Vừa phát hiện kẻ lạ vào nhà, người phụ nữ càng thêm khiếp đảm khi nhận được tin nhắn

Vừa phát hiện kẻ lạ vào nhà, người phụ nữ càng thêm khiếp đảm khi nhận được tin nhắn

Chủ nhật, 27/02/2022 | 06:00
0
Kiểm tra camera, người phụ nữ phát hiện kẻ lạ đột nhập vào nhà, dòng tin nhắn ngay sau đó khiến cô khiếp vía.

Mới đây, một người phụ nữ tên Yunyun ở bang Johor (Malaysia) đã chia sẻ câu chuyện mình vừa gặp phải lên mạng xã hội nhằm cảnh báo mọi người luôn phải cảnh giác, ngay cả với những người được cho là đáng tin nhất.

Theo lời kể, khoảng 0h15 ngày 10/2 vừa qua, ứng dụng camera trên điện thoại của Yunyun thông báo phát hiện có chuyển động trong nhà. Người phụ nữ vô cùng ngạc nhiên vì lúc đó không có ai ở nhà, gia đình cô cũng không nuôi thú cưng.

Lo có chuyện không hay, Yunyun lập tức mở ứng dụng lên để kiểm tra thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Hình ảnh từ camera cho thấy có một người đàn ông xuất hiện trong nhà cô, thậm chí còn thoải mái cởi quần áo như đang ở nhà mình.

Thấy bộ đồng phục anh ta mặc trên người, Yunyun lập tức nhận ra đó là một trong số các bảo vệ tại khu chung cư cô đang sinh sống. Chưa hết hoảng sợ, người phụ nữ lại giật bắn mình khi nhận được tin nhắn từ chính tên bảo vệ kia, hắn hỏi cô đang ở đâu.

“Rõ ràng là anh ta không định trộm cắp, mà muốn tìm tôi với ý đồ bất chính”, Yunyun run rẩy nói.

Đời sống - Vừa phát hiện kẻ lạ vào nhà, người phụ nữ càng thêm khiếp đảm khi nhận được tin nhắn

Tên trộm cởi áo rồi nhắn tin "hỏi thăm" chủ nhà

Trong cơn hoảng loạn, cô vội vàng gọi điện nhờ chị gái và anh rể ở gần đó đến kiểm tra nhà giúp mình. Phát hiện có người tới, tên bảo vệ hốt hoảng bỏ chạy, để quên cả bộ đồng phục ở nhà Yunyun.

Người phụ nữ cảm thấy vô cùng may mắn khi cô và các con không ở nhà vào thời điểm đó. Yunyun khẳng định cô đã cẩn thận khóa tất cả các cửa nhưng không hiểu sao tên bảo vệ kia vẫn có thể vào nhà. Sự việc sau đó đã được trình báo cảnh sát, tên bảo vệ kia cũng bị bắt giữ ngay lập tức.

"Chúng ta cần phải luôn cảnh giác và không dễ tin người. Nếu bạn có đủ khả năng mua một camera quan sát, hãy mua một chiếc. Nó thực sự giúp ích cho ngôi nhà của bạn và nếu có bất cứ điều gì xảy ra, bạn sẽ có bằng chứng tố cáo tội phạm", Yunyun khuyên mọi người sau trải nghiệm kinh hoàng.

“Đọc bài viết của chị Yunyun tôi thấy lạnh cả sống lưng. Rõ ràng bảo vệ là người đáng tin tưởng, bảo vệ dân cư mà lại hành động kỳ cục như thế. Qua sự việc thử hỏi chúng ta còn tin tưởng được ai? Vì thế, các chị em hãy cẩn thận, nâng cao cảnh giác với cuộc sống xung quanh, đôi khi kẻ thù lại chính là người quen của bạn. Tôi không nhìn tiêu cực nhưng qua những sự việc như này, chúng ta cần nâng mức độ cảnh báo lên cao hơn nữa”, một dân mạng bình luận

Đồng quan điểm một dân mạng khác lên tiếng: “Đúng là rùng mình quá! May cô gái đã tỉnh táo kiểm tra lại camera, còn không nếu cứ thế về nhà thì nguy hiểm khôn lường. Rõ ràng, anh ta đã theo dõi nếp sống của gia đình bạn rồi. Tóm lại, hãy rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn nữa”.

Đinh Kim (Tổng Hợp)

Hà Nội: Kiểm tra xe vận tải lắp camera

Thứ 4, 12/01/2022 | 17:37
Ngày 12/1, Thanh tra giao thông quận Hà Đông đã kiểm tra, xử lý xe khách vi phạm theo quy định xe chở khách trên 9 chỗ phải lắp đặt camera giám sát.

Clip: Tên "biến thái" lẻn vào nhà dân trộm đồ lót lúc nửa đêm

Thứ 3, 16/03/2021 | 15:30
Nhân lúc trời đang còn tối, tên "biến thái" này đã lẻn vào nhà dân rồi trộm đi 2 chiếc quần lót trên dây phơi.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Loài cây mới chưa từng có trên thế giới được phát hiện ở Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:30
Loài cây mới được tìm thấy ở Việt Nam mang vẻ ngoài siêu đẹp và độc nhất vô nhị.

Độc lạ loài cây hễ nghe nhạc là "nhảy múa", ở Việt Nam có đầy

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Một loại cây có khả năng chuyển động như đang "khiêu vũ" dù không có gió. Loại cây "độc lạ" này mọc nhiều ở Việt Nam nhưng ít ai biết rằng nó tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.