Vụ 2 vợ chồng ở Hưng Yên bị sát hại: Phát hiện manh mối và tình tiết mới

Vụ 2 vợ chồng ở Hưng Yên bị sát hại: Phát hiện manh mối và tình tiết mới

Thứ 2, 20/08/2018 | 10:34
0
Liên quan đến vụ 2 vợ chồng ở Hưng Yên bị sát hại, công an đã phát hiện thêm những manh mối và tình tiết mới.

Phát hiện giày và tất cùng những đặc điểm nhận dạng khác của nghi phạm

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, ngày 19/8, Công an tỉnh Hưng Yên thông báo, giày và tất của nghi phạm được công an phát hiện gần hiện trường gây án.

An ninh - Hình sự - Vụ 2 vợ chồng ở Hưng Yên bị sát hại: Phát hiện manh mối và tình tiết mới

Đôi giày nhãn hiệu Adidas màu tím than hung thủ để lại gần hiện trường. (Ảnh: Công an Hưng Yên).

Cụ thể, nghi phạm là nam giới, khoảng 20 đến 35 tuổi, cao 1,65-1,73m. Khi gây án, người này đội mũ lưỡi trai, đi giày cỡ 40-41 nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giày có 3 sọc trắng, vùng cổ giày có viền trắng, đi tất cổ ngắn màu xám, mặc quần dài và áo tối màu.

Ngày 20/8, trao đổi trên báo Lao động, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục, khẩn trương điều tra truy bắt đối tượng giết hại 2 vợ chồng trong đêm ở phường Hồng Châu, TP.Hưng Yên xảy ra rạng sáng ngày 17/8.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, ngày 19/8, Thượng tướng Lê Quý Vương - Thứ trưởng bộ Công an đã trực tiếp xuống hiện trường ghi nhận về tình hình và chỉ đạo ban Chuyên án khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Hung thủ rất thông thuộc địa hình nhà nạn nhân, biết cửa ngách không bao giờ đóng

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, một số người thân của nạn nhân T. cho biết, ngôi nhà của anh T. nằm sát đường thôn, mỗi khi đi ngủ gia đình thường khóa cửa cổng, cửa chính nhưng cửa ngách đi vào nhà ngang với nhà chính được khép hờ.

An ninh - Hình sự - Vụ 2 vợ chồng ở Hưng Yên bị sát hại: Phát hiện manh mối và tình tiết mới (Hình 2).

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án. (Ảnh: Báo Lao động).

Người thân của nạn nhân nhận định, cửa ngách này không khép bao giờ nên rất có thể hung thủ đã nắm bắt được điều này để đột nhập vào nhà rồi xuống tay dã man.

Ông Đặng Văn L. (80 tuổi, bố của nạn nhân) cho rằng, có thể đối tượng đã rình từ trước nên nắm bắt, biết sơ hở của gia đình hoặc là người quen nên hiểu rõ vị trí, đường đi trong ngôi nhà và lẻn theo đường cửa ngách không bao giờ đóng.

Sau khi bị phát hiện, đối tượng đã chạy theo hướng cửa ngách, ra sân đu theo cành cây nhảy qua tường rào trốn thoát.

Anh Trần Văn Th. (anh rể của anh T.) cho biết thêm, anh T. là người khá to, nặng chừng 70kg, khỏe mạnh nên không dễ dàng để một người bình thường có thể vật lộn, làm hại.

"Có thể biết điểm này nên đối tượng đã dùng hung khí đâm để em tôi mất sức, mất máu, không có khả năng chống cự nữa và khi vợ em tôi phát hiện, đối tượng tiếp tục ra tay sát hại để bịt đầu mối.

Tuy nhiên, đến giờ này, chúng tôi vẫn không thể hiểu được, em tôi không thù oán với ai, ăn ở hiền lành mà đối tượng lại ra tay tàn độc đến như vậy", anh Th. nói.

Trước đó, khoảng 0h30 ngày 17/8, tại số nhà 6 đường Linh Đài, khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Đặng Văn T. (41 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị H. (40 tuổi). Cả hai đều bị hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong.

Mộc Trà (tổng hợp)

Kẻ sát hại vợ chồng ở Hưng Yên đối diện mức án nào?

Chủ nhật, 19/08/2018 | 11:27
Hành vi sử dụng hung khí đâm nhiều nhát vào nạn nhân gây hậu quả tử vong cho vợ chồng anh Tr., đối tượng phạm tội đã cấu thành tội Giết người. Mức hình phạt cao nhất là tử hình.

Vụ vợ chồng bị sát hại tại nhà ở Hưng Yên: Công an kêu gọi tố giác kẻ gây án

Thứ 7, 18/08/2018 | 07:37
Công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang truy bắt đối tượng ra tay sát hại 2 vợ chồng anh Tr. dã man. Ngoài ra, đơn vị đã phát loa, dán thông báo để người dân biết thông tin, tố giác khi phát hiện đối tượng khả nghi.

Mấu chốt của vụ nữ nhân viên tố giám đốc chuốc thuốc mê hiếp dâm

Thứ 6, 17/08/2018 | 11:11
Theo luật sư Đỗ Văn Giáp, mấu chốt của vụ việc này nằm ở chỗ ly rượu vang chị H. uống có thành phần gây mê hay không.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Tình tiết bất ngờ tại phiên tòa xét xử mẹ nữ sinh giao gà

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:38
Tại phiên tòa phúc thẩm, nhiều bị cáo bất ngờ thay đổi lời khai, khẳng định không quen biết và không mua bán ma túy với mẹ nữ sinh giao gà.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Vụ nghi phạm 15 tuổi sát hại bạn gái: Nỗi đau phía sau một vụ án

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:00
Theo thông tin của người dân xã An Hồng, nghi phạm T. và cháu N.T.D. có quan hệ tình cảm, khiến D. có thai và đã sinh con được 5 tháng.