Vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Khi nào bà Nguyễn Bích Quy sẽ xuất hiện tại buổi thực nghiệm hiện trường?

Vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Khi nào bà Nguyễn Bích Quy sẽ xuất hiện tại buổi thực nghiệm hiện trường?

Đỗ Thị Chang
Thứ 6, 13/09/2019 | 20:10
0
Luật sư Trưởng cho biết, buổi thực nghiệm hiện trường đo quãng đường từ trường Gateway đến KTX Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chưa liên quan đến bà Nguyễn Bích Quy.

Chiều 13/9, Công an quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội phối hợp cùng Viện Kiệm sát nhân dân quận Cầu Giấy tiếp tục tổ chức buổi thực nghiệm hiện trường vụ cháu bé L.H.L. (6 tuổi) tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường Gateway.

Tại hiện trường , trước sự có mặt của công an quận Cầu Giấy, Viện Kiểm sát quận Cầu Giấy, người thân bé L., luật sư bảo vệ quyền lợi cho gia đình cháu bé…. tài xế Doãn Quý Phiến đã miêu tả và thực hiện lại việc lấy và lái chiếc xe mang BKS 29B 069.56 rời khỏi nơi gửi.

Tại buổi thực nghiệm này, bà Nguyễn Bích Quy - người đưa đón học vẫn không có mặt tại hiện trường, mặc dù trước đó phía gia đình, cùng luật sư bảo vệ quyền lợi cho gia đình cháu L. đã đề nghị đưa bà Quy đến để cùng tham gia thực nghiệm.

An ninh - Hình sự - Vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Khi nào bà Nguyễn Bích Quy sẽ xuất hiện tại buổi thực nghiệm hiện trường?

Tài xế Doãn Quý Phiến trong buổi thực nghiệm hiện trường chiều 13/9.

Kết thúc buổi thực nghiệm hiện trường chiều 13/9, luật sư Vũ Gia Trưởng (1 trong 3 luật sư bảo vệ quyền và lợi ích cho gia đình bé L.) cho biết, buổi thực nghiệm hiện trường này đo quãng đường từ trường Gateway đến kí túc xá  Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chính vì vậy với nội dung này  chưa liên quan đến bà Nguyễn Bích Quy.

Luật sư Trưởng cho biết thêm, cơ quan điều tra sẽ tiến hành buổi thực nghiệm tiếp theo về việc bà Quy đưa các học sinh xuống xe gồm có những ai? Đưa đón học sinh như thế nào? Đến trường dắt các cháu xuống ra sao? Ai là người đón, ai sẽ là người phát hiện tình trạng của cháu, bế vào như thế nào, cấp cứu ra sao?

 Đồng thời thực nghiệm tiếp về việc, vào buổi chiều khi xe của ông Phiến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền đến trường Gateway đón các học sinh thì người phát hiện ra cháu L.H.L. trong tình trạng như thế nào?, bà Quy hay là người khác phát hiện ra cháu L. trên xe? "Buổi thực nghiệm tiếp theo để làm rõ công việc của bà Quy đón, trả các cháu như thế nào. Trong đó có việc đưa các cháu xuống xe buổi sáng và đưa lên xe vào buổi chiều...", luật sư Trưởng nói.

An ninh - Hình sự - Vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Khi nào bà Nguyễn Bích Quy sẽ xuất hiện tại buổi thực nghiệm hiện trường? (Hình 2).

Luật sư Trưởng đi cùng xe ô tô do tài xế Phiến điều khiển.

Trước đó, ngày 30/8/2019, Cơ quan điều tra tiến hành thực nghiệm điều tra lần 1 để làm rõ nhiều tình tiết liên quan tới tài xế Doãn Quý Phiến. Buổi thực nghiệm cũng  tái hiện quá trình xe di chuyển từ ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền tới cổng trường Gateway.

 

Tiếp tục thực nghiệm vụ học sinh trường Gateway tử vong: Bà Nguyễn Bích Quy vẫn vắng mặt vào buổi chiều thực nghiệm

Thứ 6, 13/09/2019 | 19:03
Trong buổi thực nghiệm chiều 13/9, bà Nguyễn Bích Quy vẫn không có mặt tại hiện trường, mặc dù trước đó phía gia đình, cùng luật sư bảo vệ quyền lợi cho gia đình cháu L. đã đề nghị đưa bà Quy đến để cùng tham gia thực nghiệm.

Vụ cháu bé trường Gateway tử vong: Vì sao bà Nguyễn Bích Quy không có mặt tại buổi thực nghiệm hiện trường?

Thứ 6, 13/09/2019 | 13:21
Theo VKSND quận Cầu Giấy, bà Nguyễn Bích Quy không có mặt tại buổi thực nghiệm hiện trường sáng nay là hoàn toàn bình thường.
Cùng tác giả

Bắt nam thanh niên giết người vì mâu thuẫn giao thông

Thứ 2, 22/02/2021 | 21:31
Uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên đã dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm một công nhân dẫn đến tử vong.

Chuyện chưa kể về ngày Tết của những “cảnh sát giao thông... trên trời

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:00
Tết của những kiểm soát viên không lưu là một ngày thường. Họ vẫn phải tập trung cao độ để đưa những con người ở muôn nơi về sum họp đón Tết bên gia đình.

Chuyện của những người không có Tết vì bận...phá án

Thứ 2, 15/02/2021 | 07:00
Tết đến, thay vì được quây quần bên mâm cơm gia đình thì khi có vụ án, những cán bộ chiến sĩ của phòng CSHS lại phải lên đường làm nhiệm vụ.

Ngày Tết trò chuyện cùng họa sĩ chuyên vẽ tranh trâu

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:00
Tranh của họa sĩ Nguyễn Văn Cường luôn thể hiện cái tình ấm ấp của của miền quê trung du. Sau nhiều năm, ông đã trở thành một trong các họa sỹ vẽ về trâu nhiều nhất.

Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh do “nữ quái” cầm đầu

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:46
Thay đổi sim liên tục, sử dụng “ký hiệu” khi giao dịch là những thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” đối phó với cơ quan công an khi tham gia đường dây vận chuyển ma túy.
Cùng chuyên mục

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.