Vụ con rể sát hại mẹ vợ rồi giấu xác phi tang trong bể nước: Thi thể nạn nhân được phát hiện như thế nào?

Vụ con rể sát hại mẹ vợ rồi giấu xác phi tang trong bể nước: Thi thể nạn nhân được phát hiện như thế nào?

Đoàn Minh Sơn
Thứ 6, 22/11/2019 | 15:30
0
Sau khi chủ nhà hàng không thể liên hệ được với bà H., chủ nhà hàng đã liên hệ với gia đình, gia đình trình báo cơ quan công an. Lực lượng công an cùng gia đình sau một thời gian khá lâu tìm kiếm mới phát hiện được sự việc kinh hoàng ẩn chứa trong bể nước mưa.

Những ngày qua, sự việc nghi phạm là con rể xuống tay sát hại mẹ vợ rồi giấu xác phi tang trong bể nước mưa đã gây rúng động người dân quê lúa Thái Bình.

An ninh - Hình sự - Vụ con rể sát hại mẹ vợ rồi giấu xác phi tang trong bể nước: Thi thể nạn nhân được phát hiện như thế nào?

Vụ án con rể sát hại mẹ vợ rồi phi tang xác khiến người dân địa phương bàng hoàng.

Để hiểu rõ về quá trình phát hiện sự việc, PV báo Người Đưa Tin đã tìm gặp ông Bùi Sỹ Sơn Trưởng Công an xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình để nghe ông chia sẻ.

Theo đó, vào lúc 20h13 ngày 20/11, ông Sơn nhận được điện thoại của chị Nguyễn Thị Huệ (SN 1996, trú tại thôn 2, xã Thụy Lương) về việc trình báo mất tích của mẹ chị này là bà Nguyễn Thị H. (SN 1971). Chị Huệ cho hay, cả ngày 20/11 không ai liên lạc được với bà H. không rõ bà H. đi đâu, làm gì.

Được biết, quá trình sinh sống, bà H. làm nông nghiệp, vài năm trước thì đi phu làm đường. Gần đây, bà H. làm phục vụ cho nhà hàng Tuấn Hương tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy.

Bình thường, buổi sáng sau khi thu xếp xong việc gia đình, bà H, sẽ đến nhà hàng để làm việc. Nhưng sáng 20/11 không thấy bà H. đến, chủ nhà hàng đã gọi điện nhưng không thể liên lạc được. Chủ nhà hàng tìm đến nhà thì cổng và cửa nhà khóa im ỉm, gọi không có ai trả lời.

Vì bà H. sống một mình nên chủ nhà hàng sau đó đã gọi cho người thân và hàng xóm xung quanh biết sự việc. Người thân bà H. có trèo tường vào nhà nhưng không thấy gì bất thường nên lại ra về.

Mọi người đã gọi cho chị Huệ là con gái bà H. đang làm việc trên Hà Nội, sau đó, chị Huệ gọi cho ông Sơn.

An ninh - Hình sự - Vụ con rể sát hại mẹ vợ rồi giấu xác phi tang trong bể nước: Thi thể nạn nhân được phát hiện như thế nào? (Hình 2).

Ông Bùi Sỹ Sơn - Trưởng Công an xã Thụy Lương kể lại quá trình tìm kiếm thi thể bà H.

20h15, ông Sơn cùng công an viên xã đã đến nhà bà H. và thực tế thì cổng và cửa nhà đều khóa. Ông Sơn đã tìm đến nhà ông Quyết là anh trai của bà H. để thông báo tình hình và lấy ý kiến phá cửa để vào nhà và được đồng ý.

Khi vào bên trong cửa nhà khóa, ông Sơn soi đèn pin qua cửa kính nhưng mờ không nhìn rõ. Ông Sơn đã bảo người cháu của bà H. là anh Nguyễn Duy Long phá cửa. Sau khi phá cửa vào nhà, quan sát trên giường màn vẫn buông, không có bà H. trong nhà.

Mọi người tiếp tục tìm kiếm toàn bộ ngôi nhà nhưng không thấy bà H., và chỉ còn bể nước mưa cạnh nhà là chưa kiểm tra.

Khi ông Sơn và anh Long tiến gần bể nước, thấy bể nước được đậy nắp, trên nắp bể còn đặt một chiếc chậu nhựa. Tiến hành mở nắp bể nước và soi đèn pin, ông Sơn phát hiện dưới bể nước có lớp màn tuyn và áo khoác màu đỏ nhưng chưa chắc chắn là có thi thể trong bể.

Khi gọi người lấy thanh sắt để kéo lên thì mọi người hoảng hốt phát hiện chân người. Lúc này, ông Sơn chắc chắn là đã có thi thể người trong bể nước và đề nghị mọi người giữ nguyên hiện trường đồng thời cấp báo sự việc lên Công an huyện Thái Thụy và Công an tỉnh Thái Bình.

Khi các lực lượng công an về nhà bà H., tiến hành đưa thi thể lên, người nhà tiến hành nhận dạng và xác nhận nạn nhân chính là bà H.

Quá trình khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị đa chấn thương với hàng chục nhát đâm và tử vong do ngạt nước. Xác định bà H. bị sát hại, cơ quan công an đã tìm kiếm và phát hiện trong bể nước có một con dao bấm dài khoảng 15cm, sau này được xác định là hung khí gây án.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Vũ Đức Bộ (SN 1989, trú tại thôn Các Đông, xã Thái Thượng, huyện Thái Thụy) chính là nghi phạm và đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp ngay trong đêm khi nghi phạm đang ở nhà.

Vũ Đức Bộ chính là con rể của bà H., Bộ kết hôn với chị Huệ cách đây nhiều năm. Trong quá trình sinh sống, 2 vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, Bộ lại là đối tượng nghiện ma túy và có tiền án về hành vi Trộm cắp tài sản. Bộ thú nhận tại cơ quan công an đã ra tay sát hại bà H. vào 6h sáng ngày 20/11 và phi tang trong bể nước mưa.

Vụ án đang được Công an huyện Thái Thụy, Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thái độ bình tĩnh đến rợn người của nghi phạm giết mẹ vợ rồi phi tang xác trong bể nước

Thứ 5, 21/11/2019 | 18:30
Sau khi xuống tay sát hại mẹ vợ và phi tang trong bể nước mưa, nghi phạm Vũ Đức Bộ bình tĩnh đi vào nhà mẹ vợ lấy ổi trên ban thờ ăn. Ăn xong, Bộ đi taxi lên TP.Thái Bình thuê nhà nghỉ tắm rửa sạch sẽ rồi trở về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Xót xa cuộc đời truân chuyên của người phụ nữ bị con rể sát hại rồi phi tang trong bể nước

Thứ 5, 21/11/2019 | 19:00
Trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng đều tan vỡ, bà H. hi vọng con gái mình sẽ có được cuộc sống hạnh phúc. Thế nhưng, vợ chồng con gái về ở với nhau được vài năm rồi sinh trục trặc. Gã con rể sau đó đã tìm đến nhà bà H. và đoạt mạng mẹ vợ.

Nghi phạm sát hại mẹ vợ rồi giấu xác trong bể nước phi tang thực hiện tội ác như thế nào?

Thứ 5, 21/11/2019 | 12:22
Chỉ vì mâu thuẫn giữa vợ và mẹ vợ, Vũ Đức Bộ đã dùng dao sát hại mẹ vợ. Đặc biêt, nghi phạm đã từng đe dọa giết nạn nhân.

Đang điều tra nghi án con rể “ngáo đá” sát hại mẹ vợ rồi giấu xác trong bể nước mưa

Thứ 5, 21/11/2019 | 08:59
Sau khi xuống tay sát hại mẹ vợ, Bộ đã giấu xác nạn nhân trong bể nước mưa rồi rời khỏi hiện trường. Nghi phạm đã bị bắt giữ ngay trong đêm và có biểu hiện “ngáo đá”.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.