Vụ KTV chụp X-quang bị tố hiếp dâm bé gái: Ông nội nằm viện đau đớn ký xác nhận mẫu tinh dịch tại hiện trường

Vụ KTV chụp X-quang bị tố hiếp dâm bé gái: Ông nội nằm viện đau đớn ký xác nhận mẫu tinh dịch tại hiện trường

Chủ nhật, 26/05/2019 | 09:40
0
Ông nội của nạn nhân cho biết lúc nào ông cũng ngóng xem cháu mình giờ này thế nào rồi, đã ổn định tâm lý chưa. Ông đang chờ kết quả giám định, để kẻ gây ra sự đau khổ của cho cháu gái ông sớm phải đền tội.

Liên quan đến vụ việc bé gái lớp 7 Lò Thị N. (trú huyện Quỳnh Nhai, Sơn La) nghi bị kỹ thuật viên Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai hiếp dâm khi đến đây thăm khám, sáng 25/5, PV báo Tổ quốc đã đến bệnh viện này để tìm hiểu, tuy nhiên bảo vệ bệnh viện cho biết vì cuối tuần nên không có lãnh đạo trực.

Đi vào khu siêu âm, chụp X – quang, nơi được cho là đã xảy ra sự việc thì nơi đây đang cửa đóng then cài, không ai qua lại.

An ninh - Hình sự - Vụ KTV chụp X-quang bị tố hiếp dâm bé gái: Ông nội nằm viện đau đớn ký xác nhận mẫu tinh dịch tại hiện trường

Phòng chụp X quang nơi bé gái 13 tuổi nghi bị hiếp dâm, thu được mẫu vật tinh trùng.

Được biết, những người đầu tiên biết sự việc là ông bà nội của bé gái, hiện vẫn đang điều trị nội trú ở bệnh viện này. Theo bà nội nạn nhân kể lại: "Ông nhà tôi đang điều trị bệnh tim và nhiều bệnh khác ở đây, N. lên đây ở cùng ông bà chờ khám.

Lúc đó bác sỹ khám cho N. lâu lắm, chờ bên ngoài rất sốt ruột nhưng không sao vào trong được. Vừa chạy ra khỏi phòng thì N. đã ôm tôi khóc.

Tôi hỏi rằng cháu bị nhiều bệnh hay sao mà khám lâu thế, nó lắc đầu, tôi lại hỏi khám đau hay sao mà khóc, nó cũng lắc đầu. Thấy nghi đã xảy ra chuyện, tôi mới hỏi hay bác sỹ làm gì con, nó hiếp dâm con à, lúc này N. gật đầu, ôm tôi khóc to hơn, cả người nó run cầm cập, tay nó giật liên tục, không thể ngừng được (vừa nói bà nội nạn nhân vừa diễn tả lại trạng thái sợ hãi run rẩy của bé N.).

Sự việc khiến nhiều người nhìn ngó, tôi thấy nghiêm trọng nên chạy lên gọi ông nhà tôi xuống. Lúc này các bác sỹ cũng tập trung đông đúc, họ chối rằng không có sự việc vì Ch. (kỹ thuật viên nghi hiếp dâm N.) đã có vợ con rồi, sẽ không bao giờ làm như thế".

Sau khi gọi được chồng và các con đến, bà nội nạn nhân chỉ ôm N. lùi ra xa. Ông nội của nạn nhân kể rằng: "Khi tôi xuống hỏi có phải mày đã hại cháu của tao không, Ch. liền chạy đến cầm lấy hai tay tôi, hắn nhận lỗi và rối rít xin lỗi, nói rằng muốn gặp gia đình tôi để bồi thường.

Tôi bực mình, không chấp nhận và hỏi lại rằng "mày định bồi thường thế nào cho danh dự của cháu tao, cho sự đau đớn của cháu tao", sau đó thì các bác sỹ và người nhà tôi tiến đến, mọi chuyện trở nên lộn xộn.

Một lát sau, công an có mặt khám xét trong phòng chụp phim. Họ thu được 3 mẫu nghi là tinh dịch của Ch. rơi vãi ra sàn nhà khi hiếp dâm cháu tôi, họ cho vào các túi, đánh số rồi chụp hình, sau đó họ gọi tôi lại ký xác nhận niêm phong những mẫu phẩm đó, tôi rất đau đớn".

Bà La Thị Yêu, Giám đốc BV cho biết, BV đã có báo cáo bằng văn bản lên Sở Y tế tỉnh. Về thông tin cho rằng công an đã thu được mẫu tinh trùng tại phòng chụp X-quang, bà Yêu cho biết không rõ thông tin này, vì chưa trực tiếp gặp công an để trao đổi cũng như đến nay chưa được gặp Ch. do đối tượng đã bị tạm giữ từ ngày 21/5 tại công an huyện Quỳnh Nhai.

Đã điều trị nhiều ngày, nhiều bệnh lại thêm suy nghĩ nhiều, ông nội nạn nhân chưa thể nào xuất viện. Ông cho biết lúc nào ông cũng ngóng xem cháu mình giờ này thế nào rồi, đã ổn định tâm lý chưa. Ông đang chờ kết quả giám định, để kẻ gây ra sự đau khổ của cho cháu gái ông sớm phải đền tội.

An ninh - Hình sự - Vụ KTV chụp X-quang bị tố hiếp dâm bé gái: Ông nội nằm viện đau đớn ký xác nhận mẫu tinh dịch tại hiện trường (Hình 2).

Ông nội của nạn nhân đau đớn kể lại sự việc.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, Lãnh đạo bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai cho biết: “Trích xuất camera ngoài phòng chụp X quang cho thấy, tổng thời gian từ khi cháu bé vào phòng chụp cho đến lúc ra là 26 phút. Trong khi, bình thường một cuộc chụp X quang phổi chỉ mất từ 5 đến 6 phút”.

Theo lời cháu bé, khi nằm xuống bàn chụp thì KTV này sờ vào ngực và bộ phận sinh dục của mình. Ít phút sau, cháu được kỹ thuật viên bảo vào phòng rửa phim để khám tiếp. Trong phòng rửa phim rất tối và kỹ thuật viên này đã bảo cháu cởi quần dài, sau đó hắn tự cởi quần lót và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi vụ việc bị gia đình tố giác, ngay trong chiều tối 21/5, lực lượng chức năng cùng đại diện gia đình đã đưa cháu bé đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La giám định ban đầu.

Chiều 23/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Nhai đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp với Ch. (SN 1991, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) vì đã có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Vụ KTV chụp X quang bị tố hiếp dâm: Bất thường thời gian chụp chiếu kéo dài đến 26 phút

Thứ 6, 24/05/2019 | 09:35
Trích xuất camera ngoài phòng chụp X quang cho thấy, tổng thời gian từ khi cháu bé vào phòng chụp cho đến lúc ra là 26 phút, trong khi bình thường một cuộc chụp X quang phổi chỉ mất từ 5 đến 6 phút.

An ninh hình sự 24h: Điều tra nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi; Khởi tố 4 bị can vụ 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông

Thứ 5, 23/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Điều tra nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong phòng X-quang; Khởi tố 16 đối tượng trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng; Khởi tố 4 bị can vụ 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông...

Điều tra nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong phòng X-quang

Thứ 5, 23/05/2019 | 15:00
Một kỹ thuật viên Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) bị tố hiếp dâm cháu bé 13 tuổi sau khi chụp X-quang phổi. Cơ quan công an huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) đang điều tra, làm rõ vụ việc này.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt 8 năm tù kẻ đâm vợ trọng thương tại phiên hòa giải ly hôn

Thứ 4, 27/03/2024 | 08:00
Biết vợ tiêu hết số tiền tích góp là tài sản chung, Quyết dùng dao đâm vợ tại phiên hòa giải ly hôn. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 8 năm tù.

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố đối tượng xông vào trụ sở tiếp dân của Công an phường chửi bới

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:14
Hành vi của Hiền ảnh hưởng đến hoạt động của Công an phường Đáp Cầu, Bắc Ninh gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Bắt gã đàn ông "2 tay 2 súng" đến nhà phụ nữ giải quyết mâu thuẫn

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Người đàn ông "2 tay 2 súng" tới nhà 1 phụ nữ phá cổng, bắn đạn vào nhà để giải quyết mâu thuẫn.

Đi nhậu liên tục, người đàn ông bị vợ đâm tử vong

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:16
Mâu thuẫn trong lúc can ngăn chồng đi nhậu liên tục, đối tượng Thúy (ở Đắk Lắk) đã dùng dao đâm chồng trọng thương dẫn tới tử vong sau đó.