Vụ đọc lời giải bài thi THPT môn Sử: 3 đối tượng đã được thả về

Vụ đọc lời giải bài thi THPT môn Sử: 3 đối tượng đã được thả về

Thứ 2, 06/07/2015 | 10:50
0
Liên quan đến vụ đọc lời giải vào phòng thi THPT quốc gia môn Lịch sử, cơ quan công an cho biết, do sức khỏe yếu, lại được gia đình bảo lãnh nên 3 đối tượng đã được thả về.

Theo nguồn tin, ngày 5/7, đại diện Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, ngay tối 4/7, do có sự bảo lãnh của người nhà và sức khỏe của ba đối tượng trong vụ đọc lời giải bài thi THPT quốc gia môn 2015 môn Lịch sử là Lê Thị T.L, Trần Đức C. và P. D. L yếu nên Công an quận Cầu Giấy đã cho ba đối tượng về nhà.

Về hình thức xử lý đối với các đối tượng, vị này cho biết, do chưa có kết luận điều tra nên vẫn chưa xác định cụ thể.

Dù được về nhà, nhưng cơ quan công an sẽ giám sát chặt chẽ mọi hoạt động của các đối tượng.

Xã hội - Vụ đọc lời giải bài thi THPT môn Sử: 3 đối tượng đã được thả về

Đối tượng Lê Thị T.L tham gia giúp P.D.L làm bài thi môn Sử

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, ngày cuối cùng kỳ thi THPT quốc gia 2015 đã xảy ra một vụ việc bất ngờ. Tại quán cà phê số 257 đường Trần Quốc Hoàn (Cầu Giấy, Hà Nội), hai đối tượng là Lê Thị T.L và Trần Đức C. (quê Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) đang đọc lời giải môn Lịch sử cho thí sinh P. D. L ngồi thi tại điểm thi trường CĐ Sư phạm Trung ương thì bị bắt.

Được biết, khi vào quán cà phê, Lê Thị T.L và Trần Đức C. đã dặn dò nhân viên kỹ lưỡng rằng ai hỏi thì nói không biết họ đang làm gì để việc giúp sĩ tử trong phòng thi làm bài được suôn sẻ.

Khi cả hai đang đọc lời giải cho P.D.L làm bài thì bị cơ quan công an ập vào bắt giữ. Tại cơ quan công an, cả hai thừa nhận về hành vi của mình, đồng thời cho biết, trước đó, ngày 2/7 cũng đến địa chỉ trên để đọc lời giải cho P.D.L.

PV báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Hạnh Nguyên

Cùng chuyên mục

Phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện từ 1/6

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:50
Theo thông tư mới ban hành, nguyên tắc xác định giá phát điện của nhà máy điện là tỷ suất sinh lợi nội tại về tài chính không vượt quá 12%.

Kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:38
Cơ quan hàng không yêu cầu các sân bay thực hiện bổ sung một số biện pháp kiểm soát an ninh hàng không, tăng cường tần suất tuần tra kiểm soát an ninh.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Tái hiện lịch sử Điện Biên qua tài liệu lưu trữ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:18
Triển lãm trực tuyến "Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ giới thiệu nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố.

Bloomberg: Đức thúc giục Mỹ cấp thêm tổ hợp Patriot cho Ukraine

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:16
Đức cam kết sẽ gửi khẩu đội Patriot thứ 3 tới Ukraine và 6 khẩu đội nữa sẽ sớm được các quốc gia thành viên EU khác chuyển giao.