Thầy giáo nghi ngoại tình xôn xao miền Tây

Thầy giáo nghi ngoại tình xôn xao miền Tây

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:46
0
Mấy ngày gần đây người dân xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đi đến đâu cũng nghe bàn tán về vụ thầy giáo Phùng Quang H. và chị Đinh Thị Ngọc N. “tằng tịu” với nhau tại nhà nghỉ. Nhưng khi bị bắt quả tang tại trận, thay vì xấu hổ mà bỏ chạy, thầy H. đã gọi nhóm côn đồ đến để hành hung chồng người tình(?).

Bắt được vợ vào nhà nghỉ

Để tìm hiểu thực hư câu chuyện “ngược đời” này chúng tôi tìm về xã Long Bình Điền, tuy khu dân cư ở đây rất đông đúc như phố thị nhưng nếp sống của người dân thì vẫn rất chân thành và cởi mở. Chúng tôi vừa nghỉ ngơi quán nước gần trước cổng trường tiểu học Long Bình Điền nơi thầy Phùng Quang H. (giáo viên trường Tiểu học Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) thì thấy ở đây các phụ huynh học sinh đã đến rước con. Lúc đó là 9h30’, tôi rất ngạc nhiên khi thấy phụ huynh đến rước con đông như vậy, nhưng khi tôi chưa kịp hỏi lý do đã có một phụ huynh đứng bên nói lớn: "Tui hôm nay muốn đến đây để xem thầy H. còn mặt mũi nào mà đến trường nữa không? Chắc là cũng ê mặt lắm”.

Xã hội - Thầy giáo nghi ngoại tình xôn xao miền Tây

Quán của anh T đã đóng cửa sau khi vụ việc xảy ra

Phụ huynh đứng bên cạnh chen vào: "Nhưng vẫn đi dạy đó, sáng tui vẫn thấy thầy H. đi đến trường mà. Không biết lần này bắt quả tang thì có còn dạy được nữa không?”. Trong đám đông vẫn lao nhao người một ý kiến, để tìm hiểu đúng hơn về câu chuyện chúng tôi đã biết được thông tin ban đầu. Vào ngày 13/5/2013 anh Phan Thành T. nghi vấn vợ mình là chị Đinh Thị Ngọc N. (kế toán trường Long Bình Điền) vào nhà nghỉ cùng người tình là thầy H., nên đã đi theo và thuê một phòng bên cạnh. Sau đó anh T. mở cửa xông vào nhà nghỉ thì thấy chị N. và thầy H. đang ở cùng phòng.

Cơn ghen nổi lên, anh T. lao vào đánh thầy H.. Sau đó vợ thầy H. cùng hai người em tên là Phạm Phước Hậu và Lê Trường Giang (cùng ngụ ở xã Long Bình Điền) ở đâu chạy xe tới, xông vào đánh anh T.. Sự việc này được báo lên công an xã. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân công an xã đã vào cuộc và triệu tập tên Hậu với tên Giang về tội "Gây rối trật tự nơi công cộng”. Còn thầy H. được vợ chở lên xe máy về nhà. Theo một số người dân chứng kiến thì trên chiếc xe máy của thầy H. để lại tại hiện trường còn sót chiếc quần dài. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

"Kịch bản” quen thuộc: Đánh bùn sang ao?

Chúng tôi được gặp thầy Nguyễn Thanh Hải (hiệu phó trường Tiểu học Long Bình Điền) để biết thêm thông tin chính xác từ hai phía. Theo thầy Hải thì nhà trường đã có nhận đơn của anh Phùng Quang T., trong nội dung đơn anh T. có khiếu kiện việc thầy H. đã có “quan hệ bất chính” với vợ mình là chị N.. Khi nhận được đơn, nhà trường cũng có cuộc họp với thầy H. và chị N. để làm rõ sự việc, và đề nghị thầy H. viết bản tường trình.

Trong bản tường trình gửi Ban giám hiệu nhà trường, thầy H. đã nêu lý do đến nhà nghỉ là vì ngày hôm đó thầy H. có việc phải đi làm cho vợ ở bên xã Tân Mỹ Chánh (huyện Chợ Gạo), nhưng sau đó do quá mệt nên thầy H. đã vào thuê phòng trọ V.M nghỉ ngơi. Không ngờ thấy cô N. gõ cửa bước vào, và lúc sau đó thì thấy anh T. đẩy cửa phòng vào la lối và lao vào đánh thầy H.. Còn chị N. lý giải trong bản tường trình gửi nhà trường với lý do hôm đó chị N. đang ở  nhà thì nhận được một tin nhắn của người bạn anh T. với nội dung đến khách sạn V.M ở xã Tân Mỹ Chánh có việc.

Thấy bạn anh T. nhắn tin rất quan trọng nên chị N. đã lên xe đến ngay khách sạn V.M và vào phòng thầy H.. Khi vào phòng thầy H. mới được chút thì đã thấy chồng mình đạp cửa xông vào, nên không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau khi nhận bản tường trình của chị N. và thầy H., Ban giám hiệu trường Tiểu học Long Bình Điền vẫn đang điều tra làm rõ.

Xã hội - Thầy giáo nghi ngoại tình xôn xao miền Tây (Hình 2).

Ông Nguyễn Thanh Hải trao đổi với phóng viên

Dư luận bất bình

Khi chúng tôi tìm hiểu từ dân địa phương, anh T. là một người thuộc diện tướng tá phong độ. Trước đây cũng học cao nhưng do điều kiện xin việc nên anh về nhà mở quán bán hủ tiếu. Chị N. cũng là cô gái xinh đẹp, đi đâu cũng được mọi người ngưỡng mộ vì dung nhan của mình. Hai người cùng lớn lên tại vùng quê yên bình này nên tình yêu của họ cũng bình dị như bao lứa đôi khác. Khi thấy đã hiểu nhau, muốn đi cùng nhau đến trọn cuộc đời nên anh T. và chị H. đã kết thúc mối tình ấy bằng một đám cưới ấm cúng.

Hai bên gia đình và bà con bạn bè ai cũng mừng cho đôi uyên ương, hạnh phúc nhân lên gấp bội khi cách đây 3 năm đứa con gái bụ bẫm chào đời. Thấy vợ đẹp con khôn, anh T. một lòng chăm sóc vợ con tận tình chu đáo. Sáng ra anh dậy từ 3h sáng đi chợ, mua đồ về nấu hủ tiếu để ra quán bán. Cũng chính về cái nghề phục vụ ăn uống của mình mà anh T. có thời gian chăm sóc vợ con hơn. Bởi anh T. luôn nghĩ nếu mình thương yêu vợ con chân thành mình sẽ nhận được sự chân thành.

Hàng xóm gần quán hủ tiếu anh T. chép miệng bảo: "Tui thấy anh T. suốt ngày cặm cụi làm ăn, chẳng khi nào chơi bời, lâu lâu cũng đi với bạn nhưng đi chút rồi về, nhờ khéo nấu ăn nên quán anh ấy khi nào cũng đông khách. Cuộc sống vợ chồng nhìn bề ngoài cũng rất chi là hạnh phúc, nhưng không hiểu sao lại ra nông nỗi ấy, tui không tin đó là sự thật”. Cũng theo những người xung quanh đó thì vợ chồng anh T. là người có học, nên có lẽ cãi nhau ít ai biết. Nhưng cái chuyện chị N. có “bồ” thì cũng nghe tin đồn từ lâu rồi, nhưng chẳng ai bắt được trai trên gái dưới nên chẳng thể làm gì được.

Chị K., một phụ huynh học sinh có con theo học lớp thầy H. rất bức xúc: “Tui mấy hôm nay nghe tin thầy H. bị bắt quả tang ở nhà nghỉ mà rất buồn, lại càng bực mình khi thấy thầy H. vẫn còn đi dạy học. Nếu thực sự thầy H. có chuyện đó thì không bao giờ cho con theo học ở trường nữa, trừ khi kỷ luật thầy H.”.

Chúng tôi có xin được số điện thoại của anh T. và muốn chia sẻ câu chuyện, anh T. nói: "Giờ tôi cũng không biết nên nói thế nào, nhưng sự việc đang được điều tra nên tôi sẽ im lặng đến lúc sự việc được làm sáng tỏ. Còn chuyện tôi bị đánh và thấy vợ tôi và thầy H. ở nhà nghỉ là có thực. Nhưng vì hạnh phúc gia đình nên tôi sẽ im lặng trong một thời gian”.

Nhà trường đang xác minh sự việc

Ông Nguyễn Thanh Hải, Hiệu phó trường Tiểu học Long Bình Điền khi trả lời câu hỏi có hay không nhà trường bao che cho thầy H. khi dư luận đã nghi ngờ trước đó thầy H. và chị N. đã có mối quan hệ trên mức tình cảm, thầy Hải trả lời: "Ban giám hiệu  trường chẳng bao che cho bất cứ giáo viên và nhân viên nào sai phạm, nhưng khi chưa đủ chứng cứ thì cần phải điều tra xác minh, nếu thực sự thầy H. và chị N. có mối quan hệ bất chính thì tùy theo mức độ để kỷ luật. Còn trong công tác và chuyên môn trước đây của thầy H. và chị N .đều xếp loại tốt, chưa có điều tiếng gì ảnh hưởng đến nhân phẩm và danh dự  cá nhân cũng như cho tổ chức do hai người này gây ra”.

Cô giáo trong nghi án ngoại tình còn là “bà hội đồng”

Được biết, chị N. hiện là đại biểu hội đồng nhân dân khóa 2011-2016. Khi chúng tôi đến gặp xin ý kiến của Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Long Bình Điền thì được thông báo ông này đi vắng. Theo thông tin riêng của phóng viên báo Người Đưa Tin, Chủ tịch Hội đồng nhân dân cũng đã nhận được đơn tố cáo chị N. có quan hệ bất chính. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ, nếu chị N. có sai phạm thì Hội đồng nhân dân xã Long Bình Điền sẽ xử lý theo mức độ sự việc.

Tô Hương Sen

Thầy giáo dẫn vợ người khác vào nhà trọ

Thứ 3, 14/05/2013 | 10:39
Sau khi bị bắt gặp ờ cùng nhà trọ với người phụ nữ đã có gia đình, người thầy giáo còn gọi điện cho vợ và 2 thanh niên đến đánh người chồng bị thương.

Thầy giáo suýt mất việc vì mua sách khiêu dâm cho trò

Thứ 6, 10/05/2013 | 11:06
Philip Aidoo - giáo viên một trường phổ thông ở Philadelphia, Mỹ - bị lên án sau khi đặt mua cuốn “50 sắc thái” cho các học sinh lớp 9.

'Phải vĩnh viễn đuổi khỏi ngành những thầy giáo biến chất'

Thứ 5, 09/05/2013 | 16:35
Gần đây, môi trường sư phạm đang bị vẩn đục bởi hàng loạt những vụ việc phi đạo đức mà "yêu râu xanh" chính là những người đang đứng trên bục giảng. Xoay quanh vấn đề này, PV đã có cuộc trao đổi với PGS. TS Trần Xuân Nhĩ, nguyên thứ trưởng Bộ GD&ĐT.

Những vụ thầy giáo cưỡng bức, gạ tình nữ sinh

Thứ 5, 09/05/2013 | 14:53
Chỉ trong vòng 3 tháng trở lại đây, đã xảy ra một số vụ thầy giáo mua dâm học trò, hoặc bị học sinh tố cáo "tước cái ngàn vàng", thậm chí rơi vào vòng lao lý vì cưỡng dâm đồng nghiệp hay "yêu" nữ sinh…