Vụ dòi bò trong cơm: Tiết lộ thông tin về công ty cung cấp suất ăn

Vụ dòi bò trong cơm: Tiết lộ thông tin về công ty cung cấp suất ăn

Thứ 6, 13/11/2015 | 09:01
0
Khi phóng viên liên hệ với Công ty Amara để làm việc thì lập tức 3, 4 bảo vệ ra ngăn cản. Mặc dù đã đưa giấy giới thiệu, và nói rõ nội dung công việc nhưng những bảo vệ này không cho vào làm việc.

Tin mới nhất, xoay quanh vụ việc hàng loạt công nhân thuộc Công ty TNHH giầy Amara Việt Nam ( Doanh nghiệp đến từ Trung Quốc) có trụ sở tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, sau khi khi ăn những xuất cơm có dòi bò lổm nhổm phải nhập viện để cấp cứu trong tình trạng bị ngộ độc chóng mặt, buồn nôn, đau bụng.

Làm rõ nguồn gốc xuất sứ thực phẩm có...dòi

Để rộng đường dư luận, làm rõ trách nhiệm, cũng như nguyên nhân khiến hàng loạt công nhân thuộc Công ty Amara bị ngộ độc, chiều ngày 12/11 PV báo Người Đưa Tin đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định về những vẫn đề này.

Pháp luật - Vụ dòi bò trong cơm: Tiết lộ thông tin về công ty cung cấp suất ăn

Những công nhân thuộc Công ty TNHH giầy Amara Việt Nam bị ngộ độc

Qua buổi làm việc, ông Phạm Trọng Duy, Phó chủ tịch UBND huyện Trực Ninh cho hay: “Vào khoảng 13 giờ 30 phút chiều ngày 11/11 khi nhận được thông tin hàng loạt công nhân thuộc Công ty Amara bị sốc ngất, lập tức tôi và lãnh đạo huyện cùng với cơ quan Công an huyện, UBND thị trấn Cổ Lễ xuống hiện trường để làm rõ sự việc. Khi xuống tới Công ty Amara lãnh đạo huyện chỉ đạo phía Công ty chuẩn bị sẵn sàng các phương tiện để kịp ứng phó những tình huống xấu có thể xảy ra”.

Thông tin từ ông Phạm Trọng Duy cho biết thêm: “UBND huyện yêu cầu Phòng y tế huyện, Bệnh viện Đa khoa huyện, các trạm y tế tăng cường dội ngũ y bác sỹ, thuốc men để túc trực sãn sàng cấp cữu những công nhân bị ngộ độc, phòng khi số lượng bệnh nhân tăng lên, vì Công ty có tới hơn 2000 công nhân”.

“UBND huyện cũng đã đề nghị phía Công ty Amara và Công ty CP XD TM Trực Ninh (đơn vị ký hợp đồng cung cấp hàng nghìn xuất cơm cho Công ty Amara) do ông Nguyễn Xuân Trường làm Giám đốc, bà Vũ Thị Thu làm Trưởng bếp, trình bày rõ sự việc, quá trình nấu ăn, để làm rõ trách nhiệm của những đơn vị này. Đặc biệt, UBND huyện cũng đề nghị Công ty CP XD

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.