Wellness living “chuẩn, sang, xịn” như Sun Tropical Village trên đảo Ngọc

Thứ 5, 04/11/2021 | 09:49
0
“Đã đến lúc coi ngôi nhà như một khoản đầu tư cho sức khỏe” – khuyến nghị của Viện Sức khỏe toàn cầu đưa ra với niềm tin rằng bất động sản nhà ở sẽ được chuyển đổi hoàn toàn khi xu hướng chăm sóc sức khỏe (wellness living) lên ngôi.

Sống khỏe và hạnh phúc như cư dân Bắc Âu

Đất nước Đan Mạch thuộc lãnh thổ Bắc Âu được biết đến là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Một phần bí quyết mang tới hạnh phúc nằm ở khía cạnh xúc cảm gắn bó, yêu thiên nhiên, xem đây là liệu pháp tinh thần xoa dịu tâm hồn, cân bằng áp lực. Những ngôi nhà của cư dân Bắc Âu không cầu kỳ, nhưng ở đó không thể thiếu sắc xanh thiên nhiên.

Phong cách sống như người Bắc Âu đang thịnh hành trên toàn cầu, khi con người ngày càng quan tâm tới chất lượng sống, bao gồm chỉ số hạnh phúc và sức khỏe. Theo Viện Sức khỏe toàn cầu (GWI), ngôi nhà, cộng đồng và môi trường xung quanh ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi cũng như lối sống hàng ngày của con người. Những yếu tố này quyết định 80–90% kết quả sức khỏe (tinh thần và thể chất).

Đón xu thế đó, bất động sản wellness (chăm sóc sức khỏe) đang trở thành phân khúc ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. Bất động sản chăm sóc sức khỏe được định nghĩa là những ngôi nhà được chủ động thiết kế và xây dựng để hỗ trợ sức khỏe toàn diện của cư dân. Nghiên cứu của GWI cũng chỉ ra rằng, người mua nhà sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho bất động sản wellness, có thể lên tới 55%, tùy vào vị trí và tiện ích wellness mang lại.

Cần biết - Wellness living “chuẩn, sang, xịn” như Sun Tropical Village trên đảo Ngọc

Bất động sản chăm sóc sức khỏe đang ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc (Ảnh minh họa)

Ngành công nghiệp này đang tăng trưởng nhanh trên toàn cầu với trị giá 134 tỷ đô la vào năm 2017, tăng 6,4%/ năm kể từ năm 2015. Nó được dự báo sẽ đạt 197 tỷ đô la vào năm 2022.

Yếu tố sức khỏe được mặc định là trung tâm để phát triển mọi tiện ích trong ngôi nhà. Và khi con người có sức khỏe tốt, ở trong một không gian xanh, thư thái, khỏe khoắn từ bên trong thì hạnh phúc tự khắc tìm đến.

Ngôi nhà giữa 3 tầng thiên nhiên

“Xu hướng wellness-living ở Việt Nam đang được dẫn dắt bởi các tập đoàn lớn. Họ tung ra những gói dịch vụ, những sản phẩm bất động sản wellness thú vị. Họ cũng chọn những nơi điển hình cho khí hậu nhiệt đới, cho thiên nhiên xanh – sạch – khoáng đạt như Phú Quốc để xây dựng, khởi tạo các sản phẩm này...”, nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam Trần Đình Thiên nhìn nhận.

Và dự án tiên phong cho xu hướng bất động sản wellness được kỳ vọng sẽ dẫn dắt “cuộc chơi mới” tại đảo Ngọc chính là Sun Tropical Village.

Cần biết - Wellness living “chuẩn, sang, xịn” như Sun Tropical Village trên đảo Ngọc (Hình 2).

Sun Tropical Village được kỳ vọng tiên phong dẫn dắt xu hướng bất động sản wellness tại đảo Ngọc (Ảnh minh họa)

Xuất phát từ lợi thế vị trí đắc địa: kề rừng, cận biển Bãi Kem, biệt lập trong đại dịch, biệt thự Sun Tropical Village là sản phẩm được Sun Property (Thành viên Sun Group) “may đo” cho các chủ nhân đang săn tìm wellness second home kiểu mẫu.

Đội ngũ KTS dự án đã phát triển không gian sống, nghỉ dưỡng chuẩn wellness living với: Vườn trong nhà - Nhà trong rừng - Rừng ven biển. Ba tầng thiên nhiên luôn ngập tràn sắc xanh cây trái, hoa lá nhiệt đới tạo nên một vùng vi khí hậu mát mẻ, trong lành, cân bằng tinh thần và thể chất.

Giới chuyên gia nhận định, không khí gần biển chứa sương mù nước muối giúp làm dịu lớp niêm mạc của hệ thống hô hấp; cùng với ion âm trong không khí gần gũi thiên nhiên có khả năng cải thiện khả năng hấp thụ oxy và cân bằng hormone serotonin, giúp cải thiện giấc ngủ và tâm trạng. Không gian ngập tràn thiên nhiên cây xanh còn giúp tái tạo năng lượng, cân bằng áp lực công việc, từ đó nâng cao chất lượng sống, sức khỏe của gia chủ. Hội tụ đủ những yếu tố này, ngôi nhà tại Sun Tropical Village chính là khoản đầu tư tốt nhất cho sức khỏe.

Hệ sinh thái wellness

“Một ngôi nhà ngập tràn thiên nhiên chưa đủ, nơi đó cần hội tụ cả một hệ sinh thái wellness – để cư dân được chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng hàng trăm dịch vụ, chương trình trị liệu tại gia”, đại diện Sun Property (thành viên Sun Group) chia sẻ tham vọng khi phát triển dự án Sun Tropical Village.

Tại “ngôi làng nhiệt đới” chuẩn wellness living, cư dân tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn tại 4 công viên nội khu được xây dựng hoàn toàn dựa vào địa hình tự nhiên. Kế bên dự án là công viên Wellness Bãi Kem, nơi hội tụ mọi trải nghiệm wellness có 1-0-2 giữa rừng như tập yoga, dạo bộ, trekking đường mòn rừng hay ngồi thiền trong nhà trên cây…

Cần biết - Wellness living “chuẩn, sang, xịn” như Sun Tropical Village trên đảo Ngọc (Hình 3).

Tại Sun Tropical Village những cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm cả một hệ sinh thái wellness toàn diện (Ảnh minh họa)

Cư dân Sun Tropical Village cũng chính là khách VIP để Wellness Center phát triển hàng loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, đẳng cấp và ưu việt. Trong quy mô rộng 5.300 m2 được phát triển và vận hành bởi đơn vị uy tín quốc tế, mỗi liệu trình được cá nhân hóa theo thể trạng khách. Chẳng hạn, liệu trình đặc biệt “Mưa nhiệt đới” - hành trình kết hợp 9 bước giữa bấm huyệt trị liệu, xông hơi, trị liệu bằng mùi hương… để tái tạo làn da, mang đến năng lượng tràn trề.

Cần biết - Wellness living “chuẩn, sang, xịn” như Sun Tropical Village trên đảo Ngọc (Hình 4).

Hàng trăm tiện ích chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, đẳng cấp và ưu việt sẽ có tại Wellness Center cận kề “làng nhiệt đới” (Ảnh minh họa)

Sau những phút thư giãn, cư dân Sun Tropical Village sẽ dễ dàng tiếp cận hệ sinh thái Sun Group với nhiều trải nghiệm phong phú. Đó là thỏa sức tắm tại biển Bãi Kem – Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, shopping ở các dãy phố thương mại Melodia, trải nghiệm nhà hàng hải sản Bãi Kem, thăm thú các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đang vận hành...

Những tiện ích wellness được phát triển tại Sun Tropical Village cùng hệ sinh thái Sun Group kiến tạo tại Nam đảo Ngọc đã đáp ứng trúng nhu cầu sở hữu wellness second home đẳng cấp tại Phú Quốc của giới thượng lưu trong kỉ nguyên đề cao sống khỏe – sống hạnh phúc. Bằng chứng là 100% quỹ căn trong 2 đợt đầu tiên giới thiệu dự án Sun Tropical Village tới khách hàng thân thiết đều đã được đăng ký đặt chỗ.

"Đảo Ngọc đang trở thành nơi dẫn dắt cuộc chơi mới của bất động sản hướng tới chăm sóc sức khỏe", PGS. TS. Trần Đình Thiên nhận định khi cho rằng việc gia tăng thụ hưởng các dịch vụ wellness của giới trung - thượng lưu là tiền đề và cơ hội tăng tốc cho xu hướng du lịch, đầu tư bất động sản mới này.

Tại triển lãm “Sun Tropical Village – Hành trình nâng tầm giá trị sống” ngày 29/10, Sun Property đã giới thiệu 5 dịch vụ 5 sao: quản lý vận hành khu vực chung khu đô thị, dịch vụ giá trị gia tăng dành riêng cho các căn biệt thự, chăm sóc khách hàng đặc quyền, vận hành hệ thống tiện ích gồm 4 công viên nội khu và công viên Wellness Bãi Kem, dịch vụ tại sân golf Bãi Kem.

Đồng thời, chủ đầu tư cũng đã công bố thông tin chính sách bán hàng với các ưu đãi hấp dẫn: Ưu đãi vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị biệt thự, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 40 tháng (*); Chiết khấu 10% nếu khách hàng không dùng gói ưu đãi vay; cùng nhiều quà tặng là những gói trải nghiệm wellness đẳng cấp...

Thu Hà

Tag: Sun Group

Sun Group tiếp tục ghi dấu ấn tại World Luxury Hotel Awards 2021 với 5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng được xướng danh

Thứ 6, 22/10/2021 | 10:28
5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group (SHG) - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group - vừa đồng loạt được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards (WLHA) 2021, một trong những giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng.

Top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam vinh danh Sun Group

Thứ 2, 18/10/2021 | 11:20
Tập đoàn Sun Group vừa được vinh danh trong Top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.