Vượt hàng nghìn cây số, sát nhân đào hoa rơi bẫy tình nữ trinh sát

Vượt hàng nghìn cây số, sát nhân đào hoa rơi bẫy tình nữ trinh sát

Thứ 6, 19/08/2016 | 06:48
0
Gần tuần trời, tên tội phạm bị truy nã toàn quốc Mai Trọng Hằng lóc cóc phi xe máy cà tàng từ miền Nam ra TP. Hải Dương để gặp người tình trong mộng và bị tóm gọn.

Khi nhận ra bị dính “bẫy tình”, hắn thốt lên một tiếng: “Tại sao tôi ngu thế này”, rồi lao lao đầu vào tường tự vẫn, nhưng bất thành…

Hẹn hò với... trinh sát

Được giao nhiệm vụ, trinh sát Vũ Linh Xuân bắt tay vào cuộc. Bằng biện pháp nghiệp vụ, chị Xuân có được số điện thoại của tên Hằng. Sau một thời gian nghiên cứu tâm lý tội phạm, nữ trinh sát Xuân đã dùng tin nhắn điện thoại đánh đúng tử huyệt của kẻ nổi tiếng hám gái Mai Trọng Hằng.

Nhưng lúc này một trở ngại lớn không phải đến từ tên Hằng mà từ gia đình của trinh sát Xuân. Để trấn an, Đại tá Đạm đã phải trực tiếp đến nhà trò truyện trao đổi với chồng trinh sát Xuân.

Đại tá Đặng Văn Đạm vui vẻ cho hay: “Vẫn biết là nhiệm vụ của cơ quan, nhưng tôi cũng phải trao đổi với chồng trinh sát Xuân, bởi đối tượng có khi gọi điện bất kì lúc nào. Giữa đêm hôm sợ vợ chồng lại hiểu lầm nhau”.

Pháp luật - Vượt hàng nghìn cây số, sát nhân đào hoa rơi bẫy tình nữ trinh sát

Nữ trinh sát Vũ Linh Xuân (Thiếu tá, Phó đội trượng đội 1 – PC52, CA tỉnh Hải Dương), người trực tiếp được chỉ đạo tham gia chuyên án có một không hai ngày nào.

Sau một thời gian dùng tin nhắn, gọi điện thoại câu nhử đối tượng đến cuối tháng 3/2013, Mai Trọng Hằng đã ngấm đòn và hẹn hò với “người tình trong mộng” gặp tại TP Hải Dương. Do không có nhiều tiền, Hằng quyết định di chuyển từ TP.HCM ra tỉnh Hải Dương bằng chiếc xe máy cà tàng của mình.

Quả đúng như nhận định ban đầu của Đại tá Đạm, tên cáo già Hằng vô cùng ranh ma. Trên đường di chuyển ra gặp trinh sát Xuân, hắn liên tục dò hỏi về các mối quan hệ dẫn Xuân biết đến hắn.

Lúc này trinh sát Xuân khéo léo dẫn dắt câu chuyện, đáp lại hắn bằng những lời lẽ yêu thương ngọt ngào và sắp đặt các liên hệ các đầu mối thông tin cho rõ ràng. Thực chất để có được thông tin cũng như sự tin tưởng của Hằng, Đại tá Đạm đã lường trước, khống ch

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.