Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn bên nhau, Angelababy tự chê tên mình

Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn bên nhau, Angelababy tự chê tên mình

Thứ 6, 25/12/2020 | 11:25
0
Sao châu Á: Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn bên nhau, Angelababy tự chê bai tên mình; Song Hye Kyo tiết lộ lý do vì sao không có tác phẩm điện ảnh nào trong năm.

Bạn thân tiết lộ Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn bên nhau

Ngày 25/12, Sohu đưa tin mối quan hệ tình ái của Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn nhận được sự chú ý của công chúng. Trong 6 năm tái hợp, không ít lần họ bị đưa tin đã đường ai nấy đi.

Một người bạn tại Hong Kong (Trung Quốc) của cả hai cho biết thực tế tình cảm của Phong - Phi vẫn tốt đẹp. Người được đồn là bạn trai mới của Vương Phi - Ryan, chỉ là fan trung thành của nữ ca sĩ hơn 10 năm qua. Sau này gia nhập ê-kíp, trở thành cánh tay phải đắc lực của người đẹp.

Ngôi sao - Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn bên nhau, Angelababy tự chê tên mình

Tin tức Vương Phi có tình mới kém 20 tuổi được lan truyền rầm rộ.

Ryan kém Vương Phi tới 20 tuổi, yêu thích ca hát do đó thường cùng nữ ca sĩ đi hát karaoke, tham gia lễ hội âm nhạc. Trong khi đó, Tạ Đình Phong không muốn đến chỗ đông người, ồn ào nên không tham gia. Ryan và Tạ Đình Phong có quen biết từ trước, sau đó chính nam ca sĩ giới thiệu người này với bạn gái Vương Phi. Vì vậy, không có việc Ryan và "Thiên hậu làng nhạc" hẹn hò.

Trước những tin tức Vương Phi có tình mới, người quản lý của Tạ Đình Phong là Hoắc Vấn Hi cũng đứng ra phủ nhận. Theo Sohu, Hoắc Vấn Hi không phải nhân viên của Vương Phi, nhưng có thể đứng ra thay mặt cả hai, chứng minh mối quan hệ của Phong - Phi vẫn tốt đẹp.

Mới đây, khán giả cũng phát hiện Tạ Đình Phong đội mũ của Vương Phi khi ra ngoài.

Ngôi sao - Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn bên nhau, Angelababy tự chê tên mình (Hình 2).

Tạ Đình Phong nhiều lần sử dụng đồ dùng của Vương Phi, phá vỡ tin đồn đường ai nấy đi.

Angelababy tự chê bai tên của chính mình

Bộ phim điện ảnh thuộc thể loại tình yêu, lãng mạn - Ngày mai em có còn yêu anh do Angelababy và Lý Hồng Kỳ đóng chính đã có mặt tại các rạp chiếu ở Trung Quốc.

Trong phim, Angelababy đảm nhận vai diễn Triệu Hi Mạn - một nữ nhân viên bình thường trong công ty, với vẻ ngoài xinh xắn nên cô trở thành nữ thần trong mắt của mọi người. Phí Lực (do Lý Hồng Kỳ đóng) - nhân viên bên bộ phận IT đã đem lòng yêu mến cô gái ấm áp, chan hòa này.

Ngôi sao - Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn bên nhau, Angelababy tự chê tên mình (Hình 3).

Angelababy.

Trong lần tham gia team building của công ty ở Phần Lan, Phí Lực đã ước nguyện trước cực quang rằng mong bản thân có thể hoàn thành tâm nguyện của Hi Mạn, cùng cô ngắm cực quang, cùng ngồi vòng xoay ngựa gỗ, đến những nơi mà cô gái mình "thầm thương trộm nhớ" muốn đến và mang đến hạnh phúc cho cô ấy.

Ở nơi đầy tuyết trắng xóa của Phần Lan, dưới cực quang tuyệt đẹp kia, hai người vốn không thể bên nhau đã có một chuyến du lịch lãng mạn ở một nơi đất khách quê người và trải nghiệm tình yêu trong một khoảng thời gian ngắn.

Angelababy với vai trò là một nữ chính của bộ phim đã đăng bài viết ủng hộ cho tác phẩm của mình. Cô đã chia sẻ đoạn video dài chưa đến 30 giây và để lại dòng trạng thái: "Nói đúng thật đấy, xin lỗi nha!". Trong đoạn trailer này, Phí Lực đã gọi nữ chính là "baby, baby" và kết quả là nữ diễn viên Angelababy (trong nhân vật Triệu Hi Mạn) đã công khai chê bai chính cái tên của mình: "Người bình thường ai lại gọi là baby cơ chứ?".

Song Hye Kyo tiết lộ lý do vì sao không có tác phẩm điện ảnh nào trong năm

Quảng cáo cho hãng trang sức siêu xa xỉ Chaumet, Song Hye Kyo đeo các loại sản phẩm của hãng trong loạt ảnh thời trang đăng trên W Hàn số tháng 1 năm 2021, từ nhẫn, vòng cổ, vòng tay, khuyên tai, và thậm chí cả vương miện.

Chiếc vương miện mang đến cho người xem cảm giác Song Hye Kyo có khí chất của một “nữ vương”, cho dù cô không có tác phẩm điện ảnh nào trong một thời gian khá dài, tên tuổi của cô cũng chưa từng mất đi độ hot.

Ngôi sao - Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn bên nhau, Angelababy tự chê tên mình (Hình 4).

Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo chia sẻ, cô không đóng phim trong thời gian qua không có nghĩa là do cô không nhận được kịch bản nào, mà trái lại, số lượng kịch bản cô nhận được rất nhiều, thậm chí ở rất nhiều thể loại khác nhau…

Song Hye Kyo nói rằng mặc dù vậy, hiện tại cô chưa thực sự đưa ra quyết định về bất kỳ một dự án phim ảnh nào: “Nếu như bạn có đọc được bài báo nào đó về việc tôi có thể nhận một kịch bản, đừng vội tin nhé! Truyền thông rất buồn cười, có nhiều bài báo cho rằng tôi đang xem xét một dự án phim ảnh mà thậm chí tôi còn chưa từng cầm trên tay kịch bản cho dự án đó…”.

Song Hye Kyo cũng tiết lộ rằng cô muốn giảm khoảng cách giữa những bộ phim càng nhiều càng tốt, cô muốn đưa ra quyết định một cách linh hoạt hơn chứ không phụ thuộc vào truyền thông hay dư luận. Hiện tại, Song Hye Kyo đang lên kế hoạch và quyết tâm để thực hiện một dự án vào năm 2021.

Quốc Tiệp (t/h)

Clip: Lý Liên Kiệt đánh nhau với Ngô Kinh do hiểu lầm

Thứ 6, 25/12/2020 | 10:31
Trong bộ phim Badge of fury, hai ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt và Ngô Kinh đã có màn giao đấu vừa kịch tính vừa hài hước.

Thủy hử: Lỗ Trí Thâm coi thường Lâm Xung tay bị xích và cái kết

Thứ 6, 25/12/2020 | 09:51
Lâm Xung dù chỉ có hai tay không và cả tay lẫn chân mang xiềng xích, nhưng có thể đánh ngang ngửa với Lỗ Trí Thâm mang vũ khí sở trường – Nhật Nguyệt quyền trượng.

Sao Việt đón Noel

Thứ 5, 24/12/2020 | 19:13
Sao Việt đón Noel: Biệt thự xa hoa của Đàm Thu Trang - Cường Đô La lộng lẫy đón Noel; Thúy Vân khoe ảnh đón Noel, con trai á hậu tiếp tục chiếm spotlight…

Trịnh Sảng ám chỉ Dương Mịch nói dối, Triệu Lệ Dĩnh hứng “gạch đá”

Thứ 5, 24/12/2020 | 14:38
Sao châu Á: Trịnh Sảng ám chỉ Dương Mịch nói dối; Triệu Lệ Dĩnh hứng “gạch đá”; Chung Hân Đồng từ chối đứng chung sân khấu với Trương Bá Chi…

Thủy hử 1998: Kinh hoàng cảnh Lỗ Trí Thâm suýt chết trong lúc nhổ cây liễu

Thứ 5, 24/12/2020 | 10:30
Trong phim Thủy hử 1998, nam diễn viên Tàng Kim Sinh vào vai Lỗ Trí Thâm, một trong 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc.

Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi "cà khịa" Cát Phượng

Thứ 2, 21/12/2020 | 20:00
Ngôi sao: Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi "cà khịa" Cát Phượng; bà xã Quyền Linh khoe ảnh hai con gái; Hari Won liên tục đưa mẹ đi du lịch…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.