Vừa phát hành iOS6.1 vẫn có thể hack và jailbroken ngay

Vừa phát hành iOS6.1 vẫn có thể hack và jailbroken ngay

Thứ 3, 29/01/2013 | 15:58
0
Ngay sau khi được phát hành, iOS 6.1 đã có thể hack và jailbroken. Nhờ Redsn0w, các mẫu iPhone, iPod Touch sử dụng chip A4 có thể được jaibroken ở phiên bản iOS mới trong khi công cụ dành cho iPhone 5 dự kiến được ra mắt vào ngày 3/2 tới ở dạng untethered thay cho tethered như hiện nay.

Apple cuối cùng cũng đã phát hành phiên bản iOS 6.1 cho iPad, iPhone, iPod Touch và Apple TV. Bản cập nhật này bao gồm việc hỗ trợ thêm nhiều mạng LTE và một số cải tiến nhỏ khác.

Công nghệ - Vừa phát hành iOS6.1 vẫn có thể hack và jailbroken ngay

Người dùng Apple TV sẽ được cải thiện khả năng tương thích với các bàn phím Bluetooth. Các thiết bị nhận được hỗ trợ là iPhone 3GS hoặc mới hơn, iPad 2 hoặc mới hơn, iPad mini và iPod Touch thế hệ 4 hoặc mới hơn. Việc cập nhật có thể thực hiện thông qua iTunes hoặc giao thức OTA (trực tiếp trên thiết bị). Cũng theo thông cáo từ Apple, có 300 triệu iPhone, iPad, iPod Touch lên iOS 6 chỉ trong 5 tháng khiến phiên bản iOS này trở thành phiên bản phổ biến nhất trong lịch sử phát hành của hãng.

Ngoài chức năng hỗ trợ thêm nhiều mạng LTE của các nhà mạng trên toàn thế giới (36 nhà mạng cho iPhone 5 và 23 nhà mạng cho iPad), phiên bản iOS mới còn:

- Cập nhật cho Siri, cho phép người dùng ở Mỹ mua vé thông qua Fandago.

- Bổ sung tính năng cho iTunes Match: thuê bao có thể tải lại từng bài hát riêng lẻ từ iCloud, album và danh sách nhạc có thể xóa từ thiết bị.

- Nút nhấn mới để khôi phục Advertising Identifier.

 Hoàng Anh / Theo 9to5Mac