Vụ nữ giảng viên xinh đẹp tố chồng ngoại tình: Đàn ông lẻo mép thường thiếu chân thành?

Vụ nữ giảng viên xinh đẹp tố chồng ngoại tình: Đàn ông lẻo mép thường thiếu chân thành?

Thứ 5, 13/08/2020 | 15:02
2
Mới đây, giảng viên H.M. gây xôn xao cộng đồng mạng khi tố chồng ngoại tình và bỏ mặc vợ trong lúc sảy thai. Dù chưa rõ thực hư, nhưng câu chuyện đã gây “bão” mạng xã hội.

Không chỉ đăng đàn “tố” chồng ngoại tình, H.M. (Hà Nội) còn đưa ra nhiều bằng chứng khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng, tiếc cho cuộc tình đẹp như mơ của cả hai.

Gia đình - Vụ nữ giảng viên xinh đẹp tố chồng ngoại tình: Đàn ông lẻo mép thường thiếu chân thành?

Kèm theo lời tố giác là hàng loạt bằng chứng được H.M. thu thập từ lâu.

Vốn được biết đến là cặp đôi đẹp trên mạng xã hội, H.M. và chồng trước đây thường dành cho nhau những lời "có cánh", khiến nhiều người ghen tị.

Năm 2019, sau gần một năm hẹn hò, H.M. được bạn trai tổ chức một màn cầu hôn siêu lãng mạn tại Pháp. Anh chàng quỳ xuống và thổ lộ: “Hãy cho anh một cơ hội. Anh sẽ làm em hạnh phúc” khiến nữ giảng viên xinh đẹp bật khóc.

Sau màn cầu hôn, cả hai sớm về chung một nhà. Trên trang cá nhân, ông xã H.M. từng viết: "Tôi vẫn không thể quên được cảm giác hồi hộp, háo hức và có chút lo lắng trước khi bước sang nhà vợ. Một ngày đầy những kỷ niệm thật đẹp của đại gia đình chúng tôi. Tôi sẽ mãi nhớ khoảnh khắc này”.

Sau hôn lễ trong mơ, H.M. viết lên trang cá nhân cảm ơn hai người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời mình là bố và ông xã.

Nữ giảng viên xinh đẹp cũng đăng tải đoạn clip chia sẻ về mối tình của mình cùng ông xã. "Không chỉ là một video mà còn là một câu chuyện, một sự tình cờ, một thời khắc định mệnh, người ta gọi là duyên số, đúng người, đúng thời điểm", cô nàng hạnh phúc chia sẻ.

Gia đình - Vụ nữ giảng viên xinh đẹp tố chồng ngoại tình: Đàn ông lẻo mép thường thiếu chân thành? (Hình 2).

Cả hai từng gây bão mạng vì quá hạnh phúc

Nhưng rồi, niềm hạnh phúc chẳng kéo dài được bao lâu khi mới đây, tối 12/08, nữ giảng viên đã đăng đàn “tố” chồng ngoại tình.

Cô cho biết, lấy nhau về được một tháng thì chồng cô phá sản. Trong lúc khó khăn, chính gia đình cô là người đã cưu mang, chu cấp cho anh mọi thứ.

Nhưng đổi lại, những gì mà cô và mẹ nhận được là sự phản bội. Khi mẹ H.M. ngất nằm viện, anh không một lời hỏi thăm. Đặc biệt, trong ngày nữ giảng viên bị sảy thai - chồng trẻ cũng không bên cạnh vợ mà lại chọn đi "vui vẻ" bên người khác.

Sau khi đăng tải, bài viết thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng, câu chuyện mới từ một phía nhưng họ vẫn không khỏi phẫn nộ bất bình thay cho nữ giảng viên xinh đẹp. 

Chị Thanh Nhàn (Hà Nội) lên tiếng: “Tôi không quá bất ngờ vì những người đàn ông lẻo mép, thường vẽ ra viễn cảnh màu hồng cho các cô gái trẻ. Thường đàn ông như thế họ sẽ không chân thật, thích khoa trương. Nói chung, nếu sự thật như những gì cô ấy đăng tải thì quá thất vọng về những người đàn ông vô tâm, vô tình như thế này. Được nhà vợ cưu mang, giúp đỡ nhưng hành ta hành xử như thế là không thể chấp nhận được. Cái kết buồn cho cô vợ nhưng cũng may mắn bởi cô ấy sớm biết được bộ mặt thật của anh ta”.

Gia đình - Vụ nữ giảng viên xinh đẹp tố chồng ngoại tình: Đàn ông lẻo mép thường thiếu chân thành? (Hình 3).

Chị Nhàn cho rằng, đàn ông lẻo mép thường thiếu chân thành

Chị Hoàng Mai viết: “Sao trên đời lại có người bội bạc, vô tâm đến thế? Dù anh ta chưa lên tiếng nhưng qua những bằng chứng người vợ đăng tải thì có thể thấy “không có lửa làm sao có khói”. Tôi rất ghét đàn ông ngoại tình và đặc biệt lên án sự vô tâm, bội bạc của người này”.

Bàn về vấn đề ngoại tình, chuyên gia tâm lý Trần Ly (Vũng Tàu) cho rằng, ngoại tình là điều không thể tha thứ được trong hôn nhân và tình yêu. “Nếu người đàn ông biết yêu thương vợ, dù thế nào, anh ta cũng không phá vỡ những quy tắc trong hôn nhân, huống chi anh ta được nhà vợ từng hỗ trợ, xây dựng lại cơ nghiệp”, vị chuyên gia phân tích.

Còn Ths tâm lý Lê Thị Thảo cho rằng, trong hoàn cảnh hiện tại cô gái buộc phải lựa chọn, sự lựa chọn đó chưa bao giờ là dễ dàng. Nó có thể làm cho cô ấy đau khổ và tổn thương rất nhiều. Tuy nhiên, "hãy cứ đau" và sau đó thời gian sẽ chữa lành tất cả, bằng không nỗi đau đó sẽ còn kéo dài mãi.

Cũng theo chuyên gia Lê Thảo, có thể buông bỏ hôn nhân là điều khó khăn, nhưng người đàn ông ngoại tình không còn xứng đáng với tình yêu thương của người vợ, gia đình nhà vợ. “Một khi đã vứt bỏ chữ “tình” thì người vợ cần dứt khoát, tìm hướng đi đúng đắn cho tương lai, tránh sự tổn thương về lâu dài”, vị chuyên gia cho hay.

Phương Anh (Tổng hợp)

Sự thật về hình ảnh người ngoài hành tinh đáp đĩa bay xuống Trái Đất để cho gà ăn

Thứ 4, 12/08/2020 | 10:09
Chủ trang trại tin rằng hình ảnh camera tại nhà anh đã ghi lại hình ảnh đầu tiên về người ngoài hành tinh, họ đáp đĩa bay xuống Trái Đất để cho gà ăn.

Tăng Thanh Hà tiết lộ niềm hạnh phúc đơn giản dưới mái nhà hào môn

Thứ 3, 11/08/2020 | 19:13
Mới đây, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khiến dân mạng bất ngờ khi tiết lộ điều khiến cô hạnh phúc nhất mỗi ngày.

Chấn động: Sinh vật "ngoài hành tinh" tấn công con mồi ở Trái Đất gây xôn xao  

Thứ 3, 11/08/2020 | 19:09
Hình ảnh vật thể sống kỳ dị tấn công những con vật sống trên Trái Đất đã khiến nhiều người yếu vía hoảng sợ.

Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình sau khi kết hôn với vợ kém 11 tuổi

Thứ 5, 06/08/2020 | 13:09
Mới đây “ông hoàng cải lương” Kim Tử Long gây bất ngờ khi thú nhận từng có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác sau khi cưới bà xã Trinh Trinh.

Chuyện tình yêu cổ tích vượt nghìn trùng cách trở của chàng nhạc sĩ bại não với cô điều dưỡng nhân hậu

Thứ 4, 05/08/2020 | 08:01
Từng một lần tan vỡ trong tình yêu, Vũ Quốc Hùng không dám mơ tới chuyện “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Nhưng Linh - cô gái điều dưỡng ở Cao Bằng bất ngờ bước vào cuộc sống của Hùng khiến số phận của anh thay đổi. Trải qua bao gian nan, hai người sẽ về chung nhà vào tháng 8 tới, vẽ lên câu chuyện cổ tích tình yêu thời hiện đại.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.