VTV nói gì trước việc dồn dập đưa Phạm Anh Khoa lên sóng truyền hình sau scandal gạ tình?

VTV nói gì trước việc dồn dập đưa Phạm Anh Khoa lên sóng truyền hình sau scandal gạ tình?

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 13/05/2018 | 13:21
4
Liên tiếp bị cáo buộc quấy rối tình dục, đến mức chính Phạm Anh Khoa đã phải lên tiếng xin lỗi, nhưng VTV vẫn để hình ảnh của rocker này xuất hiện liên tiếp, tràn ngập trên sóng. Vậy phía VTV nói gì về việc này?

Tối 12/5, khi dư luận còn đang phẫn nộ về lời xin lỗi bị cho là "thiếu chân thành", "giả tạo", "bao biện" của Phạm Anh Khoa sau những cáo buộc về quấy rối tình dục thì Phạm Anh Khoa vẫn tất bật với công việc, và xuất hiện trên các kênh sóng của truyền hình VTV. Điều này làm nhiều khán giả bất ngờ và... sốc.

VTV nói gì trước việc dồn dập đưa Phạm Anh Khoa lên sóng truyền hình sau scandal gạ tình?

Tối 12/5, Phạm Anh Khoa xuất hiện trực tiếp trên VTV1.

VTV nói gì trước việc dồn dập đưa Phạm Anh Khoa lên sóng truyền hình sau scandal gạ tình? (Hình 2).

Rồi trong chương trình ghi hình Trời sinh một cặp trên VTV3.

Được phát sóng trực tiếp trên VTV1 vào tối 12/5, chương trình Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2018 - Hải Phòng vươn ra biển lớn tổ chức tại Hải Phòng có sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa. Ca sĩ này tự tin biểu diễn tiết mục Tôi người Hải Phòng cùng với sự hỗ trợ của các nghệ sĩ, vũ công thuộc nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam và nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam.

Cũng trong tối 12/5, tập 9 chương trình Trời sinh một cặp tiếp tục có sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa với tư cách huấn luyện viên. Phạm Anh Khoa và thí sinh trong đội của mình đã thể hiện ca khúc Vết thù trên lưng ngựa hoang.

Trưa 13/5, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về việc Phạm Anh Khoa vẫn xuất hiện trên VTV, bà Tạ Bích Loan - Trưởng ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế (VTV3) cho hay: "Tôi sẽ cho kiểm tra lại xem ai phụ trách chương trình Trời sinh một cặp của đài, xem ai giám sát thì chúng tôi sẽ bàn với bên đó, vì VTV3 có rất nhiều người, mỗi người giám sát một chương trình".

VTV nói gì trước việc dồn dập đưa Phạm Anh Khoa lên sóng truyền hình sau scandal gạ tình? (Hình 3).

Bà Tạ Bích Loan - Trưởng ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế (VTV3).

Khi PV hỏi, theo kế hoạch của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thì sau sự việc ồn ào như vậy, liệu Phạm Anh Khoa có được lên sóng truyền hình nữa không? Bà Tạ Bích Loan cho biết: "Tôi chưa thể trả lời được câu hỏi này, chúng tôi phải tìm hiểu thông tin về vấn đề này đã...".

Hiện tại, phía BTC chương trình Trời sinh một cặp chưa lên tiếng về việc có để Phạm Anh Khoa lên sóng trong các tập tiếp theo của chương trình này nữa không? Chúng tôi sẽ liên lạc tiếp với đơn vị này, để gửi thông tin mới nhất tới độc giả.

Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố gạ tình

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy "ghê tởm" trước clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Chủ nhật, 13/05/2018 | 10:28
Sau khi xem clip Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi vào chiều 12/5, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ thái độ của mình với phát ngôn này.

Phạm Anh Khoa vẫn vô tư lên sóng trực tiếp VTV sau khi xin lỗi vụ gạ tình

Chủ nhật, 13/05/2018 | 09:11
Tối 12/5, khán giả bất ngờ khi thấy Phạm Anh Khoa liên tiếp xuất hiện trên VTV1 - chương trình trực tiếp Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng lúc 21h và VTV3 - chương trình ghi hình Trời sinh một cặp lúc 21h30.

Giữa ồn ào gạ tình học trò, Phạm Anh Khoa xuất hiện trên sóng trực tiếp của VTV

Chủ nhật, 29/04/2018 | 07:19
Tối 28/4, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong tiết mục lúc 21h trên sóng trực tiếp VTV, trong chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô lớn Carnival Hạ Long. Anh song ca cùng Văn Mai Hương.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.