WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi

WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi

Thứ 2, 15/07/2013 | 10:20
0
Bồ già Fabregas mặc váy xuyên thấu, bạn gái Messi với bộ váy xẻ trên xẻ dưới còn bà bầu của Valdes vai trần gợi cảm.

Hậu trường - WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi

Hôm 13/7, hôn lễ ngọt ngào của tiền vệ tài năng Xavi Hernandez diễn ra tại khu vườn bách thảo xanh mát nằm trên một hòn đảo thuộc thành phố Girona, gần Barcelona. Đôi uyên ương nâng cốc cùng khách mời trong khung cảnh nên thơ, lãng mạn.

Hậu trường - WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi (Hình 2).

Cười tươi nhưng có chút gì đó ngượng ngịu, chú rể Xavi vốn kín tiếng và thích sự giản dị không quen khi hàng chúc ống kính chĩa về phía mình và cô dâu Nuria Cunillera. Trong khi đó, hôn thê của anh rạng rỡ trong bộ váy cưới trắng bồng bềnh với phần cổ ren kín đáo hở vai trần.

Hậu trường - WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi (Hình 3).

Hậu trường - WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi (Hình 4).

Sau khi kết thúc các nghi thức lễ cưới, cô dâu chú rể lên xe sang tu viện cổ ở gần đó, nơi diễn ra bữa tiệc cưới ấm cúng với sự tham dự của 180 khách mời là những người bạn và họ hàng thân thiết nhất của cặp đôi.

Hậu trường - WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi (Hình 5).

Đoàn xe chở Xavi và vợ yêu cùng khách mời nhận được sự chú ý đặc biệt của người dân địa phương. Tài năng và khiêm tốn, tiền vệ tuyển Tây Ban Nha rất được lòng các fan yêu mến Barca và đội bóng xứ sở bò tót.

Hậu trường - WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi (Hình 6).

Khung cảnh tuyệt đẹp của hòn đảo nơi diễn ra đám cưới và tiệc mừng của Xavi.

Hậu trường - WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi (Hình 7).

Dòng người đổ xô ra hai bên đường để ngắm cô dâu chú rể và được tận mắt nhìn thấy những siêu sao Barca bảnh bao trong những bộ vest sánh bước bên những cô vợ, bạn gái xinh đẹp. Trong ảnh là Messi và người yêu Antonella. Bà mẹ một con Antonella quyến rũ và ngọt ngào với bộ đầm hồng xẻ trên, xẻ dưới tinh tế khoe bờ vai nuột nà và đôi chân thon.

Hậu trường - WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi (Hình 8).

Daniella Semaan, 'máy bay' hơn 13 tuổi của Fabregas thu hút mọi ánh mắt trong bộ váy xẻ cổ sâu và xuyên thấu, lấp ló vòng một căng đầy. Bà mẹ ba con nóng bỏng cố vẻ e lệ khi tay trong tay với tiền vệ Barca.

Hậu trường - WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi (Hình 9).

Patricia, vợ yêu của David Villa hút hồn với bộ váy quây xanh nhiều tầng có phần đuôi phía sau dài quét đất và chiếc vòng cổ ấn tượng. Vừa sinh em bé thứ ba cho Villa hồi đầu năm, Patricia nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng, thanh mảnh.

Hậu trường - WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi (Hình 10).

Hậu trường - WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi (Hình 11).

Siêu mẫu Yolanda Cardona, bà xã thủ môn Victor Valdes dù đang mang bầu khá lớn vẫn không bỏ lỡ đám cưới Xavi. Bà mẹ hai con cuốn hút và sang trọng trong bộ váy xanh cúp ngực đi kèm chiếc khăn mỏng cùng màu váy

Hậu trường - WAGs Barca đua nhau sexy trong đám cưới Xavi (Hình 12).

Người đẹp 4 con Yolanda Ruiz, vợ yêu thủ môn Liverpool, Pepe Reina cũng không chịu 'thua chị kém em' trong khoản váy áo gợi cảm. Yolanda mặc váy đen có phần ren mỏng ở ngực để vòng một tròn đầy thấp thoáng.

Theo Ngôi sao

Bayern hoàn tất vụ tuyển mộ 'Xavi mới'

Thứ 2, 15/07/2013 | 08:22
Nhà ĐKVĐ Champions League hôm qua thông báo Thiago Alcantara sắp thành người của họ, một khi làm thủ tục kiểm tra sức khỏe ở Munich trong tuần này.

Barca xác định sẽ mất 'Xavi mới' về tay Man Utd

Thứ 7, 06/07/2013 | 15:31
Đội ĐKVĐ La Liga có vẻ cạn hy vọng thuyết phục Thiago Alcantara ở lại, kiên nhẫn chờ thời tại sân Nou Camp.

Xavi không dám đá penalty?

Thứ 3, 02/07/2013 | 14:05
Nếu Ramos thực hiện thành công quả 11m ở phút 55, có thể Tây Ban Nha vẫn không thể thay đổi được kết cục trận chung kết Confed Cup. Nhưng CĐV Tây Ban Nha cảm thấy buồn, đau lòng và khó hiểu khi người "phải" đá quả penalty đó lại là một trung vệ như Ramos.

Xavi chuẩn bị kết hôn

Thứ 6, 07/06/2013 | 20:10
Thời kỳ độc thân của Xavi Hernandez sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 7 tới khi anh chính thức sánh duyên cùng người bạn gái Nuria Cunillera, người phụ nữ mà tiền vệ nhạc trưởng Barca đã đắm say suốt 1 năm rưỡi qua.

Barca tìm mua người kế nhiệm Xavi

Thứ 5, 30/05/2013 | 08:45
Theo tin của International Business Times, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Juan Mata mùa Hè này. Ngôi sao của Chelsea được nhắm đến với hai mục đích, Một là tăng cường sức tấn công nói chung cho Barca, hai là hỗ trợ cho Messi và tân binh Neymar.

Xavi tiếp tục thống trị danh hiệu “vua kiến tạo”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
– Theo kết quả mới được công bố của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS), Xavi Hernadez đã lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu vua kiến tạo với 232 điểm, bỏ xa người xếp thứ 2 là Leo Messi 85 điểm.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.