WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount

Thứ 4, 26/01/2022 | 15:57
0
Nhân dịp năm Nhâm Dần 2022, hãy cùng làm quen với cô nàng ca sĩ xinh đẹp Chloe Wealleans-Watts, bạn gái của tiền vệ Mason Mount.
Thể thao - WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount

Một giọng ca thiên phú
Chloe Wealleans-Watts sinh ngày 10/7/1998 tại Northumberland, Anh. Theo chiêm tinh học, cô ấy thuộc cung Cự Giải.

Cô có 2 người em là Cole và Cleo. Trong đó, Cole Wealleans-Watts là một diễn viên trẻ tài năng.

Cô sở hữu chiều cao 1m65 cùng cân nặng khoảng 55kg. Số đo 3 vòng của người đẹp này là 83-63-96. Chloe có đôi mắt màu hạt dẻ và mái tóc màu nâu sẫm.

Sinh ra ở thị trấn Cramlington, Northumberland, người đẹp này ngay từ khi còn nhỏ đã biết rằng thị trấn nhỏ bé này hoàn toàn không phải là nơi của cô. Cô ấy đã có dự định đến London từ khi còn rất trẻ.

Thể thao - WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount (Hình 2).

Chloe giành các giải thưởng về âm nhạc từ khi còn rất nhỏ

Chloe đã là một ca sĩ xuất sắc ngay từ khi còn là một đứa trẻ. Tiếng hát độc đáo là tấm vé đưa cô vươn ra khỏi thị trấn Cramlington nhỏ bé. Cô ấy tự tin mình sẽ tỏa sáng ở những sân khấu lớn nhất.

Cô gái này đã giành chiến thắng trong cuộc thi Ngôi sao tuổi teen vào năm 2013 và cuộc thi Open Mic UK năm 2014. Cô bắt đầu tham gia showbiz ở tuổi 14 và đã giành được một số danh hiệu.

Không mất nhiều thời gian để công ty Baby Girl Music gửi lời mời tham gia chương trình phát triển nghệ sĩ của họ. Hiện Chloe đang đầu quân cho Storm Management.

Người đẹp đa tài
Chloe hiện đã trở thành một phần của ban nhạc toàn nữ có tên là 303. Các cô gái đã thành lập ban nhạc của họ vào ngày 30 tháng 3 và quyết định sẽ lấy luôn ngày đó để đặt tên cho ban nhạc. Đó là một bước đi thiên tài và họ tạo ra thứ âm nhạc hay, bắt tay và dễ tiếp cận nhiều đối tượng khán giả.

Vào đầu tháng 5 năm 2021, ban nhạc 303 đã phát hành bài hát "MOOD." Whisper là bài hát đầu tiên của ban nhạc, được phát hành vào năm 2018.

Thể thao - WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount (Hình 3).

Chloe là thành viên của ban nhạc nổi tiếng 303

Ngoài việc hoạt động như một ca sĩ, Chloe còn là một người mẫu tên tuổi. Ngoài ra, ngôi sao trẻ đã trở nên nổi tiếng với tư cách là một nghệ sĩ truyền hình. Chloe cũng xuất hiện trong bộ phim "Lord Arthur: Legend of the Sword" vào năm 2017 với một vai nhỏ.

Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như thiên thần nhưng Chloe thực ra lại rất cá tính. Cô thích chơi khăm mọi người và khoái thử nghiệm những trò chơi mạo hiểm. Chloe Wealleans-Watts hiện có 33,2 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình.

Trai tài sánh đôi cùng gái sắc
Mason và Chloe gặp nhau ở Dubai vào năm 2017. Cặp tình nhân đã ở bên nhau kể từ đó. Nữ ca sĩ đã chia sẻ một bức ảnh với tiền vệ của Chelsea vào năm ngoái ngay tại Dubai trong dịp kỷ niệm lần gặp gỡ đầu tiên của 2 người.

Chuyện tình cảm giữa chàng tiền vệ đang thi đấu cho CLB Chelsea và mẫu nữ 21 tuổi khá kín đáo. Cả hai hầu như không chia sẻ những hình ảnh thân mật và tương tác nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên Mason Mount và Chloe thường xuyên hẹn hò và đi du lịch trong thời gian rảnh rỗi.

Thể thao - WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount (Hình 4).

Chloe và Mount gặp nhau ở Dubai

Bên cạnh phong độ thi đấu ấn tượng, Mason Mount cũng nhận được nhiều sự chú ý bởi ngoại hình điển trai, thư sinh của mình. Trên nhiều trang mạng xã hội, tiền vệ trẻ sinh năm 1999 được mệnh danh là một trong những "hotboy" của kỳ EURO 2020.

Mason Mount vốn là niềm tự hào lớn nhất của lò đào tạo Chelsea trong những năm gần đây. Với ngoại hình điển trai cùng phong cách thi đấu năng nổ anh luôn đốn tim rất nhiều fan nữ. Dù vậy, Mount vẫn rất chung tình với người bạn gái đa tài sở hữu làn da bánh mật quyến rũ.

Những hình ảnh xinh đẹp của Chloe Wealleans-Watts:

Thể thao - WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount (Hình 5).
Thể thao - WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount (Hình 6).
Thể thao - WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount (Hình 7).
Thể thao - WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount (Hình 8).
Thể thao - WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount (Hình 9).
Thể thao - WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount (Hình 10).
Thể thao - WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount (Hình 11).
Thể thao - WAG tuổi Dần: Chloe Wealleans-Watts - thiên thần của Mason Mount (Hình 12).

Đăng Nguyên

Tag: wag

5 hổ nữ tuổi Dần vang danh làng WAG

Thứ 3, 25/01/2022 | 11:32
Trong thế giới bóng đá có không ít nàng WAG tuổi Dần vừa xinh đẹp vừa mạnh mẽ. Dưới đây là 5 quý cô tuổi Dần nổi bật nhất.
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.