Vụ tài xế GrabBike bị cướp sát hại: Nước mắt người cha già

Vụ tài xế GrabBike bị cướp sát hại: Nước mắt người cha già

Thứ 4, 01/08/2018 | 09:53
3
Ông Nguyễn Đức P. khóc nấc khi nhắc đến người con trai vừa bị cướp sát hại thương tâm.

Theo tin tức từ báo Người lao động, chiều ngày 31/7, gia đình anh S. đã đưa thi thể anh đi hỏa táng. Nói chuyện qua điện thoại, ông Nguyễn Đức P. (60 tuổi, bố của nạn nhân) khóc nấc khi nhắc đến đứa con trai vừa bị cướp, giết.

An ninh - Hình sự - Vụ tài xế GrabBike bị cướp sát hại: Nước mắt người cha già

Căn nhà nạn nhân Nguyễn Đức S. đang thuê trọ cùng với bố và em gái. (Ảnh: Báo Người lao động).

“Hiện tôi đang làm thủ tục hỏa thiêu nó. Đau lắm chú ơi, S. là lao động chính trong gia đình, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên nó chưa lấy vợ, hằng ngày chạy xem ôm kiếm tiền để lo cho tôi và em gái.

Tôi già cả, lại bệnh tật, không làm được gì nhiều, mọi việc gia đình đều một tay nó lo liệu, giờ nó chết rồi, tôi biết làm sao mà sống đây?”, người cha già nói trong nước mắt.

An ninh - Hình sự - Vụ tài xế GrabBike bị cướp sát hại: Nước mắt người cha già (Hình 2).

Hình ảnh ghi lại cảnh tài xế GrabBike chở theo 2 nam thanh niên trước khi bị sát hại. (Ảnh: Báo Dân Việt).

Như báo Người Đưa Tin đã đưa từ trước, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm 2 nghi can giết hại tài xế GrabBike Nguyễn Đức S. (34 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa, trú thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để cướp tài sản. Sau khi truy xuất camera an ninh, công an phát hiện nạn nhân chở 2 thanh niên trước khi bị sát hại.

Qua điều tra, bước đầu công an xác định, khoảng 21h30 ngày 30/7, anh S. được 2 nam thanh niên thuê chở đến phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Khi đến đường ĐT 747B, vừa qua trạm thu phí Tân Ba, khu phố Ba Đình, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, 2 vị khách yêu cầu anh S. rẽ vào một con hẻm gần trạm thu phí.

Khi vào hẻm, lợi dụng đêm khuya, đường vắng người, 2 kẻ lạ mặt đã dùng dao đâm anh S. nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống rồi cướp xe máy và tẩu thoát.

Công an tỉnh Bình Dương xác định, chiếc xe của nạn nhân bị 2 nghi can cướp đặc điểm như sau: Xe hiệu Yamaha Exciter 150CC, màu xanh bạc mang BKS: 36D1 - 334.54.

An ninh - Hình sự - Vụ tài xế GrabBike bị cướp sát hại: Nước mắt người cha già (Hình 3).


Con hẻm nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Gia đình nạn nhân cho biết, anh S. từng sống và hành nghề xe ôm ở TP.Hà Nội. Khoảng một năm nay, anh S. vào sinh sống ở tỉnh Bình Dương và hành nghề xe ôm công nghệ để mưu sinh.

Đáng chú ý, anh S. dù bị trọng thương nhưng vẫn cố gắng gọi điện thoại cho "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải, đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để cầu cứu. Một lúc sau anh S. nằm gục bất động và được người dân sống gần hiện trường phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên anh đã tử vong.

Anh Hải kể lại, khoảng 21h ngày 30/7, anh có nhận cuộc điện thoại từ một nam thanh niên báo bị cướp xe.

“Đến lúc này tôi không tin đó là sự thật. Lúc đó, nạn nhân gọi cho tôi thông tin bị cướp chiếc xe Exciter 150, tên cướp chạy xe về hướng Miễu Ông Cù rồi im bặt. Tôi không ngờ anh ấy bị sát hại thương tâm đến thế”, anh Hải nói.

Ngay sau khi nhận được cuộc gọi này, anh Hải và nhóm "hiệp sĩ" đã lập tức đi truy lùng đón lõng tên cướp ở khu vực Miễu Ông Cù nhưng không gặp.

Mộc Trà (tổng hợp)

Hình ảnh cuối cùng của tài xế GrabBike trước khi bị sát hại

Thứ 3, 31/07/2018 | 21:37
Sau khi trích xuất hình ảnh camera an ninh, công an phát hiện nạn nhân chở theo 2 thanh niên trước khi bị sát hại, cướp tài sản.

Vụ tài xế xe ôm bị cướp đâm chết: "Hiệp sĩ" vẫn chưa hết sốc và bàng hoàng

Thứ 3, 31/07/2018 | 16:55
Nói về vụ tài xế xe ôm bị cướp đâm chết trong con hẻm vắng ở Bình Dương, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải vẫn chưa hết sốc và bàng hoàng.

Cuộc gọi cầu cứu ‘hiệp sĩ’ và cái chết bí ẩn của tài xế GrabBike

Thứ 3, 31/07/2018 | 15:48
Sau khi bị cướp xe, nạn nhân đã gọi điện cầu cứu các “hiệp sĩ”, người này sau đó cũng mất liên lạc và được phát hiện đã chết tại một bãi đất trống.
Cùng chuyên mục

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.