Vụ bạo hành trẻ khi ăn: Bảo mẫu thừa nhận đã đánh các bé

Vụ bạo hành trẻ khi ăn: Bảo mẫu thừa nhận đã đánh các bé

Thứ 6, 17/03/2017 | 09:41
0
Sau 4 giờ đồng hồ làm việc tại cơ quan công an, hai “bảo mẫu” đã thừa nhận hành vi đánh đập, bạo hành hàng loạt trẻ được gửi tại cơ sở.

Sáng 17/3, Đại tá Trà Văn Lào, Trưởng Công an quận Gò Vấp cho biết, 2 “bảo mẫu” Phạm Thị Mộng Thu (SN 1968), chủ cơ sở giữ trẻ tại phường 17 (quận Gò Vấp, TP.HCM) và bà Phạm Thị Dạ Lan (SN 1966, chị gái bà Thu) đã thừa nhận hành vi đánh đập, bạo hành hàng loạt trẻ được gửi giữ tại cơ sở. 

Theo đó, ban đầu, bà Thu và bà Lan quanh co chối tội và yêu cầu công an đưa ra bằng chứng. Đến khi công an đưa ra hàng loạt hình ảnh, clip ghi lại cảnh 2 người này đánh các bé trong quá trình cho ăn, họ mới chịu thừa nhận.

“Trong lúc cho ăn, chúng tôi có dùng tay đánh vào đầu bé vì các bé không chịu ăn, cứ nôn ói, không chịu nghe lời, cứ quấy khóc,…”, bà Thu khai nhận.

Xã hội - Vụ bạo hành trẻ khi ăn: Bảo mẫu thừa nhận đã đánh các bé

 "Bảo mẫu" Thu đánh đập trẻ trong lúc cho ăn. (Ảnh cắt từ clip)

Đại tá Trà Văn Lào nói: “Sau 4 giờ đồng hồ làm việc, 2 người phụ nữ tỏ ra hối hận, cho biết không nghĩ hành động của mình lại vi phạm pháp luật. Hiện, 2 “bảo mẫu" này vẫn bị giữ lại trụ sở công an để tìm hướng xử lý".

Theo Đại tá Lào, bà Thu nhận giữ trẻ khoảng 2 năm nay, thời gian đầu chỉ nhận các bé trong xóm, về sau tăng dần. Hiện, cơ sở tự phát này giữ 9 bé. Các bé đều là con của công nhân, người lao động nghèo trong khu vực. Mỗi tháng, phụ huynh sẽ phải đóng 1,5 - 2 triệu đồng/bé.

Như báo Người Đưa Tin đã phản ánh, sáng 16/3, trên mạng xã hội xuất hiện một clip quay lại cảnh bạo hành của các bảo mẫu tại một cơ sở giữ trẻ ở số 214/77 đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Theo đó, trong quá trình cho ăn, 2 “bảo mẫu” tại cơ sở này đã ra sức hành hạ, đánh đập các bé. Nếu bé nào ăn không nổi, ọc cháo ra bên ngoài, người phụ nữ này nhanh chóng tát nhiều phát vào mặt và đầu của bé. Bé càng khóc, người phụ nữ này càng đánh nhiều lần,… khiến dư luận dậy sóng.

Dương Hạnh

Cùng tác giả

Nữ luật sư giúp thân chủ "được bồi thường 400 triệu đồng oan sai" tiết lộ chuyện bên lề

Thứ 2, 08/10/2018 | 09:00
Liên quan đến vụ án oan sai của chị N.N.M.L. (SN 1993, quê tỉnh Lâm Đồng) phải ngồi tù hơn 2 năm, TAND quận Tân Bình (TP.HCM) đã quyết định bồi thường số tiền 400 triệu đồng cho nạn nhân. Là một trong những người đã trợ giúp pháp lý cho chị L., luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (chi hội trưởng chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về quá trình đi tìm kiếm công lý cho chị L..

Cây gỗ quý giáng hương 100 năm tuổi bị bứng trộm, người thu mua có bị xử lý?

Chủ nhật, 30/09/2018 | 15:44
Nói về vụ việc, luật sư Đặng Đình Thịnh cho biết: "Nếu người thu mua cây gỗ quý giáng hương100 năm tuổi với giá 60 triệu đồng biết cây là tài sản trộm cắp nhưng vẫn đồng ý thu mua thì sẽ bị xử theo tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Truy tố nhóm mua thuốc trôi nổi về “hô biến” thành tân dược chữa bệnh

Chủ nhật, 23/09/2018 | 15:11
Thấy lợi nhuận từ việc sản xuất tân dược giả quá lớn, vợ chồng Trần Thị Minh Hằng và Trần Hữu Đông đã bất chấp tính mạng bệnh nhân cấu kết cùng một số đối tượng khác mua thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc về “hô biến” thành tân dược ngoại cao cấp. Để không bị phát hiện, các đối tượng còn đặt in bao bì, nhãn mác và tem chống giả lừa đảo người dân.

Điều tra vụ chồng đâm vợ tử vong vì đi với người đàn ông lạ

Thứ 3, 18/09/2018 | 10:59
Thấy vợ đi với một người đàn ông lạ, Điền nghi ngờ vợ ngoại tình. Trong lúc ghen tuông, đối tượng đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Bắt băng nhóm nhí giết người vì bị gặng hỏi

Thứ 5, 13/09/2018 | 21:26
Mâu thuẫn nhau khi chơi game, nhóm của Ninh mang gậy, rựa đi tìm nhóm Đặng Đức Anh trả thù. Không gặp được nhóm Đức Anh, nhóm Ninh bèn lao vào người đi đường đánh tử vong.