Wayne Rooney lại điêu đứng vì gái gọi

Wayne Rooney lại điêu đứng vì gái gọi

Thứ 4, 28/08/2013 | 07:44
0
Sự cố năm 2010 biến Wayne Rooney thành một con người trầm lắng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nhưng vẻ mặt bên ngoài đó thể hiện sự ăn năn của con người một lần lầm lỡ hay chỉ để che giấu mục đích xấu xa bên trong? Thắc mắc đó chỉ có Rooney và Jenny Thompson biết câu trả lời.

Khán giả của chương trình truyền hình Daybreak vẫn còn nhớ như in lời bộc bạch của Jenny Thompson hồi đầu năm nay, một tháng sau khi cô con gái Izabella chào đời.

Lời xin lỗi nào cho Coleen?

“Hối hận”, “day dứt” và “xin lỗi Coleen” là từ mà cựu gái gọi dùng nhiều nhất khi rơi lệ chia sẻ về quá khứ trác táng trong cuộc trò chuyện với hai MC Lorraine Kelly và Aled Jones.

“Tôi biết anh ta (Rooney) đã có gia đình nhưng chẳng thấy xấu hổ với những gì mình làm. Sau khi làm mẹ của bé Izabella, tôi mới hiểu cảm giác như thế nào. Tôi cảm thấy có lỗi lớn với những gì đã làm với Coleen. Ở thời điểm đó, tôi biện hộ rằng đó là công việc nhưng cảm giác phải chịu trách nhiệm vì làm xáo trộn một gia đình vẫn cứ đeo bám tôi”.

Hậu trường - Wayne Rooney lại điêu đứng vì gái gọi

Tuy nhiên, những gì Jenny làm không hề như cô ta nói. Như để xát muối thêm nỗi đau của Coleen, hồi tháng 6 năm nay, Jenny công khai dự án viết sách, vạch trần lối sống thác loạn của giới cầu thủ trong đó có hẳn 1 chương cho tiền đạo Man United. Cuốn sách sẽ miêu tả chi tiết về việc Jenny và Wayne đã quan hệ cùng với gái gọi khác như thế nào, và có thể bao gồm những chi tiết Coleen chưa bao giờ biết trước kia.

Nhưng ác mộng mà Jenny đem đến cho gia đình của Rooney chưa dừng lại ở đó...

Jenny tiết lộ gì trên Twitter?

Cách đây ít ngày, Jenny đã lên trang cá nhân Twitter, bóng gió về cuốn tự truyện sắp ra mắt có tên Bang To Writes. Để “khởi động” cho ngày công bố, không có gì cuốn hút bằng tung câu chuyện liên quan tới Rooney- cầu thủ đang là tâm điểm của thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Jenny không nói về quá khứ nữa, không kể lại chuyện đã từng qua đêm với tiền đạo người Anh ra sao. Những gì cựu gái gọi 23 tuổi nhắc đến còn kinh hoàng hơn thế. “Sau bê bối 1.200 bảng năm 2010, Rooney vẫn có mối liên hệ tình cảm với tôi” - Jenny đã viết chính xác như thế kèm theo lời giải thích bên dưới rằng “Rooney không đơn thuần coi tôi là gái làng chơi”.

Jenny còn chia sẻ rằng dù với mật độ không thường xuyên, tin nhắn từ máy Rooney vẫn đến điện thoại của cô với những lời lẽ mùi mẫn, đặc biệt là trong giai đoạn Coleen có bầu bé trai thứ hai Klay. Dù sự liên hệ giữa Rooney và Jenny thời gian gần đây chỉ dừng lại ở mức độ liên lạc nhưng tiết lộ của cựu gái gọi thực sự gây chấn động dư luận Anh một lần nữa.

Ngay khi bộc bạch của Jenny được đăng tải, đã rộ lên những đồn đoán về khả năng “ngựa quen đường cũ” của Rooney cũng như nghi ngờ về danh tính cha của bé Izabella. Jenny từng từ chối chia sẻ điều này với Daybreak, lấy lý do “không muốn làm rùm beng mọi chuyện, khiến cuộc sống của người đó bị đảo lộn”.

Theo Thể thao Văn hóa

HLV Mourinho thừa nhận Rooney sẽ ở lại M.U

Thứ 3, 27/08/2013 | 10:50
Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Rooney trong trận đại chiến với Chelsea, HLV Mourinho thừa nhận tiền đạo người Anh sẽ tiếp tục ở lại M.U.

Mourinho cho rằng M.U sợ không dám bán Rooney

Thứ 2, 26/08/2013 | 15:20
Trước trận đại chiến vào rạng sáng thứ Ba này, HLV Mourinho đã thổi bùng ngọn lửa khi cho rằng MU sợ không dám bán Rooney cho Chelsea.

M.U đồng ý để Rooney ra đi với điều kiện khó

Chủ nhật, 25/08/2013 | 09:59
Nhà ĐKVĐ nước Anh đã đồng ý để ngôi sao của mình rời khỏi Old Trafford trong phiên chợ Hè năm nay nhưng với một điều kiện khắc nghiệt.

Jonny Evans tiết lộ 'chiêu trò' lôi kéo Rooney của Mourinho

Thứ 6, 23/08/2013 | 20:11
Không xa lạ gì HLV Jose Mourinho, mới đây hậu vệ Jonny Evans của MU đã bày tỏ những quan điểm của mình về "Người đặc biệt" này.

Nhìn từ vụ Suarez và Rooney: Cái chết của quyền lực ngôi sao

Thứ 6, 23/08/2013 | 10:44
Với gói hợp đồng bản quyền truyền hình lên đến 5,5 tỷ bảng, các CLB Premier League đã sẵn sàng thu lại quyền lực từ tay các cầu thủ triệu phú, vốn đã bị lạm dụng quá lâu. Luis Suarez không thể đến Arsenal, và Wayne Rooney cũng chỉ gia nhập Chelsea trong… giấc mơ.

Sau đại chiến với M.U, Chelsea sẽ hỏi mua Rooney lần cuối

Thứ 5, 22/08/2013 | 15:41
HLV Mourinho tiết lộ Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị hỏi mua Rooney lần cuối sau đại chiến với M.U ở vòng 2 Premier League.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.