan với tiêu chí 5 KHÔNG: Không xâm lấn – Không ảnh hưởng sức khỏe – Không tái tái béo – Không mất thời gian nghỉ dưỡng – Không để lại di chứng. 

Bùi Huyền

Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền có duy trì vĩnh viễn không?

Thứ 6, 30/08/2019 | 11:32
Đôi má lúm đồng tiền giúp cho nụ cười của các chị em thêm phần rạng rỡ, khuôn mặt trở nên tươi tắn, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Sở hữu một vẻ đẹp rạng rỡ ấy là niềm mơ ước của các chị em. Chính vì thế nhu cầu làm đẹp tạo má lúm đồng tiền ngày càng được các chị em ưu ái lựa chọn.

"Em bé Hà Nội" Lan Hương nói gì trước tin đồn thẩm mỹ khuôn mặt quá đà?

Thứ 4, 28/08/2019 | 18:00
Mới đây, NSND Lan Hương khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ loạt hình ảnh khác lạ ở tuổi 56. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên vừa phẫu thuật thẩm mỹ nên khuôn mặt như một người lạm dụng "dao kéo" quá đà.

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, thay vì chần chừ, tại sao không thử?

Thứ 5, 08/08/2019 | 09:00
Chỉ với 1 thao tác tìm kiếm đơn giản cho từ khóa "Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam", Google sẽ mang đến cho bạn 17.200.000 kết quả trong vỏn vẹn 0,49 giây. Điều này chứng tỏ được nhu cầu làm đẹp của người Việt không hề nhỏ. Tuy nhiên hẳn ai trong chúng ta cũng có đôi lúc thắc mắc: "Có nên phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam hay không? Nếu có thì nên "tân trang" nhan sắc ở đâu hiệu quả?"
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.