Web sex đang trở thành 'món' giải trí ở chốn công sở

Web sex đang trở thành 'món' giải trí ở chốn công sở

Thứ 6, 04/01/2013 | 16:32
0
Hàng triệu công chức trên toàn cầu đã cắm đầu vào website khiêu dâm miễn phí được ưa chuộng nhất thế giới từ máy tính ở nơi làm việc, một bác sĩ chuyên khoa về sex cho biết.

Bác sĩ người Đức Christoph Ahlers nói, mỗi ngày khoảng 60 triệu người đã truy cập vào trang web khiêu dâm miễn phí lớn nhất thế giới và 2/3 trong số đó truy cập từ văn phòng.

Công nghệ - Web sex đang trở thành 'món' giải trí ở chốn công sở

Tuyên bố này được bác sĩ Ahlers phát biểu tại một hội thảo về thuốc và các liệu pháp chữa trị các vấn đề tình dục diễn ra ở Salzburg, Áo. "Xem phim khiêu dâm thời hiện đại không còn là kiểu xem một mình trong căn phòng yên tĩnh nữa. 60 triệu người xem, 2/3 trong số đó xem bằng máy tính tại văn phòng là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy những gì đang diễn ra".

Bác sĩ Ahlers nói, xem phim sex hiện là "hiện tượng toàn cầu". Ông Ahlers nói thêm, giai đoạn đỉnh điểm thứ hai của truy cập web sex là sau nửa đêm, từ nhà.

Gần đây, Lầu Năm Góc đã yêu cầu các nhân viên tại đơn vị tên lửa tối mật ngừng xem phim khiêu dâm và tập trung vào công việc tại công sở. Lãnh đạo quân đội Mỹ đã phát hiện các nhân viên tại cơ quan phòng thủ tên lửa đã lãng phí nhiều giờ quý báu để lướt web thay vì phát triển các vũ khí mới.

Việc vi phạm bị phát giác sau khi có nhiều lo ngại được đề cập rằng virus có thể đã thâm nhập vào máy tính trung ương của cơ quan này thông qua các trang web được xếp loại X.

Một cuộc điều tra nội bộ đã được tiến hành và cho thấy một số nhân viên đã download hình ảnh, phim sex về máy tính ở cơ quan, chia sẻ cho nhau qua mạng lưới nội bộ.

Hành động trên đã gây rủi ro về mặt an ninh cho một trong những cơ quan bí mật nhất của Mỹ vì các trang web khiêu dâm tạo vỏ bọc hoàn hảo cho bọn tội phạm và tình báo nước ngoài đột nhập vào hệ thống máy tính của cơ quan, bất chấp những tường lửa tinh vi nhất.

Theo Vietnamnet

"Trao đổi sex lấy tiền là trao đổi quyền lực”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Việc làm quen với một người dường như sẽ gần gũi hơn khi mà người ấy ngồi trò chuyện với mình trong tư thế gần khỏa thân. Marian tròn trịa hơn các cô kia nhưng rất duyên dáng. Cô có mái tóc đỏ và làn da hoàn mỹ.

Khảo sát toàn diện về sex trên Google

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Có một thực tế là đàn ông thích phụ nữ nặng cân hơn những người mảnh mai, trong khi phái đẹp chết mê với những chuyện tình lãng mạn cùng lúc với hai anh chàng.