Vụ vợ chồng bị sát hại tại nhà ở Hưng Yên: Công an kêu gọi tố giác kẻ gây án

Vụ vợ chồng bị sát hại tại nhà ở Hưng Yên: Công an kêu gọi tố giác kẻ gây án

Thứ 7, 18/08/2018 | 07:37
0
Công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang truy bắt đối tượng ra tay sát hại 2 vợ chồng anh Tr. dã man. Ngoài ra, đơn vị đã phát loa, dán thông báo để người dân biết thông tin, tố giác khi phát hiện đối tượng khả nghi.

Chiều 17/8, lãnh đạo UBND phường Hồng Châu (TP.Hưng Yên) cho biết, hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực truy tìm nghi phạm gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Cơ quan công an đã có thông báo được phát, dán ở các nơi và đọc trên đài truyền thanh phường Hồng Châu để truy tìm hung thủ gây án.

An ninh - Hình sự - Vụ vợ chồng bị sát hại tại nhà ở Hưng Yên: Công an kêu gọi tố giác kẻ gây án

Công an làm công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin.

Theo thông báo của công an trên đài truyền thanh phường, từ thông tin của gia đình, nghi phạm khoảng 30 tuổi, cao 1m70, dáng người gầy. Cơ quan công an cũng cung cấp 2 số điện thoại của Đội trưởng đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hưng Yên và Trưởng Công an phường Hồng Châu để người dân thông báo khi có thông tin về đối tượng khả nghi và tố giác tới cơ quan chức năng.

Vụ án mạng đau lòng xảy ra, cho đến thời điểm hiện tại, bà con hàng xóm cũng như người thân chưa hết “hoàn hồn” về việc vợ chồng anh Tr. bị kẻ sát nhân ra tay sát hại ngay tại nhà riêng.

Kể lại sự việc với chúng tôi, bà Dương Thị Thành (75 tuổi, mẹ đẻ anh Tr.) liên tục khóc ngất. Chưa bao giờ, bà Thành lại phải chịu nỗi đau liên tiếp và cú sốc lớn như vậy.

An ninh - Hình sự - Vụ vợ chồng bị sát hại tại nhà ở Hưng Yên: Công an kêu gọi tố giác kẻ gây án (Hình 2).

Bà Thành sốc nặng khi tai họa ập đến với vợ chồng con trai bà.

Bà Thành nhớ lại, khi nghe cháu nội kêu cứu, bà cùng chồng vội chạy xuống, dù đêm khuya, không có ánh đèn nhưng bà nhìn thấy rõ hình ảnh đối tượng cầm dao đuổi, đâm liên tiếp vào con trai và con dâu mình.

“Sự việc diễn ra quá nhanh, đối tượng này có vẻ khá thông thuộc địa hình trong nhà tôi. Hằng ngày, gia đình thường khoá trái cửa cổng mỗi khi đi ngủ. Cạnh nhà có một cửa ngách để đi vào nhà ngang và nhà chính khi cửa chính bị khoá. Cửa này luôn khép hờ, không bao giờ khoá”, bà Thành khóc nghẹn.

Là người phát hiện sự việc đầu tiên, em Đặng Văn Sơn (SN 2002, con trai anh Tr.) đã giáp mặt nghi phạm nên Sơn được công an đưa về trụ sở lấy lời khai. Sau đó, Sơn được đưa về nhà chịu tang cha mẹ.

An ninh - Hình sự - Vụ vợ chồng bị sát hại tại nhà ở Hưng Yên: Công an kêu gọi tố giác kẻ gây án (Hình 3).

Em Sơn gào khóc trước di ảnh của cha mẹ khiến mọi người xung quanh không cầm nổi nước mắt.

“Lúc đó, em thấy tiếng bố kêu cứu nhưng không thể lao vào, chỉ biết la hét báo cho ông bà, hàng xóm…”, Sơn bật khóc nức nở. Một nỗi ám ảnh, mất mát và nỗi đau quá lớn khiến Sơn bị sốc nặng khi nhìn thấy di ảnh của cha mẹ, bên cạnh bát hương khói nghi ngút.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vợ chồng anh Tr. có 2 người con, một nam, một nữ. Vào thời điểm xảy ra án mạng, con gái nạn nhân ở trên tầng 2 còn cậu con trai 16 tuổi ở dưới nhà cùng bố mẹ.

Trong chiều 17/8, gia đình đã tổ chức lễ viếng cho anh Tr. còn với thi thể chị H. hiện vẫn đang chờ làm các thủ tục ở bệnh viện Việt Đức để đưa về quê mai táng.

An ninh - Hình sự - Vụ vợ chồng bị sát hại tại nhà ở Hưng Yên: Công an kêu gọi tố giác kẻ gây án (Hình 4).

Những người hàng xóm tới viếng đám ma và động viên gia đình trước sự mất mát đột ngột này.

Trước đó, khoảng 0h30 ngày 17/8 tại số nhà 06 đường Linh Đài, khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra khiến 2 vợ chồng bị tử vong.

Nạn nhân được xác đinh là anh Đặng Văn Tr. (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị H. (SN 1978).

Tại hiện trường, anh Tr. tử vong trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người, chị H. bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên, sau đó chuyển đến bệnh viện Việt Đức điều trị. Đến khoảng 8h cùng ngày, chị H. đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo phòng Cảnh sát Hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh và Công an TP.Hưng Yên phối hợp với viện Khoa học hình sự - bộ Công an, viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Vụ án đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Công Đức

Hai vợ chồng bị kẻ lạ mặt sát hại tại nhà: Người bố nhớ lại giây phút kinh hoàng

Thứ 6, 17/08/2018 | 20:10
Ông Lạc vô cùng đau xót như “đứt từng khúc ruột” nhớ lại giây phút vợ chồng con trai ông bị kẻ lạ mặt cầm dao đâm liên tiếp vào người mà không thể làm gì.

Truy bắt đối tượng đột nhập vào nhà, đâm 2 vợ chồng tử vong lúc nửa đêm

Thứ 6, 17/08/2018 | 14:31
Công an TP. Hưng Yên đang truy bắt kẻ bịt mặt xông vào nhà rồi đâm một đôi vợ chồng khi đang nằm ngủ trên giường. Hậu quả khiến 2 người thiệt mạng.
Cùng tác giả

Hà Nội: Huy động 100% cảnh sát trước trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc

Thứ 4, 29/08/2018 | 14:28
Để đảm bảo an ninh cho trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc vào 16h chiều nay (29/8), phòng CSGT đã huy động 100% cán bộ chiến sĩ để phòng chống đua xe và những người quá khích.

Vụ chồng chém vợ mang bầu 9 tháng: Vì lời khuyên ở nhà nghỉ ngơi

Thứ 5, 23/08/2018 | 11:16
Chị Bình muốn chồng nghỉ ngơi ít hôm để giữ sức khỏe, không hiểu sao Tuấn lại nghĩ vợ can thiệp vào công việc của mình nên dẫn tới xô xát, rồi dùng dao chém vợ trọng thương.

Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới gốc cây

Thứ 3, 31/07/2018 | 09:00
Trong khi đi hái rau, nhiều người dân xã Yên Thường hoảng hốt khi phát hiện thi thể nam thanh niên ngay sát gốc cây, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Ninh Bình: Khởi tố 5 đối tượng cá độ bóng đá mùa World Cup

Thứ 5, 12/07/2018 | 23:10
Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố 5 đối tượng trong đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với số tiền trên 20 tỷ đồng.

Ninh Bình: Khởi tố nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh

Thứ 3, 26/06/2018 | 21:05
Công an tỉnh Ninh Bình vừa qua quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lâm Quang Đạo – nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan.
Cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Bắt 4 đối tượng mua bán một cô gái phục vụ khách hát karaoke

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:07
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an vừa bắt giữ 4 đối tượng mua bán một cô gái với giá 20 triệu đồng để phục vụ khách hát karaoke.

Kiên Giang: Chém bạn suýt mất mạng, 2 thanh niên lãnh án

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:44
Ngày 19/3, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt 2 bị cáo Phúc và Hào tổng cộng 14 năm tù tội giết người.

Tp.Đà Nẵng: Bắt đối tượng mới ra tù, tiếp tục buôn bán ma tuý

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:19
Từng có tiền án 7 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma tuý, mới ra tù năm 2023, nhưng Huy vẫn tiếp tục "ngựa quen đường cũ".

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.
     
Nổi bật trong ngày

Bất ngờ thứ bên trong chiếc vali vứt ở vỉa hè khiến công an phong tỏa

Thứ 2, 18/03/2024 | 10:58
Lực lượng chức năng phong tỏa đường Việt Bắc, Đà Nẵng sau khi phát hiện chiếc vali lạ để kiểm tra nhưng sau đó xác định bên trong không có gì nguy hiểm.

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Đắk Lắk: Bắt 4 đối tượng mua bán một cô gái phục vụ khách hát karaoke

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:07
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an vừa bắt giữ 4 đối tượng mua bán một cô gái với giá 20 triệu đồng để phục vụ khách hát karaoke.

Cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:25
Ngày 17/3, Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy.