Vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm ở Nam Định: Không khí tang thương bao trùm căn nhà nhỏ

Vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm ở Nam Định: Không khí tang thương bao trùm căn nhà nhỏ

Thứ 2, 04/03/2019 | 20:04
0
Liên quan đến vụ thảm sát khiến 5 người thương vong xảy ra lúc rạng sáng ngày 4/3 tại TP. Nam Định. Đến 14h cùng ngày, lễ truy điệu hai nạn nhân xấu số đã được tổ chức tại nhà tang lễ bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.

Không khí tang thương trong vụ thảm sát ở Nam Định

Như đã đưa tin, vào 4h30 sáng ngày 4/3 một vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra khiến 2 người tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương. Danh tính các nạn nhân tử vong trong vụ án được xác định là bà Phùng Thị M. (SN 1944, vợ của ông Đ.) và chị Phạm Thị D. (SN 1977, con dâu ông Đ.). 2 người bị thương là ông Bùi Sỹ Đ. và con trai Bùi Sỹ Th. Nghi phạm của vụ án là ông Trịnh Viết Ba (SN 1967) làm nghề thầy cúng có hộ khẩu thường trú tại phường Cửa Bắc, TP Nam Định hiện đang thuê nhà ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, TP. Nam Định.

An ninh - Hình sự - Vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm ở Nam Định: Không khí tang thương bao trùm căn nhà nhỏ

Bàn thờ hai nạn nhân xấu số trong vụ thảm sát ở Nam Định.

Đến 11h trưa cùng ngày, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình tổ chức tang lễ. Ngay sau đó, lễ truy điệu hai nạn nhân xấu số đã được tổ chức tại nhà tang lễ bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, đến khoảng 14h chiều ngày 4/3, mọi công tác chuẩn bị cho lễ truy điệu đã cơ bản hoàn tất. Không khí tang thương bao trùm lên căn nhà nhỏ - nơi tổ chức buổi lễ truy điệu.

Một người phụ nữ hớt hải chạy thẳng vào bên trong ngôi nhà tang lễ của bệnh viện, vừa thấy linh cữu bà Phạm Thị M. và chị Phạm Thị D. người phụ nữ này đã òa khóc, ôm trầm lấy chiếc quan tài. Được biết, người phụ nữ này là bà Nguyễn Thị N., cô ruột của chị Phạm Thị D..

An ninh - Hình sự - Vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm ở Nam Định: Không khí tang thương bao trùm căn nhà nhỏ (Hình 2).

Không khí tang thương bao trùm căn nhà của các nạn nhân. 

Chia sẻ với PV, bà N. cho biết: “Trưa nay, khi tôi đang làm việc ở ngoài đồng thì bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của người thân thông báo cháu gái mình là chị D. bị tử vong trong một vụ giết người hàng loạt trên TP. Nam Định. Lúc đó, tôi bất giác bấm ngay số điện thoại của cháu gái tuy nhiên không liên lạc được. Tôi vội vàng bắt xe ngay lên nhà chồng cháu D. thì nhận được tin gia đình đang tổ chức tang lễ ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định nên đã di chuyển ra đây.

Đến lúc này, tôi vẫn chưa thể tin rằng người nằm trong linh cữu kia là cháu gái của mình. Cách đây vài ngày, tôi còn lên trên này thăm 2 mẹ con nó mà giờ lại như thế này”.

Được biết, chị D. và anh Th. kết hôn đã được một thời gian, cuối tháng 2 vừa rồi, chị D. hạ sinh được một cô con gá. Ngỡ tưởng hạnh phúc đã đến với gia đình chị D. thì lưỡi dao của gã hung thủ máu lạnh đã cướp đi sinh mạng của người phụ nữ ấy.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Huyền - Lâm - Đức

Vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm ở Nam Định: Nữ nạn nhân bị sát hại mới sinh con 10 ngày

Thứ 2, 04/03/2019 | 18:04
Liên quan đến vụ án thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm ở Nam Định gây xôn xao dư luận sáng nay (4/3), được biết, người phụ nữ bị chém tử vong tại nhà mới kết hôn và vừa mới sinh con gái được 10 ngày.

Vụ thầy phong thủy truy sát cả nhà ở Nam Định: Giây phút thảm sát kinh hoàng qua lời kể của nhân chứng

Thứ 2, 04/03/2019 | 16:50
Trong suốt cuộc trò chuyện, chị H. (nhân chứng trong vụ thảm sát kinh hoàng ở Nam Định) vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi khi nhớ lại giây phút xảy ra vụ thảm sát khiến 5 người thương vong.

Hé lộ nguyên nhân thầy phong thuỷ thảm sát gia đình hàng xóm khiến 4 người thương vong ở Nam Định

Thứ 2, 04/03/2019 | 11:10
Liên quan vụ án thầy phong thuỷ sát hại 2 người và làm bị thương 2 người ở TP.Nam Đinh, nguyên nhân và danh tính các nạn nhân đã được xác định.
Cùng tác giả

Hà Nội: Vì sao đường vừa duy tu đã có thể bóc lên từng mảng?

Chủ nhật, 27/09/2020 | 09:59
Lý giải cho việc một đoạn đường ở huyện Thường Tín vừa được duy tu đã hư hỏng, ông Phùng Tuấn Minh – Giám đốc công ty CP Quản lý và Xây dựng đường bộ I Hà Tây cho rằng ảnh hưởng của cơn báo số 5, công tác thi công chưa đảm bảo là nguyên nhân dẫn đến thực trạng trên.

Chốt thời gian khởi công 3 dự án cao tốc Bắc - Nam

Thứ 7, 26/09/2020 | 13:49
Thông tin với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện bộ GTVT cho biết 3 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam được chuyển đổi sang hình thức đầu tư công gồm: Mai Sơn - QL45, Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây sẽ chính thức khởi công vào ngày 30/9.

Nam nhân viên kỹ thuật bị sét đánh tử vong tại sân bay Nội Bài

Thứ 4, 23/09/2020 | 10:00
Đang làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật đối với chuyến bay của hãng Vietnam Airlines, một nhân viên kỹ thuật của VAECO bất ngờ bị sét đánh tử vong.

Quầy bánh Trung thu “nuốt trọn” vỉa hè, sân chung cư

Thứ 7, 19/09/2020 | 18:37
Dù không được cơ quan chức năng nào cấp phép, nhưng đến hẹn lại lên, cứ vào dịp Tết Trung thu là hàng loạt quầy hàng bán bánh Trung thu của đủ các thương hiệu nổi tiếng đua nhau mọc lên như “nấm sau mưa” trên vỉa hè, sân chung cư, lấn chiếm lối đi lại khiến người dân bức xúc.

Bão số 5 đổ bộ đất liền: Các hãng hàng không đồng loạt thay đổi lịch trình bay

Thứ 5, 17/09/2020 | 19:37
Trước chỉ đạo tạm dừng khai thác 3 sân bay Chu Lai, Đà Nẵng, Phú Bài của cục Hàng không Việt Nam do ảnh hưởng của cơn bão số 5, để thuận tiện cho việc di chuyển của người dân, các hãng hàng không đã phát đi thông báo thay đổi lịch trình bay tới các sân bay trên.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.