MC Phan Anh bày tỏ quan điểm vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành trẻ em

MC Phan Anh bày tỏ quan điểm vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành trẻ em

Thứ 2, 28/05/2018 | 14:03
0
Cách đây ít tiếng, MC Phan Anh lên tiếng trên trang cá nhân bày tỏ quan điểm riêng về vụ việc BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ trong nhiều năm liền.

Đây là lần thứ 2, MC Phan Anh chia sẻ quan điểm cá nhân về vụ việc BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ trong nhiều năm. MC Phan Anh viết: “Dù sao mình cũng muốn các cơ quan chức năng được tiếp xúc với em để hỗ trợ, ít nhất là giúp em ổn định tâm lý.

Truyền thông khi đưa tin hy vọng cũng cân nhắc để bảo vệ em và cả gia đình em tránh thêm những tổn thương. Vì điều em cần vẫn là gia đình. Chúng ta không thể thay thế bố mẹ của em! Cầu mong những điều tốt lành cho tất cả”.

MC Phan Anh cũng khẳng định thêm: “Ai sử dụng bạo lực với em cần nhận thức được sự việc và chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật!”.

MC Phan Anh bày tỏ quan điểm vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành trẻ em

MC Phan Anh bày tỏ quan điểm riêng trên trang cá nhân về vụ việc BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ.

Trước đó, Phan Anh từng nhắc đến vụ việc này. Nam MC viết: “Mình thấy mấy ngày nay nhiều người cùng bàn luận về chủ đề này trên mạng xã hội. Mình cũng dành thời gian đọc khá nhiều ý kiến xung quanh sự việc. Đúng sai thế nào chưa thể kiểm chứng!

Nhưng SỰ THẬT việc bé gái bị bạo hành là có thật và SỰ THẬT là điều quan trọng nhất là ý kiến của bé thì chưa được lắng nghe một cách nghiêm túc, chưa thấy các cơ quan bảo vệ trẻ em vào cuộc. Cho đến thời điểm này người đáng được hỏi là em, bạn bè, thầy cô của em thì lại chưa thấy đâu! Chỉ thấy những bài báo theo thiên hướng có lợi cho người bị tố cáo như thế này!

Nếu đúng sự việc như diễn biến chia sẻ trên cộng đồng mạng khi bé đang bị cô lập từ chính gia đình thì quả là một đau xót kinh khủng. Nếu không có sự can thiệp kịp thời thì có thể một đời người bị phá hỏng từ đây!”.

Diễn biến mới nhất, vào đêm 27/5, tài khoản Facebook tên Thuỳ D. đã bất ngờ lên tiếng đính chính một số thông tin liên quan tới sự việc tố anh rể mình là BTV Minh Tiệp hành hạ suốt nhiều năm qua.

Chủ tài khoản khẳng định, mục đích dùng Facebook tương tác với bạn bè thân thiết, bạn học cùng trường nên không nhận lời mời kết bạn từ người ngoài.

Theo đó, Thuỳ D. khẳng định đoạn Direct (tính năng gửi tin nhắn của Instagram) cho một người bạn có đề cập chuyện với cha mẹ là đúng. Tuy nhiên, ở thời điểm viết những dòng này, mọi hiểu lầm với cha mẹ đã được giải quyết sau một cuộc nói chuyện.

"Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. Bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, iPad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay, nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè", Thuỳ D. viết.

Tài khoản trên cho biết: "Việc mẹ khóa Facebook của mình để tránh bị đào bới thông tin đã khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa". Sau đó, người này khẳng định Facebook cũ đã bị hack và gửi kèm bằng chứng về việc này.

Thuỳ D. đề cập chuyện một đoạn video up lên từ Facebook mình không dùng nữa với nội dung là cắt ghép các hình ảnh, đoạn inbox của cô với bạn bè. Điển hình là hình ảnh gia đình đi ăn ngày 20/10 từ 4 năm trước kèm dòng chú thích: "Liệu một người bị bạo hành từ 4 năm trước có thể đi ăn cùng gia đình vui vẻ như thế này không?".

"Mình khẳng định bố mẹ mình không hề làm việc này. Mình có thể không rõ bố mẹ về các việc khác, nhưng mình hiểu rõ trình độ dùng công nghệ của bố mẹ mình như thế nào. Mình mong mọi người tin, nghe và hiểu những gì mình nói. Những ý kiến trái chiều, phản bác, nạt nộ bố mẹ mình, mình xin phép không trả lời", Thùy D. viết.

MC Phan Anh bày tỏ quan điểm vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành trẻ em (Hình 2).

Tài khoản Thuỳ D. đính chính thông tin liên quan đến việc tố BTV Minh Tiệp bạo hành.

Cuối đoạn chia sẻ, Thuỳ D. khẳng định những ý kiến đính chính ở trên là tự nguyện, không hề có sự bắt ép nào của cha mẹ hay bất kỳ thành viên khác trong gia đình. Thùy D. mong mọi người sẽ không dùng những từ ngữ ác ý để bình luận hay nói về gia đình nữa.

"Hiện tại mình ổn, mình rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng mình/em xin phép từ chối anh chị vì em hoàn toàn bình thường ạ. Ngoài ra, việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện gì gì đó là hoàn toàn không có thật. Mình mong mọi người biết đâu là đúng, đâu là sai để tránh nghe/đọc phải những thông tin đã bị thổi phồng", Thuỳ D. nhắn nhủ.

Phong Linh

Nữ sinh tố bị BTV Minh Tiệp đánh đập lên tiếng đính chính về gia đình

Thứ 2, 28/05/2018 | 08:04
Qua dòng chia sẻ và clip livestream trên Facebook, Thuỳ D. cho biết em hiện rất ổn và hy vọng cộng đồng mạng ngừng thổi phồng, bình luận ác ý về gia đình mình.

BTV bóng đá Minh Tiệp khoá facebook sau khi bị tố bạo hành em vợ từ năm lớp 6

Chủ nhật, 27/05/2018 | 10:05
BTV Minh Tiệp vừa bị Thuỳ D - em vợ anh tố bạo hành. Mặc dù phủ nhận thông tin trên và được người thân, bạn bè bênh vực, sau phản ứng trái chiều từ dư luận, anh đã khoá Facebook cá nhân của mình.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.