Vượt mặt Mỹ Chi, Quang Anh giành quán quân Giọng hát Việt nhí

Vượt mặt Mỹ Chi, Quang Anh giành quán quân Giọng hát Việt nhí

Thứ 7, 07/09/2013 | 22:42
0
Nguyễn Quang Anh đến từ đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã xuất sắc vượt qua 2 thí sinh nặng ký đến từ các đội còn lại để giành ngôi vị quán quân của chương trình với 215.903 phiếu bình chọn, chiếm 43.37% tổng lượt bình chọn từ khán giả.

Sau hơn 3 tháng tranh tài với những phần thi gay cấn của các thí sinh, chương trình Giọng hát Việt nhí đã bước vào đêm chung kết. Đêm thi đã diễn ra đầy kịch tính với 3 thí sinh ngang tài, ngang sức đại diện cho 03 đội. Bước vào đêm thi này, các tiết mục đều được đầu tư hết sức công phu và chu đáo về phần dàn dựng cũng như trang phục. Ngoài ra, các thí sinh cũng có sự tiến bộ đồng đều trong giọng hát và khả năng trình diễn. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên các Huấn luyện viên và thí sinh có những màn kết hợp đầy ăn ý trên sân khấu.

Sự kiện - Vượt mặt Mỹ Chi, Quang Anh giành quán quân Giọng hát Việt nhí

Quang Anh với ca khúc Đá trông chồng trong đêm chung kết

Sự kiện - Vượt mặt Mỹ Chi, Quang Anh giành quán quân Giọng hát Việt nhí (Hình 2).

Với 215.903 phiếu bình chọn, thí sinh đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã giành ngôi vị quán quân

Bằng tài năng của mình, thí sinh Nguyễn Quang Anh đến từ đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã xuất sắc vượt qua 2 thí sinh nặng ký đến từ các đội còn lại để giành lấy ngôi vị quán quân của chương trình với 215.903 phiếu bình chọn, chiếm 43.37% tổng lượt bình chọn từ khán giả.

Sự kiện - Vượt mặt Mỹ Chi, Quang Anh giành quán quân Giọng hát Việt nhí (Hình 3).

Chị Bảy trình diễn ca khúc cuối cùng của đêm thi

Thí sinh Phương Mỹ Chi của đội Huấn luyện viên Hiền Thục nhận được 204.652 phiếu bình chọn từ khán giả, chiếm 41.11% tổng lượt bình chọn.

Sự kiện - Vượt mặt Mỹ Chi, Quang Anh giành quán quân Giọng hát Việt nhí (Hình 4).

HLV Thanh Bùi và học trò Ngọc Duy trong tiết mụ song ca

Thí sinh Trần Ngọc Duy của đội Huấn luyện viên Thanh Bùi nhận được 77.218 phiếu bình chọn từ khán giả, chiếm 15.51% tổng lượt bình chọn.

2 Á quân của chương trình nhận được phần thưởng là 50 triệu đồng do Ban tổ chức trao tặng cùng với 10 triệu đồng do Vinaphone trao tặng.

Quán quân của chương trình được nhận giải thưởng 300 triệu đồng và một suất học bổng âm nhạc trị giá 200 triệu đồng do Ban tổ chức trao tặng, cùng với 10 triệu đồng do Vinaphone trao tặng và một chuyến du lịch dành cho cả gia đình trị giá 100 triệu đồng do Nhà tài trợ chính của chương trình là P/S và Lifebuoy thuộc công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam trao tặng.

Ngoài phần thưởng dành cho các thí sinh, Ban tổ chức còn trao giải Khuyến khích trị giá 5 triệu đồng dành cho 6 bạn nhỏ lọt vào Top 15 của chương trình: Cao Ngọc Thùy Anh, Nguyễn Lê Nguyên, Bùi Duy Lan Hương, Lương Thùy Mai, Tôn Chí Long, Nguyễn Khánh Hà.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao giải Đồng của chương trình trị giá 10 triệu đồng cho 6 bạn nhỏ lọt vào Top 9 của chương trình: Phạm nguyễn Linh Lan, Nguyễn Cao Khánh, Vũ Song Vũ, Võ Thị Thu Hà, Huỳnh Hữu Đại, Hồ Văn Phong.

Ban tổ chức cũng trao tặng giải thưởng đặc biệt dành cho 05 thí sinh đam mê ca hát ở ngoại tỉnh nhưng chưa đủ điều kiện kinh tế để theo đuổi việc học tập của mình tại thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi thí sinh này được Ban tổ chức hỗ trợ một phần học bổng trị giá 03 triệu đồng/tháng và sẽ hỗ trợ liên tiếp trong thời hạn 03 năm.

Sự kiện - Vượt mặt Mỹ Chi, Quang Anh giành quán quân Giọng hát Việt nhí (Hình 5).

Bùi Anh Tuấn hát mở màn bằng ca khúc Quê hương của nhạc sỹ Đỗ Trung Quân.

Ngoài ra, góp mặt trong đêm chung kết lần này là hai giọng ca bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên: Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương. Trong đó, nam ca sĩ điển trai Bùi Anh Tuấn mở đầu chương trình với ca khúc Quê Hương của nhạc sĩ Đỗ Trung Quân. Bên cạnh đó, cô gái cá tính Đinh Hương khép lại đêm chung kết bằng ca khúc mang tên Bang Bang Boom Boom.

Mai Nguyên

'Mổ xẻ' ứng viên cho ngôi vị quán quân The Voice nhí

Thứ 3, 03/09/2013 | 15:12
Từng chia sẻ ước mơ giành giải quán quân The Voice nhí để có tiền giúp đỡ gia đình, cả Quang Anh và Phương Mỹ Chi chắc chắn sẽ có áp lực khi bước vào đêm chung kết. Ngọc Duy dường như rất thoải mái và không bị áp lực bởi giải thưởng sẽ là một ẩn số bất ngờ.

The Voice nhí: Ca khúc tiếng Việt lên ngôi - Trực tiếp tối nay

Thứ 7, 24/08/2013 | 11:03
Trong đêm thi tới, khán giả sẽ được thưởng thức những phần trình diễn hấp dẫn toanf ca khúc tiếng Việt của các thí sinh top 3 của mỗi đội.

Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ

Thứ 7, 10/08/2013 | 14:21
Ít ai biết rằng trước khi tham gia chương trình, Quang Anh phải chiến đấu với căn bệnh viêm màng não. Cậu bé Hữu Đại có niềm đam mê lớn với việc nấu ăn. Phương Mỹ Chi vẫn ngày ngày phụ mẹ bán chè, những lúc rảnh rỗi...

Thực hư chuyện Phương Mỹ Chi nhận cát-sê 30 triệu đồng/show

Thứ 7, 07/09/2013 | 11:15
heo thông tin từ BTC thì catse của Phương Mỹ Chi là 30 triệu đồng/show,nhưng theo mẹ của em, chị Võ Thị Huỳnh Thư thì "nói như thế thì tội cho các cháu quá".

Mẹ Phương Mỹ Chi: Con gái tôi hát được nhiều loại nhạc

Thứ 7, 07/09/2013 | 08:45
Ngoài ra, chị cũng cho biết con gái mình có thể hát được thể loại nhạc khác, nhưng vì cô bé thích hát dân ca nên cứ ‘hát hoài’.

Bản 'lý lịch trích loạn' của Phương Mỹ Chi

Thứ 6, 06/09/2013 | 16:22
Trên fanpage Phương Mỹ Chi xuấn hiện Lý lịch độc đáo và hài hước của cô bé khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao.