WAGs Anh góp tiền thuê ‘Cung điện nổi’ ở Qatar

Thứ 2, 26/09/2022 | 12:08
0
Dàn WAGs của ĐT Anh sẽ tận hưởng cuộc sống xa hoa trên chiếc siêu du thuyền trị giá 1 tỷ bảng trong thời gian diễn ra World Cup 2022.
Hậu trường - WAGs Anh góp tiền thuê ‘Cung điện nổi’ ở Qatar

 

Với thu nhập khủng của chồng hay bạn trai là sao bóng đá, các WAGs không ngại chi tiền để  đi du lịch, tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar trong quá trình diễn ra World Cup 2022. Theo SunSport, dàn WAGs của Tam sư đã đặt thuê phòng trên một siêu du thuyền trị giá 1 tỷ bảng ở đất nước Trung Đông.

Siêu du thuyền này có tên MSC World Europa, được giới siêu giàu gọi là ‘cung điện nổi’. Nó bao gồm 6 hồ bơi, 14 bể sục nhìn ra đại dương, nhà hàng, quán bar và đường trượt khô dài nhất trên biển. Ngoài ra, trên du thuyền còn có một sân bóng đá 5 người.

Chi phí cho mỗi người ở đây lên tới 6.000 bảng/ngày. Nhưng con số này quá nhỏ so với thu nhập của các tuyển thủ Anh. Trên mạng xã hội, các nàng WAGs của Tam sư đều tỏ ra háo hức tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar.

Ở Qatar thông thường có lệnh cấm uống rượu có thể khiến những người đi du lịch phải ngồi tù, mặc dù một số “khu vực được chọn” sẽ phục vụ việc đó tại World Cup. Bởi vì MSC World Europa là "ngoài khơi", du khách có thể thưởng thức rượu sâm panh thoải mái và tắm nắng cũng như không phải chịu những quy định khắt khe giống trên bờ.

Trong số các WAGs Anh đình đám hiện tại có thể kể đến người mẫu Anna Modler, 24 tuổi, đang hẹn hò với hậu vệ Eric Dier, và nữ tiếp viên hàng không Georgina Irwin, 26 tuổi, đã đính hôn với thủ môn Aaron Ramsdale…

Hậu trường - WAGs Anh góp tiền thuê ‘Cung điện nổi’ ở Qatar (Hình 2).
Hậu trường - WAGs Anh góp tiền thuê ‘Cung điện nổi’ ở Qatar (Hình 3).
Hậu trường - WAGs Anh góp tiền thuê ‘Cung điện nổi’ ở Qatar (Hình 4).

Nhưng cũng có những WAGs Anh chọn phương án khác thay vì chi tiền để ở “Cung điện nổi. Như vợ của Kieran Trippier, Jordan Pickford, Harry Maguire... lại chọn resort trên đảo Banana, địa điểm sang trọng bậc nhất và cách bờ biển Doha 25 phút đi thuyền. Nơi đây còn có nhiều tiện ích như sân bay trực thăng, du thuyền.

Trong khi phía WAGs Anh gần như đã chọn xong bến đỗ để vui chơi và xả hơi thì dàn WAGs của tuyển Đức nhiều khả năng không thể đến Qatar vì tình trạng khan hiếm khách sạn trong suốt kỳ World Cup 2022, theo The New York Post. Thậm chí kể cả khi có phòng, họ cũng không thể thuê vì giá đã “trên trời”.

Tiền vệ Joshua Kimmich của CLB Bayern Munich và ĐT Đức - người vừa kết hôn với bạn gái lâu năm Lina Meyer vào đầu năm nay cho biết họ đã cậy nhờ LĐBĐ nước này để giúp người thân của mình có thể tìm được nơi thuận lợi khi tới Qatar cổ vũ người thân: "Nói chung, sẽ có nhiều bạn bè và gia đình muốn đi cùng. Nhưng điều đó là rất, rất khó vì các vấn đề liên quan đến khách sạn. Tôi đã hiểu điều này nhưng cũng hy vọng Liên đoàn bóng đá Đức có thể làm được điều gì đó.

World Cup là một dịp rất quan trọng và tất nhiên tôi muốn gia đình của mình cùng tham dự. Nhưng tôi không biết cuối cùng vấn đề có thể được giải quyết bằng cách nào".

DUY PHONG

Tag: ĐT Anh

5 vấn đề Southgate cần khắc phục cho ĐT Anh trước World Cup

Chủ nhật, 25/09/2022 | 09:28
ĐT Anh đang có sự chuẩn bị tệ hại cho VCK World Cup 2022. Dưới đây là 5 vấn đề mà HLV Gareth Southgate cần phải giải quyết.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.