Vòng 1 ngồn ngộn, sao Việt xem thường dư luận

Vòng 1 ngồn ngộn, sao Việt xem thường dư luận

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Ngoài ngoại hình "ăn điểm" và khuôn mặt đẹp, một số ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt lại muốn mình nổi bật hơn bằng cách "khoe hàng" trên sân khấu, gây bức xúc cho dư luận.

Điển hình như gần đây, hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm khiến dư luận không mấy hài lòng khi không từ bỏ sở thích ’khoe hàng’ trên sân khấu. Bởi trước đó, người đẹp từng bị trích vì diện chiếc váy xẻ quá sâu khi đảm nhận vai trò MC trong đêm thi tài năng của Miss Earth 2010.

Jennifer Phạm vẫn giữ thói quen "thả rông" ngực

Được biết đến là người có vẻ đẹp hoàn hảo, thông thạo ngoại ngữ với lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, Jennifer thường xuyên được mời làm MC cho các sự kiện lớn như Miss Earth, Liên hoan phim quốc tế Việt Nam... Tuy nhiên, người đẹp không ngần ngại chọn những trang phục gợi cảm "hết cỡ" để tận dụng tối đã vẻ đẹp vốn có. Với lối "khoe hàng" như thế này khiến dư luận không khỏi không bức xúc.

Trước đó, Jennifer đã có lần diện chiếc váy gợi cảm này khi làm MC cho đêm tiệc Vietnam Star Night tổ chức tại Hà Nội hồi đầu năm

Người đẹp từng bị chỉ trích vì trang phục quá gợi cảm trong đêm thi tài năng của hoa hậu trái đất 2010

Hoa hậu Châu Á "nghiện" khoe vòng 1 gợi cảm

Sau đêm thi tài năng của cuộc thi Miss Earth, dù người đẹp bị chỉ trích vì diện chiếc váy xẻ quá sâu, nhưng vì "thói quen khó bỏ" nên người đẹp lại tiếp tục diện một chiếc váy hở nửa ngực khi đảm nhận vai trò MC cho buổi ra mắt một sản phẩm điện thoại tổ chức tại khách sạn InterContinental (TP.HCM) mới đây.

Thủy Tiên cũng nhiều lần diện trang phục hở hang lên sân khấu

Không chỉ có Jennifer Phạm khiến công chúng phải lên tiếng, trong giới showbiz Việt, Thủy Tiên là người "gây nhiều sóng gió" cho báo giới. Chất lượng giọng ca của cô thì cũng "thường thường bậc trung", nhưng nữ ca sĩ này gắn lên mình với nhiều tai tiếng "ảnh nóng".

Nữ ca sĩ "đường cong" thường xuyên diện váy khoe ngực "tràn trề"

Để được nổi bật trong các sự kiện, Thu Minh cũng thường xuyên diện những chiếc váy có thể khoe được bộ ngực "tràn trề" của mình. Với giọng ca bốc lửa và những màn vũ đạo bốc lửa, nữ ca sĩ "đường cong" nhiều lần khiến công chúng giật mình với những trang phục quá ngắn khi bước lên sân khấu.

Nhiều ý kiến cho rằng, chất lượng của các giọng ca có vẻ không quá quan trọng trong thế giới truyền thông mà công nghệ lăng xê đạt tới đỉnh cao, dù rằng, nhiều người thừa nhận, sự lăng xê để nối tiếng bằng các yếu tố phi chất giọng đều phù phiếm và "dễ chìm" sau khi "nổi" một cách đầy tai tiếng.

Bùi Huế