Vụ vợ con tử vong chồng nguy kịch: Bàng hoàng vì thêm 1 cháu bé qua đời

Vụ vợ con tử vong chồng nguy kịch: Bàng hoàng vì thêm 1 cháu bé qua đời

Lê Nhâm Thân
Thứ 4, 19/09/2018 | 16:51
1
Một cháu bé 4 tuổi khác không hề quen biết nhưng ở cùng khách sạn với vợ chồng nạn nhân V. cũng đã tử vong. Nhiều tình tiết trùng lặp khiến sự việc mỗi lúc thêm một bí ẩn.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã phản ánh, sáng 16/9, anh Đ.N.V (29 tuổi) cùng vợ là V.N.N (28 tuổi) và con trai Đ.N.B (4 tuổi) nhập viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cấp cứu. Không lâu sau đó, chị N. và cháu B. tử vong tại viện, còn anh V. được đưa sang bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Đến thời điểm hiện tại nạn nhân vẫn chưa hồi tỉnh.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ việc đang gây rúng động dư luận. Nhiều nghi vấn được đặt ra, trong đó, giả thuyết các nạn nhân bị ngộ độc được bàn tán nhiều hơn cả. Các nạn nhân này là thành viên trong một đoàn du lịch từ tỉnh Nghệ An vào TP.Đà Nẵng vui chơi. Do ngày 15/9, gia đình anh V. tách đoàn đi có việc riêng nên các thành viên khác chưa thể xác định được các nạn nhân này đã đi đâu và ăn gì trước khi xảy ra chuyện buồn. Ngoài lực lượng y tế, thì cơ quan công an cũng đã vào cuộc xác minh điều tra vụ việc.

Sức khỏe - Vụ vợ con tử vong chồng nguy kịch: Bàng hoàng vì thêm 1 cháu bé qua đời
Nạn nhân V. vẫn đang được điều trị ở bệnh viện...

Ngày 19/9, chúng tôi đã phát hiện ra một thông tin "động trời". Đó là có thêm 1 trường hợp khác đã tử vong ở TP.Đà Nẵng với các dấu hiệu tương tự như gia đình anh V..

Cụ thể, nạn nhân là cháu N.M.K. (4 tuổi) trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng tử vong tại bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng. Tiếp xúc với chúng tôi, anh N.T. (cha cháu K.) cho biết, hiện anh không muốn nhắc lại câu chuyện đớn đau này nữa.

Bi kịch xảy ra với gia đình anh T. đúng vào ngày 16/9 (cũng là ngày gia đình anh V. gặp nạn- PV). Khi đó, đêm 15/9, anh T. đang đi làm thì nhận được tin sét đánh ngang tai rằng mẹ và con trai mình nhập viện cấp cứu vì "đau bụng". Thế rồi, chỉ vài giờ đồng hồ sau đó thì cháu K. qua đời. Bà nội cháu may mắn qua khỏi. Mọi chuyện ập đến quá nhanh và kinh hoàng.

Sức khỏe - Vụ vợ con tử vong chồng nguy kịch: Bàng hoàng vì thêm 1 cháu bé qua đời (Hình 2).
Căn nhà của cháu K. Trước sự việc đau lòng và có quá nhiều điểm trùng lặp giữa 2 gia đình, dư luận đang xôn xao, đồn đoán.

Một người thân trong gia đình anh T. cho biết thêm rằng, mẹ anh T. từ quê vào TP.Đà Nẵng chơi nên đón cháu K. đến khách sạn H.L. (đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) ở lại nhiều ngày trước đó. Chiều 15/9, bà nội và cháu K. xuống sảnh khách sạn và mua một cái bánh bao từ một người bán dạo để ăn.

Cháu K. ăn một nửa và bà nội cháu ăn nửa còn lại. Khoảng 1 giờ đồng hồ sau cả 2 bắt đầu có những dấu hiệu nôn ói, đau bụng, mệt mỏi. Cả 2 nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu thì xảy ra chuyện đau lòng như trên.

Vụ tử vong của cháu K. và vụ việc của gia đình anh V. ở trên có quá nhiều điểm giống nhau. Ngoài việc các nạn nhân này nhập viện cùng một số triệu chứng nôn ói, chóng mặt (nghi ngộ độc) thì tất cả 2 dẫu không quen biết nhau nhưng đã "vô tình" lưu trú chung trong khách sạn H.L. (đường Hồ Nghinh).

Sức khỏe - Vụ vợ con tử vong chồng nguy kịch: Bàng hoàng vì thêm 1 cháu bé qua đời (Hình 3).
Khách sạn H.L- nơi các nạn đã lưu trú thời điểm xảy ra sự việc.

Bà nội cháu K. cho biết rằng, ngoài ăn cái bánh bao nói trên thì bà và cháu không ăn gì khác. Cả 2 có uống nước nhưng là nước đóng chai trong khách sạn. Với trường hợp gia đình anh V., vợ con anh đã tử vong còn anh V. thì chưa hồi tỉnh nên chưa ai có thể xác định họ đã ăn gì?!

Trung tá Nguyễn Đắc Mười, Trưởng Công an phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xác nhận, đơn vị đã nắm được vụ việc cháu K. (trú địa bàn) tử vong. Sau khi việc xảy ra, ông đã chỉ đạo cảnh sát khu vực đến làm việc với gia đình anh T.. Do gia đình không có ý kiến hay đề xuất gì nên ban đầu cơ quan chức năng địa phương ghi nhận đây như là một vụ ngộ độc thực phẩm.

Trong khi đó, trả lời báo chí đại diện bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng cho biết, sau khi nhập viện diễn biến bệnh của cháu K. tiến triển theo chiều hướng xấu rất nhanh. Chỉ ít giờ sau đó, cháu đã tử vong. Bước đầu xác định cháu bị viêm dạ dày ruột cấp. 

Chiều 19/9, khách sạn H.L- nơi toàn bộ các nạn nhân lưu trú đã treo biển tạm dừng hoạt động. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc!

Tiết lộ điều đau lòng vụ vợ con tử vong khi du lịch Đà Nẵng

Thứ 3, 18/09/2018 | 15:54
Đợt du lịch định mệnh là dịp vợ chồng anh Đ. kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Ngày vui bỗng chốc thành ngày tang gia.

Những điều cần lưu ý để không bị ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch

Thứ 2, 17/09/2018 | 15:47
Ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch đã xảy ra với không ít người. Dưới đây là những lưu ý giúp bạn phòng tránh nguy cơ ngộ độc.

Tiết lộ sốc vụ 2 du khách tử vong, 1 người nguy kịch ở TP.Đà Nẵng

Chủ nhật, 16/09/2018 | 20:25
Cả 3 nạn nhân là người trong một gia đình. Sau sự việc, ngành y tế địa phương đang vào cuộc xử lý vụ việc.
Cùng tác giả

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Đà Nẵng: "Siêu trộm" Bảo Nhân lại sa lưới

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:29
Mặc dù có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản nhưng Bảo Nhân vẫn chưa chịu tu tâm dưỡng tính. Lần này, Bảo Nhân tiếp tục sa lưới.

Thành phố Đà Nẵng: Xử lý hành vi đòi nợ kiểu "giang hồ"

Thứ 2, 25/03/2024 | 20:08
Các hành vi đòi nợ kiểu uy hiếp, gây ảnh hưởng danh dự, uy tín người khác sẽ bị xử lý nghiêm.

Tp.Đà Nẵng: Xử lý dứt điểm tình trạng bát nháo trước cổng trường học

Thứ 2, 25/03/2024 | 14:06
Không chỉ tụ tập buôn bán trước cổng trường để dụ dỗ, lôi kéo học sinh mua hàng, các chủ sạp còn chửi bởi, nói lời lẽ thô tục với cán bộ giáo viên khi bị nhắc nhở.
Cùng chuyên mục

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.