Vụ Phó Chủ tịch quận đi ăn: Phạt cả Chủ tịch phường vì không đội MBH

Vụ Phó Chủ tịch quận đi ăn: Phạt cả Chủ tịch phường vì không đội MBH

Thứ 3, 18/07/2017 | 16:18
0
Ông Vũ Minh Lộ - Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc đã bị xử phạt 150.000 đồng về lỗi không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy trong clip Phó Chủ tịch quận đi ăn trưa.

Chiều 18/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một cán bộ Công an quận Thanh Xuân cho biết: "Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản đối với ông Vũ Minh Lộ - Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc về lỗi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Ông Lộ xuất hiện trong clip liên quan đến bà Lê Mai Trang – Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân mà người dân ghi lại được".

Xã hội - Vụ Phó Chủ tịch quận đi ăn: Phạt cả Chủ tịch phường vì không đội MBH

Hình ảnh bà Lê Mai Trang cùng cán bộ đỗ xe sai được ghi lại trong video clip.

Theo đó, với lỗi không đội mũ bảo hiểm, cơ quan công an xử phạt hành chính với mức 150.000 đồng. Còn người lái xe ô tô chở bà Lê Mai Trang đi ăn trưa là bà Huỳnh Thị Mỹ Dung cũng bị xử phạt lỗi đỗ xe không đúng nơi quy định. Với lỗi này, bà Dung sẽ bị phạt từ 300 - 400.000 đồng.

Trong báo cáo gửi Thành ủy Hà Nội về vụ việc, UBND quận Thanh Xuân cho hay, dựa trên dữ liệu trích xuất từ camera và giải trình các bên, quận xác định, việc đỗ xe của bà Dung là sai quy định. Bà Dung đã có đơn xin tự nguyện nộp phạt hành chính vì lỗi trên.

UBND quận Thanh Xuân khẳng định, do vụ việc xảy ra gần phường Thanh Xuân Bắc nên khi nắm thông tin phản ánh về tình hình an ninh trật tự từ nhân dân, ông Vũ Minh Lộ - Chủ tịch UBND phường đã ra nắm tình hình, nhắc nhở chỗ đỗ xe và trao đổi với công dân.

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.