Vương Nhất Bác hẹn hò với mỹ nhân con nhà “trâm anh thế phiệt”?

Vương Nhất Bác hẹn hò với mỹ nhân con nhà “trâm anh thế phiệt”?

Thứ 3, 12/01/2021 | 10:10
0
Sao châu Á: Vương Nhất Bác hẹn hò với mỹ nhân con nhà “trâm anh thế phiệt”?; Trương Mạn Ngọc từng dự tiệc tối với thù lao 500 USD…

Vương Nhất Bác hẹn hò với mỹ nhân con nhà “trâm anh thế phiệt”?

Những ngày qua, Vương Nhất Bác khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi có tin đồn anh đang hẹn hò với một “bạch phú mỹ” (từ để chỉ cô gái xinh đẹp, giàu có, thuộc hàng “trâm anh thế phiệt”).

Cụ thể, có một tài khoản mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe thể thao màu đỏ, với dòng chia sẻ là người này đã bắt gặp một minh tinh đang lái chiếc xe này. Nhiều người đinh ninh nhân vật được nhắc tới là Vương Nhất Bác và tung tin đồn nam diễn viên “Trần tình lệnh” đang hẹn hò và lái xe màu đỏ.

Ngôi sao - Vương Nhất Bác hẹn hò với mỹ nhân con nhà “trâm anh thế phiệt”?

Vương Nhất Bác đang có sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Mới đây, công ty quản lý của Vương Nhất Bác đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Theo đại diện của nam diễn viên, tin đồn này lan truyền còn xuất hiện những lời nói không phù hợp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và hình tượng xã hội tích cực mà Vương Nhất Bác duy trì trong suốt thời gian dài.

Phía nam diễn viên khẳng định, đối với đoạn video lái xe thể thao màu đỏ, người lái xe không phải Vương Nhất Bác. Anh cũng không quen biết cô gái mà dân mạng đang đồn là “người thương” của anh.

“Các đối tượng có liên quan đã lợi dụng các video, hình ảnh nêu trên để bịa đặt và đăng tải những thông tin sai sự thật, nhằm mục đích gây ra những ngôn luận ​​tiêu cực đối với Vương Nhất Bác. Thậm chí, có thể còn là hành vi vi phạm quyền danh dự của Vương Nhất Bác.

Chúng tôi nghiêm khắc lên án các đối tượng có liên quan lợi dụng các thông tin sai sự thật để tung tin đồn thất thiệt và bôi nhọ uy tín của Vương Nhất Bác. Đồng thời, cảnh cáo các đối tượng có liên quan, đề nghị xoá bỏ ngay lập tức các bình luận xâm phạm đến danh tiếng của nam diễn viên”, đại diện của Vương Nhất Bác lên tiếng.

Công ty quản lý của diễn viên sinh năm 1997 cũng khuyên dân mạng nên cẩn thận với các thông tin, không nên “ăn dưa bở” hay nghe từ người này qua người khác.

Trương Mạn Ngọc từng dự tiệc tối với thù lao 500 USD

Mới đây, On đưa tin nam MC nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc) Tô Thi Hùng cùng chuyên gia truyền thông Lưu Thiên Tứ và Vân Hải livestream trò chuyện với khán giả xoay quanh chủ đề quy tắc ngầm trong giới giải trí.

Theo Lưu Thiên Tứ, giá cho một bữa ăn tối trong sáng với nữ nghệ sĩ tại showbiz Hong Kong trung bình khoảng 400 USD. Con số này lên hoặc xuống tùy thuộc vào độ nổi tiếng của các minh tinh.

Khi được Vân Hải hỏi rằng liệu có giao dịch đổi chác sau bữa ăn, ông Lưu cho biết: "Thông thường các đại gia sẽ không sử dụng 'dịch vụ kèm thêm' trong lần đầu gặp gỡ. Thay vào đó, họ sẽ xin số điện thoại và địa chỉ nhà, rồi lái xe đưa các bóng hồng về".

Ngôi sao - Vương Nhất Bác hẹn hò với mỹ nhân con nhà “trâm anh thế phiệt”? (Hình 2).

Cựu Giám đốc điều hành cấp cao của đài TVB tiết lộ Trương Mạn Ngọc từng đi ăn tối có tính phí với đại gia Hong Kong. (Ảnh: 163).

Lưu Thiên Tứ cho biết từng nhận được một chiếc túi chứa đầy kim cương, ngọc và 700 USD từ tỷ phú Phùng Cảnh Hy với mục đích nhờ ông dắt mối để được ngồi chung bàn với một "tiểu hoa" si mê đã lâu.

"Không giấu giếm gì mọi người đó chính là Trương Mạn Ngọc. Thời điểm đó, cô ấy chưa nổi tiếng, thậm chí còn chưa quay bộ phim nào. Mạn Ngọc nhận 500 USD sau bữa ăn với Phùng Cảnh Hy", Lưu Thiên Tứ tiết lộ.

Ngôi sao - Vương Nhất Bác hẹn hò với mỹ nhân con nhà “trâm anh thế phiệt”? (Hình 3).

Trương Mạn Ngọc.

Lưu Thiên Tứ là cựu Giám đốc điều hành cấp cao của đài TVB. Năm 32 tuổi, ông đã trở thành Giám đốc sản xuất của đài. Trương Mạn Ngọc thời chập chững chạm ngõ giới giải trí dưới trường TVB cũng do ông quản lý. Vì vậy, chia sẻ của Lưu Thiên Tứ hiện gây xôn xao dư luận.

Lâm Thiên Ngọc không muốn hàn gắn với Tiêu Ân Tuấn

Ngày 12/1, Apple Daily đưa tin nữ diễn viên Lâm Thiên Ngọc làm khách mời ở show truyền hình Super Lucky. Trong chương trình, người đẹp xứ Đài có lần hiếm hoi chia sẻ về tình trạng hôn nhân với tài tử Tiêu Ân Tuấn.

Lâm Thiên Ngọc cho biết cô và nam diễn viên Tiểu Lý Phi Đao đã cắt đứt quan hệ hoàn toàn, xem nhau như người dưng. Tuy nhiên, họ vẫn chưa nghĩ đến việc chấm dứt hôn nhân sau hơn 2 năm sống ly thân.

Ngôi sao - Vương Nhất Bác hẹn hò với mỹ nhân con nhà “trâm anh thế phiệt”? (Hình 4).

Lâm Thiên Ngọc (phải) không muốn hàn gắn với Tiêu Ân Tuấn. (Ảnh: Apple Daily).

"Từ lúc yêu nhau cho đến khi bước vào cuộc sống hôn nhân, tôi cũng chẳng nhớ bản thân đã đón bao nhiêu cái Tết, bao nhiêu ngày kỷ niệm không có Tiêu Ân Tuấn. Tình cảm của chúng tôi cứ như sự trói buộc từ một danh xưng sang một tờ giấy có tính pháp lý, còn bên trong là ruột rỗng", Lâm Thiên Ngọc tâm sự.

Khi được hỏi về việc sẽ tái hợp với Tiêu Ân Tuấn vì con trai hay không, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: "Tôi không biết, chưa một lần nghĩ đến chuyện này. Sau tất cả, tôi không còn đặt kỳ vọng bản thân sẽ có một cuộc sống lãng mạn, không còn đặt niềm tin vào tình yêu nữa rồi. Hiện tại, tôi chỉ mong mình sống khỏe mạnh, cuộc đời suôn sẻ để nuôi dạy con trai".

Ngôi sao - Vương Nhất Bác hẹn hò với mỹ nhân con nhà “trâm anh thế phiệt”? (Hình 5).

Cặp sao sống ly thân hơn 2 năm qua. (Ảnh: Sohu).

Năm 2014, Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc kết hôn sau gần 30 năm quen biết. Nhưng sau ngày cưới, cả hai không chung sống hòa hợp. Năm 2018, họ xảy ra tranh cãi kịch liệt và từ mặt nhau. Sau đó họ dọn ra sống riêng, xóa ảnh đối phương và gỡ bỏ kết bạn trên trên mạng xã hội. Nữ diễn viên họ Lâm là người nuôi dưỡng con trai chung của cả hai.

Quốc Tiệp (t/h)

Hồng Quế tạo dáng với váy xuyên thấu, Hoa hậu Khánh Vân gợi cảm

Thứ 2, 11/01/2021 | 20:00
Ngôi sao: Hồng Quế tạo dáng với váy xuyên thấu; Hoa hậu Khánh Vân gợi cảm với đầm vàng; Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cận mặt con trai Leon.

Tài tử Trương Gia Huy thất nghiệp; Phùng Thiệu Phong như một ông hoàng

Thứ 2, 11/01/2021 | 19:09
Sao châu Á: Tài tử Trương Gia Huy thất nghiệp; Phùng Thiệu Phong như một ông hoàng trên phim trường; lý do Kim So Yeon từng để mặt mộc khi lên sân khấu.

Clip: Lý Liên Kiệt đánh tay đôi với Trâu Triệu Long tại cầu thang

Thứ 2, 11/01/2021 | 11:45
Lý Liên Kiệt và Trâu Triệu Long đều là những ngôi sao võ thuật hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.