Vụ chồng giết vợ câm điếc tạo hiện trường giả: Manh mối bất ngờ lộ diện kẻ thủ ác

Vụ chồng giết vợ câm điếc tạo hiện trường giả: Manh mối bất ngờ lộ diện kẻ thủ ác

Lê Nhâm Thân
Thứ 6, 22/05/2020 | 10:33
0
Mưu ma chước quỷ của gã chồng bất nhân cuối cùng cũng bị cảnh sát vạch trần. Chẳng có 2 người phụ nữ lạ nào xông vào nhà giết người cướp vàng, tất cả do Tới một tay "đạo diễn".

Ngày 22/5, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục cung cấp thêm các thông tin liên quan đến vụ án chồng giết vợ câm điếc rồi tạo hiện trường giả.

Theo đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Tới, SN 1989, trú phường An Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam để điều tra hành vi giết người.

Tới chính là kẻ gây ra cái chết cho vợ mình là chị P.T.T, SN 1991, trú địa phương. Đây là vụ án gây bức xúc dư luận tỉnh Quảng Nam cũng như cả nước.

An ninh - Hình sự - Vụ chồng giết vợ câm điếc tạo hiện trường giả: Manh mối bất ngờ lộ diện kẻ thủ ác

Phạm Văn Tới.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát rất vất vả trong việc sàng lọc truy tìm đối tượng gây án. Ban đầu, những dấu vết tại hiện trường khiến dư luận hướng đến vụ giết người cướp tài sản. Bởi một số vàng trên người nạn nhân T. đã không cánh mà bay.

Khi đó, Phạm Văn Tới khóc lóc thảm thiết, thể hiện nỗi đau đớn tột độ khi đột ngột mất đi người vợ hiền. Nhiều người chứng kiến cảnh tượng không khỏi xót xa.

Tuy nhiên, dưới con mắt nghiệp vụ tinh tường của các điều tra viên Công an tỉnh Quảng Nam, vẫn có gì đó "cắc cớ" đằng sau giọt nước mắt của người đàn ông này.

Hàng loạt biện pháp được áp dụng đồng bộ, cùng với chứng cứ thu được từ hiện trường, tử thi, lời khai các hộ dân hàng xóm... những manh mối đầu tiên bắt đầu lộ diện.

Theo đó, vào thời điểm trên chỉ có Tới cùng nạn nhân và con nhỏ 6 tháng tuổi ở nhà. Những người hàng xóm chỉ hay chuyện khi Tới bồng con nhỏ sang í ới kêu cứu. Hắn nói với hàng xóm rằng có 2 người phụ nữ xông vào nhà giết vợ mình, cướp đi số vàng.

Lời khai của Tới mâu thuẫn với các chứng cứ mà công an thu được. Khi được triệu tập lên làm việc, Tới bất ngờ tỏ ra bất hợp tác.

Tới lợi dụng tật câm điếc bẩm sinh của mình để gây khó dễ cho cơ quan chức năng. Các điều tra viên tích cực thu thập chứng cứ.

Chính quyết tâm này đã mang lại nhiều kết quả. Khám nghiệm tử thi xác định, nạn nhân tử vong do đuối nước.

Điều này trái ngược với lời khai của Tới, có 2 người phụ nữ đã bóp cổ khiến vợ chết. Cùng với số vàng bị mất trên người chị T. được tìm thấy trong nhà khiến Tới không thể chối cãi.

Tới thừa nhận giết vợ mình vì mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình.

Cụ thể, lúc 8h45 ngày 16/5, Tới thấy vợ đang gội đầu trong nhà vệ sinh nên lao đến bóp cổ. Lúc này chị T. vùng vẫy. Tới đè đầu nạn nhân vào thau nước. Một hồi sau, chị T. không còn kháng cự.

Nạn nhân nằm vật ra sàn nhà, Tới tháo số vàng cất giấu rồi bồng con đi kêu cứu.

Màn kịch vụng của gã chồng câm điếc bất nhân những tưởng sẽ qua mắt được tất cả. Tuy nhiên, lưới trời lồng lộng, kẻ thủ ác sẽ phải trả giá.

An ninh - Hình sự - Vụ chồng giết vợ câm điếc tạo hiện trường giả: Manh mối bất ngờ lộ diện kẻ thủ ác (Hình 2).

Vụ án khiến dư luận xôn xao, bàng hoàng khi hung thủ chính là chồng nạn nhân.

Trả lời Người Đưa Tin Pháp luật, ông Nguyễn Văn Trí, Chủ tịch UBND phường An Phú bày tỏ niềm xót xa trước sự việc.

Theo lời vị Chủ tịch UBND phường này, gia đình chị T. thuộc diện khó khăn, vất vả. Chị T. làm nghề may mặc ở khu công nghiệp Tam Thăng, TP.Tam Kỳ. Tới là lao động tự do.

Do hoàn cảnh và thiếu sót của số phận mà ở địa phương ai cũng thương cảm, yêu mến gia đình này.

“Nhận được tin chính quyền đã có mặt hỗ trợ, động viên gia đình. Chính quyền giúp đỡ, bản thân họ cũng có ý chí làm ăn, cầu tiến. Hàng tháng họ được trợ cấp theo chế độ dành cho người khuyết tật. Khi biết tin Tới giết chị T., ai cũng bất ngờ”, ông Trí chia sẻ.

Như tin đã đưa, 9h ngày 16/5, một vụ án mạng xảy ra tại nhà Phạm Văn Thắng thuộc khối phố An Hà Đông, phường An Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Nạn nhân là vợ Tới chị P.T.T, SN 1989. Cả hai đều bị câm điếc bẩm sinh.

Hiện trường vụ án thể hiện, chị T. nằm bất động trên sàn nhà, gần phòng vệ sinh. Trên người nạn nhân mất đi một số vàng. Vụ án khiến dư luận hướng đến nghi án giết người cướp tài sản.

Sau cùng, trải qua công tác điều tra cảnh sát đã làm rõ âm mưu giết người, dựng hiện trường giả đầy xảo trá của gã chồng câm điếc.

Giá đắt phải trả sau khi giết người vì những lý do lãng xẹt

Thứ 5, 21/05/2020 | 21:40
Trong một phút nóng nảy, chỉ vì những xích mích, mâu thuẫn nhỏ mà đã có không ít câu chuyện đau lòng xảy ra để phải trả giá bằng tù tội. Dưới đây là một số vụ án giết người đã xảy ra chỉ vì những lí do vô cùng "lãng xẹt".

Hai cô bé 12 tuổi lên kế hoạch giết bạn để chứng minh lòng trung thành với nhân vật “ảo”

Thứ 5, 21/05/2020 | 20:00
Năm 2014, nước Mỹ cảm thấy hoang mang vì một cô bé 12 tuổi trở thành một kẻ giết người chỉ bởi nghe theo sự hướng dẫn của Slender Man, một nhân vật hư cấu trên mạng xã hội.

Thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp bị người yêu cũ giết hại, phân xác phi tang chấn động Thụy Điển

Thứ 4, 20/05/2020 | 20:00
Wilma Anderson, 17 tuổi được báo cáo mất tích sau khi đến nhà người yêu cũ để thu dọn đồ hậu chia tay.
Cùng tác giả

Vì sao tỉnh Quảng Nam đề xuất cấm xe trên 5 trục qua QL14D?

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:32
Lưu lượng xe trên 5 trục qua lại nhiều khiến QL14D hư hỏng nhanh. Bên cạnh đó, khả năng duy tu, bảo dưỡng khi các xe này qua lại rất khó khăn, vượt quá kinh phí.

Quảng Nam: Chấp thuận đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,3ha

Thứ 2, 15/04/2024 | 21:57
Dự án sẽ khai thác cát sỏi làm vật liệu xây dựng, có tổng diện tích đất sử dụng khoảng 6,63ha với vốn đầu tư gần 2 tỷ đồng.

Quảng Bình: Trao gửi 30 phần quà đến các hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 14/04/2024 | 07:00
30 suất quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm kèm theo đã được Tạp chí Đời sống và Pháp luật cùng mạnh thường quân trao đến tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tp.Đà Nẵng: Huy động ca nô, lưới tìm kiếm 2 cháu bé mất tích ở biển

Thứ 6, 12/04/2024 | 14:08
Lực lượng chức năng đang hối hải tìm kiếm hai cháu bé học sinh bị mất tích khi tắm biển ở Tp.Đà Nẵng.

Tp.Đà Nẵng: Tìm bị hại vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 11/04/2024 | 20:00
Ngày 11/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hòa Vang thông báo tìm bị hại trong vụ việc lừa đảo chiếm đoạt sản.
Cùng chuyên mục

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Bắt giữ đối tượng cướp xe taxi ở Hà Nội trong đêm

Thứ 3, 16/04/2024 | 07:00
Sau khi đánh tài xế rồi điều khiển xe taxi bỏ chạy trong đêm, Hoàng Khương Duy đã đến trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:06
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An.

Dùng Facebook "ảo" đăng thông tin bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:57
Bằng thủ đoạn chiếm đoạt quyền sử dụng Facebook, các đối tượng đã đăng thông tin giả bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc.
     
Nổi bật trong ngày

Dùng Facebook "ảo" đăng thông tin bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:57
Bằng thủ đoạn chiếm đoạt quyền sử dụng Facebook, các đối tượng đã đăng thông tin giả bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc.

Bắt "nữ quái" bị truy nã đặc biệt vì cướp tài sản

Thứ 2, 15/04/2024 | 18:01
Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) vừa bắt được một đối tượng truy nã đặc biệt, khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam.

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:06
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An.

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Khởi tố người đàn ông làm nữ sinh 15 tuổi mang thai

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:45
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai bắt tạm giam Ngô Minh Đức về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.