Vụ nổ súng kinh hoàng ở Hà Nam: Công an thu giữ 4 vỏ đạn

Vụ nổ súng kinh hoàng ở Hà Nam: Công an thu giữ 4 vỏ đạn

Thứ 3, 05/07/2016 | 15:03
0
Qua khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng kinh hoàng, cơ quan Công an đã thu giữ được 4 vỏ đạn và 3 đầu đạn.

Liên quan đến vụ nổ súng khiến ông Lê Đức Trí (SN 1971, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đức Trí, trú tại thôn Bảo Lộc, phường Thanh Châu, T.P Phủ Lý) tử vong, thông tin từ phía Công an tỉnh Hà Nam cho biết, qua tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án, cơ quan Công an đã thu giữ được 4 vỏ đạn và 3 đầu đạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, phía công an tỉnh Hà Nam ngay lập tức thực hiện các biện pháp điều tra, tăng cường tối đa các công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, làm rõ và truy bắt các đối tượng gây án.

Đích thân Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã trực tiếp xuống hiện trường vụ án để chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ thực hiện ngay các biện pháp điều tra để làm rõ vụ trọng án, truy bắt các đối tượng gây án.

Pháp luật - Vụ nổ súng kinh hoàng ở Hà Nam: Công an thu giữ 4 vỏ đạn

Các biện pháp nghiệp vụ được tiến hành nhanh chóng, công tác bảo vệ được thực hiện vô cùng nghiêm ngặt.

Người dân có mặt tại hiện trường vụ án còn chưa hết bàng hoàng và sợ hãi sau khi vụ nổ súng xảy ra.

"Tôi chỉ nghĩ là ai đó nổ pháo, không tưởng tượng được rằng bây giờ "chúng nó" (nghi phạm vụ án - PV) có thể giết người ngay giữa ban ngày như thế này", một người dân cho hay.

Một người dân gần đó cũng tỏ thái độ không yên tâm khi nói: "Gia đình tôi không phải gốc ở làng này, chúng tôi chuyển về đây là khu tái định cư. Làng này đã nhiều điều tiếng về tệ nạn xã hội, bây giờ lại giết người. Chúng tôi ở đây không thể yên tâm được".

Theo như quan sát của PV, hiện trường vụ án xảy ra ở gần trục đường lớn, dẫn thẳng ra quốc lộ 1A, tuy nhiên khu vực này cũng khá vắng vẻ.

Hôm vụ án xảy ra, gần hiện trường có một đám tang của gia đình gần đó. Trong tiếng nhạc hiếu, người ta vẫn nghe thấy những tiếng súng nổ chát chúa của những kẻ sát nhân.

Hiện vụ án mạng đang được cơ quan công an

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.