Vũ đạo gợi cảm quá mức của nữ idol đình đám xứ Hàn gây tranh cãi

Vũ đạo gợi cảm quá mức của nữ idol đình đám xứ Hàn gây tranh cãi

Thứ 6, 26/02/2021 | 09:36
0
Sao châu Á: Vũ đạo gợi cảm quá mức của nữ idol đình đám xứ Hàn gây tranh cãi; Những thương hiệu từng bỏ rơi Tiêu Chiến nay lại mong được tiếp tục hợp tác...

Vũ đạo gợi cảm quá mức của nữ idol đình đám xứ Hàn gây tranh cãi

Vài ngày trước, nữ ca sĩ Sunmi phát hành MV Tail, với nội dung lấy những đặc tính mềm dẻo và nhanh nhẹn của loài mèo để miêu tả nên một người phụ nữ bản năng, tự tin và táo bạo. Với nội dung này, ca khúc có nhiều phân cảnh nóng bỏng, gợi cảm quá mức như uốn éo trên đùi, áp sát ngực vào mặt vũ công nam,...

Ngôi sao - Vũ đạo gợi cảm quá mức của nữ idol đình đám xứ Hàn gây tranh cãi

Những động tác táo bạo của nữ idol.

Ngôi sao - Vũ đạo gợi cảm quá mức của nữ idol đình đám xứ Hàn gây tranh cãi (Hình 2).

Sunmi không ngại khoe vẻ nóng bỏng, gợi cảm trong bộ đồ "thiếu vải".

Ngôi sao - Vũ đạo gợi cảm quá mức của nữ idol đình đám xứ Hàn gây tranh cãi (Hình 3).

Động tác "miêu nữ".

Sau khi MV Tail chính thức "ra lò", nhiều người để lại bình luận cho rằng cô nàng không phân biệt được ranh giới giữa gợi cảm, quyến rũ và gợi dục, cố tình làm những động tác khiêu gợi với bạn diễn nam giới.

Tuy không chính thức lên tiếng về vấn đề này, nhưng khi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, Sunmi đã "tiết chế" bằng việc ngồi một mình trên ghế thực hiện vũ đạo thay vì trên đùi vũ công.

Diễn viên Dư Mộ Liên chống chọi với bệnh tật

Mới đây, Sohu đưa tin MC Xa Thục Mai thông báo tình hình sức khỏe của nữ diễn viên Dư Mộ Liên đã có tiến triển tốt hơn. Nghệ sĩ gạo cội của TVB đã có thể tháo ống thông nội khí quản, tự hô hấp. Tuy nhiên, bà phải nhờ các y tá hỗ trợ dinh dưỡng qua ống thông.

Sau ca phẫu thuật, Dư Mộ Liên không thể nói suốt ba tháng, gần đây bà bắt đầu tập nói. Giọng của bà chưa rõ nhưng đã có thể trả lời phỏng vấn qua điện thoại. Theo Sohu, dù đã tập vài ngày, song bà chưa đủ sức để nói chuyện lâu.

Ngôi sao - Vũ đạo gợi cảm quá mức của nữ idol đình đám xứ Hàn gây tranh cãi (Hình 4).

Dư Mộ Liên chia sẻ sức khỏe của bà đã tốt hơn.

"Tôi hy vọng có thể ăn sớm. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ ăn lỏng và tôi phải tập cách nuốt. Ăn được mới có sức mà đứng dậy, tôi đã nằm giường qua lâu rồi. Được nói trở lại tôi vui quá nên gọi điện cho bạn bè", Dư Mộ Liên chia sẻ.

Theo Sohu, có nhiều người bạn trong giới giải trí đã gọi điện hỏi thăm sức khỏe của nữ diễn viên. Các bác sĩ cho biết chưa thể thông báo chính xác thời gian bà được xuất viện, mọi việc phụ thuộc vào quá trình hồi phục của bà.

Dư Mộ Liên nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì bệnh xơ phổi vào tháng 11/2020. Bà hiện được điều trị tích cực trong phòng chăm sóc đặc biệt ICU. Khi chữa trị vi khuẩn đã xâm nhập vào phổi khiến bà phải đặt ống thông nội khí quản.

Theo Apple Daily, những năm trở lại đây, nữ diễn viên 84 tuổi thường xuyên bị chóng mặt và ngất xỉu đột ngột. Sao nữ gạo cội từng bị ngất trên đường và được đưa đi cấp cứu. Chính vì vậy, bà phải thuê người giúp việc chăm sóc và lắp tay vịn vào giường để đảm bảo an toàn.

Những thương hiệu từng bỏ rơi Tiêu Chiến nay lại mong được tiếp tục hợp tác

Đầu năm nay, Tiêu Chiến đã "trở mình" thành công sau gần 1 năm đối mặt với sóng gió tẩy chay vì sự cố 227 diễn ra vào năm ngoái. Dù trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn nhưng fan hâm mộ vẫn luôn sát cánh, ủng hộ hết mình cho ngôi sao Trần tình lệnh. Đây cũng chính là động lực, là lý do giúp anh có thể trở lại được đỉnh cao như thời gian trước.

Ngôi sao - Vũ đạo gợi cảm quá mức của nữ idol đình đám xứ Hàn gây tranh cãi (Hình 5).

Tiêu Chiến.

Trong lúc Tiêu Chiến gặp khó khăn, có rất nhiều thương hiệu, nhà sản xuất e dè trong chuyện hợp tác với nam minh tinh vì họ sợ antifan của anh chàng gây chuyện, tấn công. Có những show cắt những cảnh quay của Tiêu Chiến dù trước đó đã chủ động mời anh tham gia ghi hình. Các thương hiệu cũng ái ngại, không muốn đăng bài hay tiếp tục gia hạn hợp đồng với nam minh tinh nữa.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua thì mọi việc cũng được lắng xuống, sự nghiệp Tiêu Chiến dần có khởi sắc hơn, có thể nói hiện nay đã khôi phục hoàn toàn giống như trước. Những bộ phim mà Tiêu Chiến tham gia lần lượt lên sóng, nam minh tinh cũng được mời xuất hiện tại các chương trình Gala mừng xuân, thậm chí lên cả đài trung ương CCTV.

Gần đây, có thông tin cho rằng Tiêu Chiến đã nhận được rất nhiều lời mời hợp tác, từ phim ảnh cho đến quảng cáo: "Các thương hiệu đã chủ động tìm đến cửa và muốn hợp tác với anh ấy! Có cả những nhãn hàng từng xa lánh, bỏ rơi Tiêu Chiến khi anh chàng gặp khó khăn, nay cũng đã liên hệ lại để mong nối lại sự hợp tác".

Đây là những minh chứng cụ thể nhất cho thấy sự nghiệp của Tiêu Chiến đã khởi sắc, tương lai hứa hẹn sẽ ngày càng thuận lợi hơn.

Quốc Tiệp (t/h)

Clip: Bài thơ kinh điển nhất thời Tam quốc về đề tài huynh đệ

Thứ 6, 26/02/2021 | 06:00
Tào Thực nổi tiếng với tài thơ văn xuất chúng hơn người, trong đó câu chuyện “Thất bộ thi” của ông trở thành 1 giai thoại trong lịch sử văn học Trung Quốc.

Diễn viên Huy Khánh “choáng” với ngôi nhà 50 tỷ đồng của Mạc Văn Khoa

Thứ 5, 25/02/2021 | 19:15
Ngôi sao: Diễn viên Huy Khánh “choáng” với ngôi nhà 50 tỷ đồng của Mạc Văn Khoa; Minh Hằng được báo Trung khen ngợi gọi là “nữ thần”…

Trận đánh kinh điển: Lâm Xung tay đeo gông hạ Hồng giáo đầu bằng một gậy

Thứ 5, 25/02/2021 | 12:00
Trong Thủy hử, Lâm Xung là một trong 36 Thiên Cương Tinh của Lương Sơn Bạc, ông ngồi ghế thứ 6 trong hàng ngũ các tướng Lương Sơn.

“Đông Phương Bất Bại” Trần Kiều Ân chuẩn bị kết hôn

Thứ 5, 25/02/2021 | 09:24
Trần Kiều Ân và bạn trai thiếu gia rục rịch chuyện hôn sự sau hơn một năm hẹn hò.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.