Vừa nổi danh ở “Diên Hi công lược”, Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố hách dịch

Vừa nổi danh ở “Diên Hi công lược”, Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố hách dịch

Thứ 3, 28/08/2018 | 20:02
0
Ngô Cẩn Ngôn đã bị báo giới tố mắc bệnh ngôi sao, hách dịch không lâu sau khi nổi danh ở bộ phim “Diên Hi công lược”. Điều này có thể gây nhiều bất lợi cho nữ diễn viên.

Theo tờ Điện ảnh Trung Quốc, “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn vừa nổi tiếng đã có thái độ làm việc bất hợp tác.

Cụ thể ê-kíp có lịch phỏng vấn với Ngô Cẩn Ngôn hôm 25/8. Ê-kíp thực hiện đã có mặt tại địa điểm phỏng vấn hẹn từ trước sớm 30 phút. Nhưng không ngờ, chờ đợi 30 phút, phía Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ thông báo đổi địa điểm khác.

Không dừng ở đó, khi đến địa điểm mới, nữ diễn viên Diên Hi công lược yêu cầu được trả phí thuê địa điểm. Cuối cùng, ê-kíp tuyên bố hủy phỏng vấn vì không sắp xếp được thời gian.

Sự kiện - Vừa nổi danh ở “Diên Hi công lược”, Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố hách dịch

Ngô Cẩn Ngôn khiến ê-kíp đài CCTV bức xúc vì thái độ làm việc thiếu trách nhiệm. 

“Chúng tôi một nhóm gồm 7 người đến sớm nửa tiếng. Đột nhiên, phía Ngô Cẩn Ngôn đòi đổi địa điểm. Ê-kíp trở tay không kịp nhưng vẫn cố gắng di chuyển để mong hoàn thành buổi phỏng vấn. Đội ngũ mang theo thiết bị vượt mười mấy cây số để có mặt tại điểm mới”, báo Điện ảnh cho biết.

“Đến nơi, địa điểm này cuối cùng không được sử dụng để phỏng vấn và bên Ngô Cẩn Ngôn yêu cầu chúng tôi thanh toán phí thuê cùng nhiều yêu cầu khác. Và họ đưa ra lý do không đủ thời gian phỏng vấn nên hủy bỏ”, tờ báo của CCTV thuật lại câu chuyện.

Ngay sau phản ứng tức giận từ phía nhà đài, sáng 28/8, Ngô Cẩn Ngôn đã gửi lời xin lỗi trên trang Weibo. “Tôi cùng ê-kíp của mình xin lỗi nhóm phóng viên phỏng vấn. Thật xin lỗi, hy vọng từng bước trưởng thành của tôi trong tương lai đều được truyền thông quan tâm”, cô viết.

Phía công ty quản lý diễn viên thừa nhận đây là sơ xuất từ công ty. Họ bày tỏ áy náy vì sự cố lần này.

Tờ báo Điện ảnh Trung Quốc thuộc mạng truyền hình trung ương CCTV, là một trang báo uy tín nhất nhì Trung Quốc, vì vậy việc Ngô Cẩn Ngôn bị chính trang báo trung ương này chỉ mặt phê bình là một việc vô cùng bất lợi cho nữ diễn viên và thậm chí có thể sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này của cô.

Diên Hi công lược đã chính thức khép lại sau 39 ngày phát sóng, và chỉ trong thời gian này đoàn phim đã thu về được sự thành công vô cùng to lớn. Điển hình như điểm số douban của phim đã đạt mức 7.1, cả bộ phim thu về hơn 13,3 tỷ lượt xem toàn mạng và chỉ trong hai tập cuối ngày hôm qua đã có đến hơn 550 nghìn lượt xem online. Đây là bộ phim phá vỡ kỷ lục về lượng xem đối với “thể loại” phim mạng.

Đào Vũ (Tổng hợp)

Đoạn kết phim Diên Hi công lược: Dù viên mãn vẫn đượm buồn bởi cái chết của Phó Hằng

Thứ 2, 27/08/2018 | 16:00
Bộ phim Diên Hi công lược – bộ phim cung đấu nổi bật nhất năm 2018 đã đi đến hồi kết với vô vàn diễn biến hấp dẫn.

Giải trí tuần qua: “Diên Hi công lược” bị xóa khỏi Youtube, rộ tin Nhã Phương sắp đính hôn

Thứ 7, 18/08/2018 | 16:00
“Diên Hi công lược” bị xóa khỏi Youtube, rộ tin Nhã Phương và Trường Giang sắp đính hôn... là những tin tức giải trí nổi bật nhất tuần qua.
Cùng tác giả

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:37
Tại cuộc gặp với Cố vấn Anninh quốc gia Hoa Kỳ Jake Sullivan, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược, đánh giá cao Hoa Kỳ ủng hộ Việt Nam mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng...